12h - Quán kem
"A, thoải mái quá. "
Cậu đang hưởng thụ ly kem vị dâu, mặc dù đây không phải là hương vị mà cậu thích, chỉ vì hôm nay quán đã hết sô-cô-la nên đành ăn vị dâu. Còn hai người kia cứ nhìn vào điện thoại mà cười, khiến cậu thắc mắc:
"Hai bây xem gì mà cười hoài thế? "
"Muốn xem không. " - Tiểu Như đáp.
"Muốn. " - Cậu hào hứng đáp.
"Vậy thì năn nỉ tao đi. " - Cô nhướn mày nói.
"Mày..... tao năn nỉ. "
"Ok, xem xong đừng la làng lên nhé. "
"Uk. "
Cậu đáp xong, Tiểu Như đưa màn hình điện thoại về phía cậu. Cậu ngạc nhiên thấy tấm hình trong điện thoại chính là cảnh mà cậu và tên kia môi chạm môi. Cậu định giơ tay giựt lấy nhưng Tiểu Như đã rút tay lại kịp không cho cậu lấy cái điện thoại:
"Muốn lấy à, đâu có dễ. "
"Sao mày lại chụp được. "
"Sao không, lúc đi cùng với Huy đỗ rác thì tao đã bỏ điện thoại vào trong túi quần rồi. Khi quay về, bỗng có tin nhắn đến, lấy ra xem thì liền gặp cảnh tượng môi chạm môi của mày nên sẵn tiện vào camera chụp liền một tấm. Chuyện là vậy đó. "
Cô kể lại tất tần tật hết sự việc chụp lén, làm cho cậu nhớ lại mà đỏ mặt lên. Thấy vậy, Huy lên tiếng:
"Như à, mày làm người ta đỏ mặt lên hết rồi kìa. "
"Oi oi oi, đỏ mặt thiệt rồi kìa. "
Hai người cùng phá lên cười, cậu liền chống trả:
"Có đâu, t-tại trời nắng thôi. "
"Oh, chỉ mới gần cuối tháng 8 thôi mà trời nắng làm cho mày đỏ mặt đến thế à. " - Huy liền lật mặt cậu.
"Em ơi, em không có tài nói dối đâu. " - Tiểu Như tiếp lời.
"Thôi bây đừng chọc tao nữa, xóa hình đi. "
"Hửm, tại sao phải xóa hình đẹp vậy mà. Với lại tao thấy mày với Phong cũng xứng lắm chứ. "
"Mày bớt nói xàm lại đi, cứ ghép đôi lung tung. " - Cậu cằn nhằn nói.
"Ơ, tao mà nói xàm à. Tao không có nói xàm nhé, tao chỉ đúng với sự thật thôi. "
"Đúng, mày toàn nói sự thật, mà sự thật đó hoàn toàn trái ngược với nhau. "
"Mày không tin thì cứ đợi mà xem, thế nào mày cũng yêu Phong cho mà xem. "
"Tao mà yêu tên đáng ghét đó sao, mày có đang mơ không. "
"Có chứ, tao đang mơ về cảnh hai bây sẽ ở trên giường, hai bàn tay đan xen vào nhau, sau đó cùng mơn trớn, vuốt ve cho nhau và đặc biệt hơn là có một nụ hôn thật sâu, thật ngọt ngào. "
Cô vừa nói vừa tưởng tượng, cậu nghe xong những lời không thể nào ngọt hơn nữa của Tiểu Như khiên cậu rùng mình hết cả lên, cậu liền phản bác:
"Không đời nào chuyện đó xảy ra được. "
"Tại sao lại không thể chứ. " - Huy đáp.
Người ngồi im lặng nãy giờ nghe hai người cải nhau giờ bỗng dưng lên tiếng khiên cho hai người kia bất ngờ:
"Nếu như ông nói không có thì tại sao lại để cho Phong chạm môi ông lâu như vậy. Nếu không sai thì từ lúc tui và Như thấy và lên tiếng thì hai người đã chạm môi nhau khoảng 20 giây, lỡ mà hai chúng tôi không lên tiếng thì hai người sẽ chạm môi đến bao lâu nữa. "
Huy vừa nói xong liền đưa tay lên đẩy cái kính mà cậu đang đeo. Sau khi nghe những lời uyên thâm của Huy xong, cả hai người đều đơ ra:
"Không hiểu à. "
"Hiểu rồi, tao chỉ là đang tổng hợp lại những đều mà tao đã nói ở trên cộng thêm lời mới nói của mày thì chắc chắn rằng là Duy và Phong đúng là một cặp trời sinh. "
Cô nói xong hai người cùng phá lên cười, còn có cậu thì tức muốn điên lên:
"Sao tụi bây cứ nói chuyện này hoài vậy, có thể chuyển chủ đề khác được không. Tao đã nói chuyện đó không thể xảy ra rồi. "
"Tao chắc chắn sẽ có thể. " - Tiểu Như đáp.
"Được rồi, hai bây xem chừng nào mặt trời mọc phía Tây thì sẽ có chuyện đó xảy ra. " - Cậu đáp.
"Được tao sẽ chờ. Nếu mà điếu đó xảy ra thì mày phải bao nguyên đám ăn kem và phải có mặt của Phong. "
"Ok. "
Sau khi đã bàn xong về việc của cậu và Phong, hai người quay lại với ly kem của mình mà thưởng thức. Giờ đây mỗi người có một suy nghĩ riêng của mình, cái gì đến thì sẽ đến, còn lại là vấn đề về thời gian.
To be continue....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]-Mãi Mãi, Vẫn Yêu
RomanceTuổi 17, cái tuổi không đủ lớn cũng chẳng phải là nhỏ, nhưng đây lại là cái tuổi hết sức đường đột. Việc đường đột đầu tiên đó là tôi yêu cậu, tin rằng một ngày cậu quay trở lại rồi cùng nhau xây dựng cái mà tôi hay gọi là hạnh phúc. Năm năm nay, c...