Chap 11
Play hết chap nhé!
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Let-s-Break-Up-...i/ZWZFFFZ6.html
Yuri và Tiffany đang dạo bước trong khu mua sắm... Tiffany luôn nở nụ cười thường trực trên môi...
Đối với cô ấy, được cùng Yuri sắm sửa cho căn phòng tân hôn luôn là điều cô ấy mong muốn...
Nhưng Yuri thì khác...cậu ấy ko quan tâm mình sẽ mua gì để chuẩn bị cho hôn lễ...
Với cậu ấy đơn giản chỉ là...một trách nhiệm...
...........
Taeyeon đang nắm tay Jessica vòng quanh một vài cửa hàng trang sức...Họ cần một cặp nhẫn thật đẹp cho buổi đính hôn....
Taeyeon chưa bao giờ vui và hạnh phúc như bây giờ khi mà...cô có thể nắm tay người con gái mình yêu như một cặp tình nhân thật sự...
Còn Jessica....
Cô ấy chỉ khẽ mìm cười trước những câu hỏi của Taeyeon....
Với cô ấy...đơn giản là...chấp nhận điều tốt nhất cho mình....
...............
Trên cùng một dãy hành lang trong trung tâm mua sắm...
Có hai cặp tình nhân....
Một sắp cưới....
Một sắp đính hôn...
Họ có thể ko quen biết nhau...cũng có thể đã quen nhau từ lâu lắm rồi...
Quả đất hình tròn...cho dù ta có cố trốn tránh bao nhiêu...thì vẫn phải đối diện nhau bấy nhiêu...
Và 4 con người ấy ....đang đối diện nhau...
- Chào cậu, cậu khỏe chứ!
Jessica hỏi...cô ấy muốn...người kia nhìn thấy cô ấy vẫn sống tốt và rất tốt dù ko có người kia...
"Yul có biết em nhớ Yul nhiều như thế nào ko?"
- Tôi khỏe, cám ơn cô...bác sĩ Jung...!
Yuri trả lời...điềm đạm với bản tính vốn có...cô ấy muốn mình lạnh lùng...để một người sẽ quên đi ...