GIÁ LẠI CÓ MỘT NGƯỜI NHƯ EM
-Tác giả: Lâm Phỉ Nhiên
-Thể loại: Hiện đại, ngược , HE.
-Độ dài: 29 chương
-Cặp đôi: Cố Tây Lương x Nguyễn ÂnTôi lật nhào thế giới, chỉ vì cái bóng đổ ngược của em.
Tuổi trẻ của Cố Tây Lương từng sống chết với một mối tình, tưởng rằng sẽ là mãi mãi, nhưng tất cả đều trở nên vô nghĩa khi người con gái anh yêu vứt bỏ mọi thứ để theo anh trai anh, Cố Nhậm. Cố Tây Lương hận người con gái đó, nhưng cũng rất yêu, yêu đến nỗi trong suốt 10 năm qua, anh đều gọi tên cô ấy trong mơ: "Diệc Thư."
Rồi Tây Lương tình cờ gặp được Nguyễn Ân, không chỉ có sự ngạc nhiên, còn pha lẫn những hồi ức. Nguyễn Ân giống Diệc Thư một cách kì lạ, ngoại trừ nốt ruồi nhỏ dưới đuôi mắt, hai người hoàn toàn không khác gì nhau. Anh đã có một quyết định điên rồ nhất trong cuộc đời này, đó là lấy Nguyễn Ân làm vợ.
Nguyễn Ân vào giây phút đầu tiên nhìn thấy Tây Lương, cô biết cô đã yêu anh, không phải là sự kích động nhất thời, mà là yêu đến tận xương tuỷ, thậm chí cho dù chỉ là thế thân cho Diệc Thư, cô vẫn cam tâm tình nguyện, đứng cạnh anh và sống trong cái bóng của cô gái ấy.
Đêm tân hôn, trong cơn say, anh ở trước mặt cô, gọi tên người con gái đó.
Tuần trăng mật, anh nổi cơn ghen với cô, thật ra là đang ghen với bóng hình người con gái anh thấy trong cô.
Nhưng thời gian làm thay đổi mọi thứ.
Tuy hôn nhân hai người chỉ tồn tại tình yêu từ một phía, nhưng sớm chiều ở bên nhau, Nguyễn Ân cũng dần len lỏi vào trái tim anh, khiến Tây Lương rung động. Anh bắt đầu phát hiện ra mình không còn thấy hình bóng của Diệc Thư nữa, cũng phát hiện ra, anh rất thích Nguyễn Ân.
Đáng tiếc, tất cả những cảm xúc ấy đều bị phá vỡ khi Diệc Thư trở về, mang theo sự thật năm xưa, rằng cô ấy vì anh mà phải rời đi. Tâm trí Tây Lương bị lung lay, anh không thể hận Diệc Thư được nữa, cũng không muốn buông tay Nguyễn Ân.
Một sự cố xảy đến, Nguyễn Ân đỡ thay Diệc Thư một phát đạn. Trong giây phút khi Tây Lương thấy được hình ảnh đó, chiếc xe của anh cũng gặp tai nạn nghiêm trọng.
Phật đã dạy: xin đừng đánh thức tình yêu của tôi, hãy để cô ấy tự tỉnh dậy.
Tây Lương tỉnh lại sau tai nạn, anh nghe tin Nguyễn Ân đã chết. Khi ấy anh chỉ hỏi: "Nguyễn Ân là ai?"
Anh đánh lừa cả thế giới, cũng tự đánh lừa trái tim anh, người đã chết không phải cô, không phải người anh yêu.
"Giống như câu nói quen thuộc: "Mất đi rồi mới biết quý trọng!" Giống như những tình tiết cường điệu trong phim thần tượng mà em vẫn luôn yêu tha thiết." Nó xảy ra với anh, như khoét sâu vào anh từng lỗ rỉ máu...
..........
E hèm, truyện này ngược thế thôi, nhưng HE nhé, mà phần sau thế nào chắc để mọi người tìm hiểu rồi. Truyện dài 29 chương, một chương cũng khá dài nhé. Theo bản thân tui thì truyện ngược cũng khá nặng, nhưng mà không sao đâu, chẳng có ai chết đâu. À nam phụ là Cố Nhậm đấy, hai anh em đều yêu một người phụ nữ, thật quá buồn. Mọi người đọc truyện vui vẻ nhé.Nguồn: by mizunomia.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Ngôn Tình
RandomĐây là những tác phẩm ivi đã đọc qua. Thể loại nào toi cũng đọc được nhưng vẫn ưu tiên sủng ngọt hơn. Vì không giỏi văn nên những review này ta lấy trên mạng về^^ Sẽ ghi nguồn đầy đủ. *Bìa được design by @azure103 | Team U&V