CHAPTER 7: FIGHT IN THE CAR

7 0 0
                                    

Dwight Ash POV

'Bullshit!' singhal ko sabay busina ng malakas. Tangina naman! Kagabi-gabi may traffic! May nasirang tubo ng tubig daw. At tangina ang bagal-bagal nilang ayusin yung tubo! Kanina pa ako nandito! Mga 30 minutes na! Kainis.

Kung kailan pa kailangan ako ni Xiana, ngayon pa nangyari ito! Kabanas! Kung kailan ko maipapakita na nasa tabi niya ako lagi, nangyari pa ito! Ganito ba kagalit ang Diyos sa akin?! Na pati ang babaeng minamahal ko hindi ko makuhakuha?! Ang gusto ko lang ay maipagmalaki ako ng magulang ko na lagi akong minamaliit at hindi maipagmalaki. Kaya ako naging ganito. Basag-ulo, sugarol, salot sa lipunan at gago. Ang gusto ko lang ay mahalin at maipagmalaki. Di ko ba deserve na maging masaya?! Kailangan ba talaga na lagi akong masasaktan?! Nakakapagod din!

Nang kunin ko ang cellphone ko sa aking bulsa ay tumingin ako sa map. Kung meron bang shortcut pero wala akong nakita. 

'Tangina naman!' sigaw ko sabay bato ng cellphone ko sa dashboard.  Nakakainis naman ito! Puro kamalasan na lang sa buhay!

'Fuck you all!' singhal ko sabay busina ng malakas. Napupuno na ko! Pag hindi pa umusad ang mga sasakyan ay mapapatay ko na sila!

Nang biglang umusad ang sasakyang nasa harapan ko. At last!

Nang may lalaking akong nadaan. Traffic inforcer. Binuksan ko ang
bintana ng sasakyan ko.

'Sorry sir! Hindi po kasi kaagad naayos yung tubo na nasira. Kaya po natagalan. Pasensiya na po!' sabi ng traffic inforcer.

'Okay lang. Sa susunod pakibilisan na lang.' walang gana kong sabi. Kailangan ko na talagang makaalis.


'Sorry po talaga!' sabi ng traffic inforcer at sinara ko na ulit ang window ng kotse ko.

At dahil gusto kong mastress out ay nagpatugtug muna ako. Fly by Got7.

Eh Eh Oh Woah Woah                            I wanna fly baby fly with you Eh Oh

Got7 is one of my musketeer. I like their music because it like a story. Story about us. Our daily lives, future, feeling and pain. It's like their songs are related to the feelings we feel and also what happen to us. Jackson is the one that I really like. He's a raper and also a dancer. I like the way he rap a song and sway a dance with it. A perfect combination.

Neon haengbokhani nan haengbokhae Nun tteuneun achim mada nan maeil kkumgata                      Nunbusin haessari da nal wihan geotman gata                             
Oneuldo naui haruga              Eogimeopsi neoro sijakdwae

Habang tumutugtog yung music ay nakikisabay na rin ako. Malapit na ko kina Xiana. Ilang kanto na lang ang dadaanan ko.

Bame jameun jaljani nan gakkeum Hyeonsiri mitgiji anha jameseo kkae Museun marinji alji gakkeumssik duryeowotji                     
Jeongsineopsi dallyeooni dasi nan neoui pum sok

Kanta ko ng biglang...

Krshhh!!

Bigla akong napapreno. Nang makita kong... kong... nakapatong ang ulo ni Xiana... sa balikat ni... Alex. Bakit siya nakadantay sa balikat ni Alex?! Bakit?! 

Hindi pa naman ganun kalapit kina Xiana ang kotse ko. Kaya hindi nila mapapansin na andun na ko sa may tapat nila. At medyo madilim kung saan ako tumigil.

Kinuyom ko bigla ang kamao ko. At hindi ko namalayan na may luha na palang tumulo sa kaliwa kong mata.

Ako dapat ang dinadantayan ng ulo ni Xiana! Bakit siya pa!

Guns over Roses: Deplorable Fate Where stories live. Discover now