49. Cưng Chiều Em Nhất

3.4K 28 1
                                    

CƯNG CHIỀU EM NHẤT

-Tác giả: Tĩnh Phi Tuyết
-Thể loại: Hiện đại, hào môn, bác sĩ nam thần quân y - tiểu thư đáng yêu xinh đẹp, anh trai "MUỘI KHỐNG", bạn trai "THÊ KHỐNG", song xử, ngọt ngào, ấm áp, HE
-Độ dài: 75 chương
- Cặp đôi: Hạng Việt x Hề Hi

-Tác giả: Tĩnh Phi Tuyết-Thể loại: Hiện đại, hào môn, bác sĩ nam thần quân y - tiểu thư đáng yêu xinh đẹp, anh trai "MUỘI KHỐNG", bạn trai "THÊ KHỐNG", song xử, ngọt ngào, ấm áp, HE-Độ dài: 75 chương- Cặp đôi: Hạng Việt x Hề Hi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhiều năm về trước, khi Hề Hi vẫn còn nhỏ chưa hiểu chuyện, bố cô vì ngoại tình mà ly hôn mẹ. Vài năm sau, mẹ cô gặp tai nạn rồi cứ thế ra đi mãi mãi. Khi ấy, bố công khai cưới tiểu tam về nhà thành mẹ kế, còn có con riêng của hai người. Ở tuổi lên 8, Hề Hi từ cô công chúa nhỏ có tất cả mọi thứ bỗng chốc đánh rơi hạnh phúc. Hề Hi sợ hãi, tổn thương và đau đớn.

Sự phản bội của cha, nỗi đau khi mất mẹ và dối trá đáng kinh tởm của mẹ kế đã khiến Hề Hi không còn chút lòng tin nào vào tình thân. Nhưng Hề Hi luôn cảm thấy mình may mắn bởi vì cô còn có anh trai Hề Duy bên cạnh. Giữa những năm tháng sống trong nhung lụa xa hoa giả dối khiến người ta chán ghét đó, Hề Duy tựa như ánh mặt trời mà mỗi lần có anh đều khiến cô cảm nhận được ấm áp. Hề Duy là tất cả những gì cô có.

Hề Duy lớn hơn Hề Hi rất nhiều tuổi, từ nhỏ liền thông minh tài năng vượt bậc hơn người. Tính tình anh trai luôn tỏ ra hòa nhã lễ độ với mọi người nhưng Hề Hi biết là anh có bao nhiêu xa cách lạnh nhạt với thế giới xung quanh. Chỉ duy nhất với mình cô, Hề Duy mới bộc lộ tất cả những yêu thương cưng chiều vô hạn vốn có. Anh xem Hề Hi như chính sinh mạng của cuộc đời mình. Từ bé đến lớn, trong ký ức hay hiện tại, Hề Duy tựa như một phần thiêng liêng tín ngưỡng mà cô bấu víu vào. Và Hề Hi cũng chính là tâm nguyện anh dùng tất cả mọi thứ để bảo vệ giữ gìn. Chỉ cần là cô có thể bình an vui vẻ đến hết đời này, anh xem như cuộc sống của anh đã trọn vẹn.

Nhưng cho dù bản thân Hề Duy có yêu thương quan tâm chăm sóc cho em gái nhỏ như thế nào thì cũng có lúc anh không thể bên cạnh cô được. Trong chuyến anh đi công tác dài ngày tại nước ngoài, Hề Hi liên tiếp gặp những sự cố không may ngoài ý muốn. Và cô đã gặp được người đàn ông của cuộc đời mình, người mà sau này so với anh trai yêu dấu đứng thứ 1 thì anh có thể đứng ở vị trí thứ 2 vô cùng quan trọng trong lòng cô.

Lần đầu tiên sau bao năm gặp lại, Hạng Việt không ngờ rằng lại bị chính cô bé hàng xóm Hề Hi ngày nhỏ tông thẳng vào đuôi xe. Hề Hi bây giờ tựa như một đóa hoa đang chớm nở, mỗi một cánh đều lung linh sắc màu khiến người ta lưu luyến không thôi. Vì trách nhiệm và nghĩa vụ như một người anh trai tốt bụng, Hạng Việt đã cảnh cáo cô gái nhỏ trước hành vi sai trái của mình.

List Review Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ