4.Béo Mới Là Đẹp

8.5K 55 6
                                    

BÉO MỚI LÀ ĐẸP
(Có tên khác là Mập Đẹp, Béo Dễ Thương)

-Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương
-Thể loại: Học đường, hài hước, sủng, phản xuyên (cổ đại xuyên không lên hiện đại), HE.
-Độ dài: 45c+2NT
-Cặp đôi: Lý Viện Viện x Yến Tư Thành

Lý Viện Viện và Yến Tư Thành là công chúa và thị vệ thời Đại Đường, bị thổ phỉ truy sát, nhảy xuống vực và cùng xuyên vào xác của 2 sinh viên đại học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lý Viện Viện và Yến Tư Thành là công chúa và thị vệ thời Đại Đường, bị thổ phỉ truy sát, nhảy xuống vực và cùng xuyên vào xác của 2 sinh viên đại học.

Nội dung của truyện xoay quanh việc thích ứng của 2 người đối với thế giới hiện đại, trong cơ thể cả 2 còn lưu giữ một phần kí ức của thể xác cũ cho nên việc thích ứng này cũng không quá dông dài, ít ra họ không hề hét toáng lên khi thấy tivi và những đồ vật hiện đại khác. Tất nhiên truyện cũng có sạn, có BUG, ai khó tính sẽ nói : sao dễ dàng vậy, sao hòa nhập nhanh thế, gần như chẳng có chút khó khăn nào cả, người cổ đại mà lên hiện đại vẫn thông thạo ngôn ngữ, chữ viết. Nhưng truyện của Cửu Lộ Phi Hương mà, luôn giản lược những tình tiết dễ gây lan man, nam nữ 9 sống khó khăn quá thì đọc chán lắm cho nên bỏ qua những điều vô lí mà tập trung vào nam nữ 9 rất đáng yêu này đi.

Lý Viện Viện vốn là công chúa không được sủng ái, luôn sống dựa vào sắc mặt người khác cho nên thuận theo thời đại cũng khá dễ, còn Yến Tư Thành là thị vệ trung thành nhất của công chúa, trong mắt chàng, nàng làm cái gì cũng đúng, mong muốn của nàng là tất cả, chàng cố gắng học tập, tìm hiểu xã hội để mang lại cho công chúa một cuộc sống tốt nhất, chàng chăm sóc nàng từng miếng ăn, giấc ngủ, đối với Yến Tư Thành, chàng là nô, Viện Viện là quân cho nên thời gian đầu, mối quan hệ của họ chỉ dừng ở mức xem nhau là ng thân thiết nhất chứ ko yêu (tui nghĩ là Yến Tư Thành yêu Viện Viện từ lâu rồi nhưng chưa gọi tên được tình cảm ấy là gì thôi).

Dần dần Viện Viện cũng hiểu dc, ở thế giới này, mọi người đều bình đẳng, nàng ko còn là công chúa cao quý nữa cho nên cũng thay đổi suy nghĩ của nàng về Yến Tư Thành, biết thương biết xót, biết trân trọng những gì Tư Thành làm vì mình, tình cảm dần nảy sinh, rồi có một số sự việc xuất hiện khiến cả 2 xác định rõ tình cảm của mình.

4 năm đại học, Viện Viện tham gia đội kịch, Tư Thành tham gia đội Teakwondo, từ những bối rối ban đầu, họ đã hòa nhập được với xã hội hiện đại, có nhiều bạn bè, cùng bạn bè mua sắm, cùng nhau đi ăn quà vặt, cùng thảo luận về người mình thích .. họ đã có được một cuộc sống sinh viên đại học thật sự. Tốt nghiệp, họ kết hôn, bạn bè xếp hàng thành hình trái tim cho họ đứng giữa, 1 tay cầm bằng đại học, 1 tay cầm giấy chứng nhận kết hôn.

Nam9 theo kiểu trung khuyển, đáng yêu, dịu dàng chỉ dành riêng cho Viện Viện, đối với ng khác thì lạnh nhạt, mang tư tưởng cổ đại nên khi lỡ tay chạm vào người Viện Viện, ôm Viện Viện, Yến Tư Thành đều tự trách mình có hành động đại nghịch bất đạo :)) Viện Viện ở hiện đại là cô nàng béo nhưng trong mắt nàng thì đây là thân hình lí tưởng của đại mỹ nhân :))))) về sau thì mới nhận ra thẩm mỹ của thời nay khác rồi, thân hình của nàng luôn bị người ta châm chọc, luôn bị nói là ko xứng với Yến Tư Thành cho nên công chúa quyết tâm giảm cân và nàng cũng thành công, trở thành một đôi kim đồng ngọc nữ với Yến Tư Thành. Nhưng cuối cùng cũng bị anh nuôi thành mũm mĩm trở lại vì anh chỉ cần cô sống thật vui vẻ, hạnh phúc, ko phải chịu áp lực vất vả. Truyện ngọt ngào, nhẹ nhàng vì họ đều biết trân trọng tình cảm của đối phương.

===========================
Nguồn fb: Confession Ngôn Tình.
P/s: Cách hành văn của Cửu Lộ Phi Hương thì thường hài hước, dí dỏm nhưng đầy lãng mạn.
Truyện nhẹ nhàng thích hợp cho những bạn muốn đọc để giải trí^^

List Review Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ