CHAP 13

1K 2 0
                                    

Chap 13

Khách sạn gần bờ biển....

- Yul này, chúng ta bỏ đi như thế này...liêu có ảnh hưởng gì ko?

Jessica hỏi khi vẫn đang nằm trong vòng tay Yuri

- Yul nghĩ...appa của Yul đang giận lắm...cả appa của em nữa... Lúc kéo em đi Yul cũng ko nghĩ nhiều đến chuyện sau đó...!

Yuri khẽ thở dài

- Yul có lại bỏ em nữa ko?

- Ko, dù có chuyện gì xảy ra Yul cũng ko bỏ em đâu, hai lần đã là quá nhiều...và chắc chắn sẽ ko có lần thứ 3!

- Vậy... chúng ta phải làm gì khi quay trở về...!

Yuri cũng ko biết trả lời Jessica như thế nào... Cô ko muốn người con gái của mình phải chịu đau khổ...nhưng cô ko thể ko nhớ rằng ...vẫn còn một ngườ con gái khác đang bị tổn thương vì mình...

Tiffany chắc hẳn đang rất hận cô... Một cô gái bị người chồng sắp cưới của mình bỏ đi ngay trong hôn lễ... Nếu đổi lại là cô... cô cũng ko thể chấp nhận được...

- Hay chúng ta ko quay về nữa.... Yul sẽ đưa em đến một nơi thật xa... chúng ta sẽ xây dựng một cuộc sống mới của chúng ta, được ko?

- ......Em ....em ko biết nữa...em ko muốn làm appa buồn...chắc appa thất vọng về em lắm!

- Là tại Yul... Yul ko nên làm thế này..., Yul xin lỗi!

Yuri vòng tay ôm Jessica chặt vào lòng mình...

- Đừng nói vậy... đó ko phải của ai cả! Dù muốn hay ko, từ bây giờ chúng ta phải dựa vào nhau mà sống tốt... Kwon Yuri...em đã ko thể quay trở lại được nữa vì yêu Yul rồi!

- Yul biết, Yuri này sẽ ko để em phải chịu khổ nữa... Chúng ta sẽ đi đến một nơi mà ko ai biết chúng ta là ai, mỗi ngày Yul sẽ đi làm, còn em sẽ ở nhà chăm sóc cho những đứa trẻ của chúng ta nhé!

- Ai nói em sẽ sinh con cho Yul chứ!

- Em sẽ làm điều đó.... vì em yêu Yul mà!

Yuri nhéo nhẹ vào chóp mũi Jessica

- Hãy hứa với em.... sẽ mãi mãi ở bên cạnh em như thế này...!

- Yul hứa! Sica, Yul yêu em!

- Em cũng yêu Yul!

[LONGFIC] Who Is My Love [Chap 31 _END], Yulsic, Taeny, YoonHyun | PGWhere stories live. Discover now