CHAP 23

1.3K 2 2
                                    

Chap 23

Người phụ nữ áo trắng bất lực nhìn vào người đang nằm trên giường bệnh.... Cô đã cố gắng bằng tất cả kinh nghiệm, kiến thức và tình yêu của mình.... Nhưng.... Phần thắng đã ko thuộc về cô...

Nước mắt thấm đẫm cả vạt áo blouse trắng... Cả gần nửa cuộc đời làm bác sĩ...cô đã cứu sống rất nhiều người nhưng hôm nay ...cô ko thể giúp người mà mình yêu thương nhất lấy lại cuộc sống...

- Vậy là sao Jessica, nói cho tớ nghe xem, tại sao Yuri lại ko thể sống chứ!

Soo Young điên tiết lắc mạnh vai Jessica

- Bình tĩnh nào Soo Young unnie, unnie ấy đã cố gắng hết sức rồi! Chúng ta ko thể làm gì hơn được!

Amber giữ chặt lấy Soo Young

- Tất cả là tại tớ, nếu tớ ko để Yoona và Seo Hyun ra ngòai chơi thì đã ko có chuyện này!

Tiffany cũng nước mắt ngắn nước mắt dài

- Đừng vậy mà Fany, đó ko phải lỗi của chúng ta, đó chỉ là tai nạn!

Tae Yeon ôm lấy Tiffany

- Jessica, sao unnie ko nói gì đi!

Krytal nhìn Jessica với đôi mắt đỏ hoe

- Tớ chỉ nói là cậu ấy ko sống ....tớ ko nói là cậu ấy sẽ chết!

Jessica lau nước mắt của mình

- Vậy là thế nào Jessi!

Tae Yeon trợn tròn mắt nhìn Jessica

- Nếu như phần ý thức còn lại trong Yuri có thể chiến thắng được thần chết... Nếu đến bình minh mà cậu ấy có thể tỉnh dậy... Thì Yuri sẽ sống....còn ko thì...

Mắt Jessica lại bắt đầu rơi...

Không ai muốn nhìn thấy người nằm trên chiếc giường ấy ra đi... nhưng tất cả đều ko thể làm gì hơn... Người có khả năng nhất cũng đã cố hết sức của mình... Sống hay chết chỉ còn trong chờ vào ý chí của Yuri... Chỉ có cô ấy mới có thể tự đưa mình ra khỏi "quỷ môn quan" ....

................................

- Omma, Yoong sợ lắm!

Yoona ôm chặt lấy Jessica khi con bé vừa mở mắt và nhìn thấy Jessica đang ngồi cạnh nó

[LONGFIC] Who Is My Love [Chap 31 _END], Yulsic, Taeny, YoonHyun | PGWhere stories live. Discover now