Dwight Ash POV
I'm here at my office. In Don't Tell Papa Club. At ito, tinutungga ang alak na nasa harapan ko.
Hindi naman ito ang main branch ng club ko na Don't Tell Papa, another branch lang ito. Simula nang magtrabaho sa akin si Xiana bilang bouncer ko, dito sa club na ito. Eh lagi na kong pumupunta dito. And I was planning to make this the main branch. So it wouldn't be hard for me to see her. Xiana.
Yes, I like her so much. No! I love her so much! That I would give everything for her. That everytime I see her, it makes me crazily in love with her. That every minute I want to see her. That I want to be the reason of her happiness. And I want her to be my bride and be with forever.
Hindi ko nga alam kung papaano ako nahulog sa kanya. Hindi nga siya pasok sa standards ko eh. Basagulera, magpagmura, mahilig uminom, mapride, walang kaposepose at lalong hindi inosente. Pero maganda siya, matalino, madiskarte, walang inuurungan, mapagmahal na anak, masaya kasama at sobrang sexy pa! Kaya pasok pa rin siya sa banga.
Hindi naman sa pagiging manyak eh sexy talaga siya. Yung tipong unang tingin pa lang eh makahulog panga na sa kagandahan at kasexyhan. Wala ka talagang maiipintas sa kanya pwera ang ugali niya. Hahaha!
Naalala ko tuloy kung paano kami unang nagkakilala.
Flashback...
'Shit!' bulong ko sabay busina ulet. Pano ba naman nasa gitna ako ng traffic. May nagbanggan daw na SUV at isang truck. Dapat hindi pinagmamaneho ang mga taong hindi marunong magmaneho! Ang bobo naman!
'Fuck you all!' singhal ko at nagpalabas ng mahabang busina. Nakakainis! Kung alam ko lang na mangyayari ito sana sa club ko na lang ako nakipagkita sa client ko.
May meeting ako ngayon sa client ko. I should have been there at 11 o'clock but now, it's already 11:30! Fuck this!
Kinuha ko kaagad yung cellphone ko sa dashboard at hinanap ang map. Nang malaman ko na ang lokasyon ko kaagad akong naghanap ng shortcut. Nang may nakita ako kaagad kong pinaharurot ang kotse ko at pinuntahan ang shortcut na nakita.
Habang binabagtas ko ang daanan papunta sa shortcut nagpatugtog muna ako. Ma City by Bts.
|Pakiplay na lang po yung video sa taas.|
Niga eodie salgeon
Naega eodie salgeoHanchameul dallyeotne
Na dasi tto hanchameul dallyeotne Yeah i’ll be ridin and i’ll be dyin’ In ma cityThis is one of my favorite music in this band or group or what so ever. I call this group Best Teen Songs. One of them that I really like is Min Yoon Gi or Suga or Agus D. His cool as I and have a talent in raping. But I'm not like the girls that go crazy to them like hella. But I really do love their music. Also the Exo and Got7. These three are my musketeers. They rock my music!
I don’t know what to say
Na jugeodo mal mothae
Naege eokman geumeul jugo ttan de sallago? ah no thanks Ilsan. naega jugeodo mudhigopeun got
It’s the city of the flower, city of mon Jip gatdeon lafeseuta tto weseuteondom
Eorin sijeol nal kiwonaen hugok hakwonchon uh Sesangeseo gajang johwaroun got uh Jayeongwa dosi, bildinggwa kkot uh Hangangboda hosugongwoni deo joha nan
Jagado hwolssin pogeunhi anajundago neol
Naega nareul irhneun geot gateul ttae Geu goseseo bitbarae oraedoen nal chatne
Remember neoui naemsae tto everything You’re my summer, autumn, winter and every spring
YOU ARE READING
Guns over Roses: Deplorable Fate
FanfictionDeplorable Fate I cannot undo What I have done; I can't un-sing A song that's sung. The saddest thing About my regret- I can't forgive you And you can't forget. -Lang Ly