Chap 4

396 18 3
                                    

" Chúc các em có một kì nghỉ hè lí thú"
Lời thầy hiệu trưởng vang khắp ngôi trường.
Nayeon : Chán quá, hè chẳng biết làm gì .
Momo : Công nhận mày ạ . Thôi bye bye tao đi về đây.
Nayeon : Về đi.
Momo vừa bước ra khỏi cổng trường, có một giọng nói gọi tên Nayeon.
Seung Cheol : Nayeon ơi !
Một giọng nói mà 3 con người tiến đến. ( sức mạnh j vậy )
Nayeon : Em gọi j chị vậy ???
Tzuyu : Hè rồi bọn em định đi chơi với nhau một chuyến nhưng Seung Cheol cứ nằng nặc đòi chị đi cùng.
Seung Cheol : Hì hì.
Tzuyu : Vậy chị có muốn đi k ?
Nayeon : Đc thui. Dù sao cx đang chán.
Jungkook : Đc rồi vậy chúng ta sẽ đi đâu ?
Tzuyu : Để em nghĩ . Hừm ...
Seung Cheol : Vậy chúng ta đi đảo XXX ik .
Nayeon : Đc đấy.

- Tại sân bay Incheon-
Nayeon : Nhanh lên máy bay sắp cất cánh rồi !!!
Seung Cheol : Đc rồi xuất phát thôi !

-Trên máy bay-
Thật trớ trêu thay Nayeon và Jungkook lại ngồi cạnh nhau . Nayeon ngồi bên cạnh cửa sổ .
Vì chuyến bay ngắn vì vậy nên chỉ ngồi trên máy bay tầm 2 tiếng .
Nayeon : *thầm nghĩ* Lần này quyết tâm không đc ngủ để còn ngắm cảnh .
Bên cạnh có 1 con người mặt ko cảm xúc.
"Chúc quý khách có 1 chuyến bay vui vẻ và an toàn"
Cô tiếp viên hàng không vừa nói dứt lời , tiếng máy bay kêu lên vù vù.
Nayeon : * nhìn ra cửa sổ * Wowwwwwwwww !!!
Giọng nói của cô khiến mọi người trong máy bay lẫn Jungkook đều bị thót tim .
Nayeon thấy mọi người nhìn mik liền cúi ngay xuống mặt đỏ bừng tỏ vẻ hối lỗi . Jungkook bên cạnh nhìn cô bé bé nhỏ như chực cười .
Sau vụ việc đó cô vẫn ngắm phong cảnh ngoài trời như bình thường nhưng với một cách yên lặng hơn .
Một tiếng sau khi chán chường vì đã ngồi yên một chỗ mà chẳng biết làm gì cô định đứng lên nhưng bị bàn tay kéo lại .
Nayeon : Bỏ tay chị ra đi !!!
Jungkook : Ngồi xuống .
Nayeon : Nhưng chị chán lắm rùi .
Jungkook : Cứ ngồi xuống .
Cô chẳng bt làm gì ngoài việc ngồi xuống , quay sang người bên cạnh mong muốn có một câu nói thốt ra thì chờ mãi vẫn ko có hồi âm .
Mắt Nayeon bắt đầu lim dim như bản tính của mik .
Nayeon : * ngáp * Oaaaa .
Cô gục mặt xuống chiếc ghế rồi ngủ thiếp đi .( ko vượt qua thử thách rồi chị ơi )
Đúng là một con sâu ngủ , sao mà ngủ nhanh quá z ?
Bỗng chợt chiếc đầu nhỏ như không có chỗ tựa dựa đầu vào vai của Jungkook mà ngủ thoải mái lắm !
Jungkook định bỏ cô ra nhưng hình như trái tim không cho làm thế . Tại sao vậy nhỉ ?
Nhìn Nayeon ngủ mà anh cũng muốn ngủ theo ( hihi ) nên gục đầu vào đầu Nayeon ngủ , nhìn họ như một đôi vậy .
Tzuyu đi qua nhìn thấy mà lòng đau như cắt ( định mệnh thôi chị ak đừng buồn )
" Chuyến bay đã thành công tốt đẹp , chúc mọi người có kì nghỉ hè lí thú "
Seung Cheol : Nè hai con người kia có định dậy không ngủ j mà say thế ?
Nayeon choàng bật tỉnh mắt vẫn còn tơ lơ mơ .
Sau một hồi vật vã với đống vali họ cx đến đc khách sạn 5 *. Vì trời cx tối mà mọi người cx mệt nên quyết định về phòng nghỉ ngơi sáng mai bắt đầu chuyến đi , ai lại đi về phòng nấy .
Nayeon phi vào phòng , VSCN xong úp mặt vô cái giường mềm mại mà 1 lần nữa lại ngủ thiếp đi 🎶🎶🎶.
—————————————————————-
Mik đã comeback nhưng chap này mik làm hơi vội nên khá ngắn . Sorry everyone .😘😘

 [ Nayeon x Jungkook ] Không Thể Sống Thiếu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ