*Reng Reng Reng*
Tiếng chuông báo thức vang lên. Cậu đang ngủ mê thì bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức. Cậu rời khỏi giường tắt đồng hồ báo thức và bước đi làm vệ sinh cá nhân.
Cậu bước xuống cầu thang, tiến đến bàn ăn. Cậu chào ba mẹ và ngồi vào bàn ăn:
"Chào ba, chào mẹ."
"Chào con. Thức rồi à con trai!" - Mẹ cậu tươi cười nói.
"Vâng ạ."
Cậu cầm miếng bánh mì và phủ lên một ít dâu lên miếng bánh mì cậu đang cầm. Cậu vừa ăn vừa uống sữa. Ăn xong cậu lên phòng thay đồ để chuẩn bị đi học.
Tới trường, cậu bước đến lớp đầy vẻ hứng khởi. Thì có một tiếng gọi từ nữ sinh:
"Duy, Duy! " - An Như vừa kêu vừa chạy lại.
"Hả??? Có chuyện gì? " - Cậu quay lại và trả lời.
"Mày biết tin gì chưa."
"Tin gì?."
"Mày vẫn chưa biết à? Chuyện rất quan trọng đó ?"
"Chưa."
"Muốn nghe không. "
"Cũng muốn nghe lắm. Mày năng nỉ tao đi rồi tao nghe." - Cậu vừa soi gương vừa trả lời.
Cô lườm cậu và nói:
"Chuyện là trường mình sắp có một nam sinh sắp chuyển về và đặc biệt là sẽ chuyển vào lớp mình đấy" - Cô vừa nói vừa ôm hai má, đôi mắt lấp lánh còn hơn lượm được vàng không bằng.
"Xong chưa? "Cô gật đầu lia lịa.
"Có vậy thôi mà cũng làm cho quá lên." - Cậu chu mỏ lên và đáp.
Cô đập vào đầu cậu một cái và nói:
"Ui trời! Mày biết không đó là một hot boy đấy. Đẹp trai, nhà giàu và học giỏi. Ôiiii! Đúng là hoàng tử trong mơ của tao rồi mày ạ."
"Bình....." - Cậu chưa kịp dứt lời thì chợt nhớ ra một điều là: "Cái gì? Trai đẹp!! Đâu!! Đâu!! " - Cậu vừa nói vừa xoay xung quanh kiếm.
"Nè, nè! Người ta chưa có vô mà làm nết gì vậy! Mê trai vừa thôi chứ."
"Mày không mê hả gì mà nói tao." - Cậu nhướn mày lên và nói.
"Ukkk...thì có. Nhưng không làm quá lên như mày." - Cô phản bác lại.
"Vâng. Đâu có làm quá lên chỉ âm thầm lặng lẽ điều tra lý lịch của người ta thôi à." - Cậu nói với vẻ đầy trêu trọc.
"Mày......"
*Tùng Tùng Tùng*
Cô chưa kịp dứt lới thì tiếng trống vang lên:
"Thôi thôi không cải với mày nữa, vào lớp đi, trống đánh rồi kìa."
"Uk."
Cả hai cùng đi vào lớp. Hai người họ vừa đi vừa giỡn làm náo loạn lên cả hành lang. Trong lúc hai người giỡn vô tình Duy đụng vào một nam sinh làm cậu đập đầu vào lưng nam sinh đó. Nam sinh kia quay lại và nhìn chầm chầm vào hai người.
***
Vào đến lớp, cô giáo cũng đã tới. Hai người từ từ bước vào lớp, đến chỗ, cô lên tiếng:
"Hôm nay, cô báo cho các em tin vui là có một học sinh mới chuyển đến sẽ chuyển vào lớp chúng ta."
Biết tin có học sinh mới chuyển vào liền một tràn hò reo lên ,làm náo loạn cả hành lang. Sau khi các học sinh hò reo xong, cô giáo tiếp lời:
"Các em phải giúp bạn mới chuyển vào để cho bạn đó có thể thích nghi ở đây, đặc biệt là Duy đấy, em là lớp trưởng phải biết quan tâm giúp đỡ bạn."
"Vâng ạ."
"Mà hồi nãy tại sao em với Như đi trễ thế ?" - Cô hỏi.
"Dạ ........."
"Em chào cô."
Cậu chưa kịp trả lời, từ phía cửa có nam sinh bước đến lên tiếng cắt đứt cuộc nói chuyện giữa cô giáo và cậu:
"À, em có phải là học sinh mới chuyển đến không ?" - Cô giáo bước ra cửa lớp và hỏi.
"Dạ phải ." - Nam sinh đáp.
"Được rồi vào đây để cô giới thiệu em với lớp."
Cậu "Vâng ạ" và cùng cô bước vào lớp:
"Đây là học sinh mới sẽ chuyển vào lớp chúng ta."
Cô giáo vừa dứt lời, lập tức có thêm một trận hò reo của các học sinh làm ồn các lớp xung quanh khiến cô giáo phải nhắc nhở:
"Các em hãy trật tự, để cho bạn giới thiệu. Em giới thiệu đi."
"Chào các bạn, mình tên Lâm Diệp Phong, mới chuyển đến đây mong các cậu giúp đỡ."
Cậu nói xong cả lớp đều vỗ tay diệt liệt chào mừng và lần lượt các thành viên trong lớp giới thiệu:
"Tớ tên Trang. "
"Tớ tên Huy. "
"Tớ tên Khải. "
"Tớ tên An Như."
....
"Tớ tên...... " - Duy chưa kịp giới thiệu thì chợt nhớ ra đến một chuyện: "Là hắn."
To be continue....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]-Mãi Mãi, Vẫn Yêu
RomanceTuổi 17, cái tuổi không đủ lớn cũng chẳng phải là nhỏ, nhưng đây lại là cái tuổi hết sức đường đột. Việc đường đột đầu tiên đó là tôi yêu cậu, tin rằng một ngày cậu quay trở lại rồi cùng nhau xây dựng cái mà tôi hay gọi là hạnh phúc. Năm năm nay, c...