CHUA NGỌT
-Tác giả: Cửu Cửu
-Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, nữ truy, namc KHÁC NGƯỜI, hài hước, sủng, sạch, HE
-Độ dài: 57 chương
-Cặp đôi: Hà Thích x Tạ Nhã Kỳ"Thầm mến một người chính là cảm giác vừa chua vừa ngọt" ^^. (Chú thích cho tên truyện nhé)
___________________________Trích đoạn hấp dẫn:
Hắn đánh mắt nhìn xuống dưới, sau đó chậm rãi đưa tay kéo cổ áo của cô lên.... Nhã Kỳ hóa đá, hắn, hắn, hắn, hắn, hắn đang làm gì?
"Á á á á á á á á! Hà Thích, cậu vô lại!" Cô không thương tiếc đạp lên đôi giày trắng của hắn một phát, vội vàng chạy mất. Hà Thích chân dài, chạy vài bước đã đuổi kịp, bắt lấy khuỷu tay cô, quay người cô lại, ghé sát lại gần, nhẹ giọng nói, "Nhã Kỳ, mặt cậu đỏ kìa."
"Cậu đi chết đi, đi chết đi." Nhã Kỳ theo bản năng che hai tay trước ngực, "Tôi ghét cậu, cậu cút đi."
"Thật ra cậu không ghét tôi đúng không?" Hà Thích hỏi một cách nghiêm túc, túm chặt lấy cô, sợ cô lại chạy mất.
"Cậu là đồ đáng ghét." Cô cúi đầu, hàng mi dài chớp chớp, khóe miệng cong lên bướng bỉnh.
Hà Thích đột nhiên ôm cô vào lòng, "Trước đây tôi cũng nghĩ cậu ghét tôi thật, sau này lại mới biết, con gái chỉ nói thế với người mình thích thôi."
"Tôi..."
"Cậu không cần nói đâu, tôi hiểu mà!"
=_=...
****************************
Nhã Kỳ ngồi ăn mà không biết vị gì, Hà Thích trái lại ăn rất ngon lành. Đột nhiên, liếc mắt sang phải, một cô gái rất xinh đẹp đang đi về phía họ, ánh mắt vừa nhìn Hà Thích, vừa âm thầm đánh giá cô, "Này, ai kia ?"
"Chắc là người tiếp điện thoại của em..."
Nhã Kỳ bụm miệng cười, vươn tay về phía Hà Thích, hì hì "Lại đây, hôn một cái cho người ta xem"
"Chuyện ghê tởm vậy em cũng nghĩ ra được" Hà Thích chun mũi nhìn bàn tay cô, lại cúi xuống ăn thêm một miếng, môi dính dầu bóng nhẫy cả lên. Ngay sau đó, hắn kéo tay cô lại, quẹt hai cái chùi hết dầu lên mu bàn tay cô... :v :v :v
___________________________Mn ạ, dạo này motip namc soái ca, lạnh lùng hay ấm áp ôn nhu đều cũ hết rồi. Bây giờ là thời đại mà những namc chuyên "lầy" chuyên "nhây" hay "thực tế" KHÁC NGƯỜI mới là chân lý ấy. Nam thần ư? Gió đều cuốn đi hết :v :v. Không tin thì nhảy ngay và luôn hố này đi sẽ hiểu ạ. Namc truyện này phải công nhận là rất vô sỉ rất mặt mày và rất dễ thương luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Ngôn Tình
CasualeĐây là những tác phẩm ivi đã đọc qua. Thể loại nào toi cũng đọc được nhưng vẫn ưu tiên sủng ngọt hơn. Vì không giỏi văn nên những review này ta lấy trên mạng về^^ Sẽ ghi nguồn đầy đủ. *Bìa được design by @azure103 | Team U&V