CHAP 17

999 4 0
                                    

Chap 17

Tiffany 's pov

- Tiff,em ko sao chứ nhìn mặt em có vẻ mệt mỏi!

Yuri nhìn thẳng vào mặt tôi

- Um...ko sao đâu! Hôm qua em thức cả đêm để thiết kế cho bộ sưu tập mới nên hơi mệt... Em muốn đi ngủ một lát!

- Vậy em đi ngủ đi, Yul chỉ muốn đến thăm em một chút, Yul về đây!

Yuri nói rồi rời khỏi phòng, còn lại một mình tôi...

Nhớ đến ánh mắt của Tae Yeon khi nhìn thấy tôi dìu Yuri vào nhà...trái tim tôi đau nhói

Xin lỗi... là em ko xứng đáng để được Tae yêu...biết là Tae rất đau...nhưng em ko thể làm khác hơn...

Nếu yêu Tae lại làm cho Tae bị hại...thà em sẽ làm Tae đau một lần...rồi Tae sẽ quên em mau thôi...

Khi gặp lại Jessica...Tae rồi sẽ cảm thấy ổn hơn....

..............................

Trên con đường đến công ty thiết kế thời trang trực thuộc tập đoàn Hwang gia...

Tae Yeon đã chờ đợi để gặp Tiffany...cô muốn nghe câu trả lời chính xác từ miệng Tiffany...

Cô đi tới đi lui trên lề đường... bỗng có một đám người từ một chiếc xe đi về phía cô

- Cô là Kim Tae Yeon phải ko?

Một người trong bọn họ hỏi

- Phải, là tôi, các người là ai!

Họ ko trả lời lập tức nắm chặt lấy cô và đẩy lên xe...

- Thả tôi ra, các người muốn gì!

Một người trong số bọn họ dùng một chiếc khăn tẩm thuốc mê bịt miệng Tae Yeon...và cô ấy dần ngất đi...

Yuri cũng trên đường đến thăm Tiffany và cô đã nhìn thấy đám người đó...cô cho xe chạy theo họ đến một kho hàng...

Họ lôi Tae Yeon vào đó...Yuri đi theo một cách nhẹ nhàng....

- Chúng tôi đã mang con bé đó tới thưa chủ tịch!

- Các người làm tốt lắm! Giữ con bé đó ở đây cho đến khi đám cưới được hoàn thành!

[LONGFIC] Who Is My Love [Chap 31 _END], Yulsic, Taeny, YoonHyun | PGWhere stories live. Discover now