Sau chuyến đi đầy kỉ niệm đó, Nayeon phải ôn thi để vào đại học. Trên đường đi , đến lớp ôn thi.
- Kéttttttttttttttt.
- Cô bé à có sao không ?
- Mau đưa cô bé vào bệnh viện !-Trong bệnh viện-
- Yeonnie à con có sao không ? Làm gì mà ra nông nỗi này !
Bác sĩ : Cô bé đã không sao rồi nhưng một phần kí ức đã bị mất.
Ông bà Im : Cảm ơn bác sĩ !9
Ông Im : Vào xem con thế nào đi.
Nayeon : Bố...m...ẹ.
Cô ngồi dậy một cách khổ sở.
Ông bà Im : Con tỉnh dậy rồi, có nhớ ba mẹ không ?
Nayeon : Con còn nhớ mà.
Thứ mà cô quên là Jungkook, Tzuyu, Seung Cheol. 3 người họ quyết định là sẽ không để cô nhớ lại vì mong cô có khởi đầu tốt đẹp hơn.
Jungkook đã quên được cô và chỉ coi cô là bạn. Giờ đây, Jungkook đã không còn là con người lạnh lùng như trước thay vào đó lại rất hoạt bát và vui vẻ.
---------------------------------
-4 năm sau-
" Với M/V What is love Twice đã đạt mốc 20 triệu lượt xem trong 24h đầu tiên, xin chúc mừng các cô gái nhà JYP. "
Trong kí túc xá của 9 cô gái Thoai Xừ.
Momo: Chị Yeonnie, dậy đi có tin vui nè.
Nayeon bật dậy, cô lại mơ thấy giấc mơ mik và 3 người khác đi chơi với nhau mà cô không biết đó là ai (chính xác là k nhớ).
Nayeon : Tin vui gì vậy ? Mặt cô háo hức.
Momo : Công ty JYP và Bit Hit quyết định tổ chức một chuyến đi du lịch tại biển Dacheon nhằm mục đích làm giảm mệt mỏi sau M/V mới ra của bọn mik và chuẩn bị tinh thần cho ca khúc mới của nhóm BTS !!!
Nayeon *mắt chữ A mồm chữ O*: Thật ak !!! Lúc nào đi vậy ?
Jihyo *nhảy xen vào* : Mai đó. Vì vậy nên hôm nay chúng ta sẽ đi shopping.
Nhanh lên đi unnie.
Nayeon : Chờ chị một chút thui.
Bây giờ Nayeon chỉ biết đến Jeon Jungkook là maknae của nhóm nhạc đình đám BTS ngoài ra cô không còn nhớ gì hết. Tzuyu cùng một công ty với cô, cùng một nhóm nhạc và cùng một mái nhà. Cô coi Tzuyu là em gái và Tzuyu cũng vậy.
----------------------------
-Ngày hôm sau-
Quản lí : Các cô gái Twice nhanh lên nào, BTS đã có mặt ở sân bay rồi.
Nhìn vào căn nhà như bãi chiến trường ai ai cũng chạy tới chạy lui. Sau khi chuẩn bị đồ đạc xong, 9 cô gái 9 chiếc vali lên đường đến sân bay.
-Tại sân bay-
9 cô gái mỗi người một phong cách, tất nhiên Nayeon đi theo style đáng yêu và dễ thương.BTS đã chờ tại chỗ soát vé. Vì trước khi lên máy bay thì chúng ta phải đến trước sân bay 1-2 tiếng.
Quản lí : Chắc phải 1 tiếng nx thì chúng ta mới lên máy bay vì vậy nên mọi người đi đâu đó gần thui nha.
Twice : Đi đâu chơi ik !!!
Nayeon : Đi quanh đây đã.
Giờ đây chỉ còn BTS ở lại.
-30 phút sau-
Jeongyeon : Mọi người ơi chị Nayeon ở đây này.
Mina : Đuổi theo.
Nayeon : Cho chị xin lỗi mà.
Vì bị nhiều người đuổi Nayeon chẳng biết chạy đi đâu liền vớ luôn Jungkook làm cái khiên cho mik. Jungkook bất ngờ nhìn về phía sau.
Nayeon : Xin em đấy, một chút thui !
Jungkook nhìn cô với ánh mắt bất lực:
- Thôi được rồi.
Jungkook : Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Momo : Chị ấy trong lúc bọn em lơ đãng thì đã trốn đi và làm bọn em lo muốn chết.
Sana : Chị biết là bọn em tìm chị mãi không, không ngờ hức hức.
Nayeon thấy Sana như muốn khóc thì chạy ra dỗ dành.
Nayeon : Đc rồi, chị xin lỗi.
" Xin mời hành khách của chuyến bay XXX đến cổng số 3 "
BTS : Đi thôi.
-Trên máy bay-
Thứ tự ghế ngồi :
Nayeon - Tzuyu
Jungkook - V
Jimin - Suga
Sana - Momo
Jihyo - Mina
Jeongyeon - Chaeyoung
Jin - RM
J-Hope ( bơ vơ một mình)
Dahyun - Quản lí
Momo : Đừng nghịch nữa mà Nayeon unnie.
Nayeon : Chị biết rồi .😋😋😋
-15 phút sau-
Sau lưng ghế Momo tiếng nói chuyện rôm rả.
Tzuyu : Suỵt, chị Nayeon ngủ rồi đừng chị Nayeon dậy. Chị ấy mà dậy là loạn lên cho coi.
Momo : Cái gì mới 15 phút thui mà. Chị ấy ngủ nhanh thế.
Jungkook * thầm nghĩ * Vẫn là con sâu ngủ như ngày nào.
-Đến căn hộ-
--------------------------
Cắt tại đây. Triển khai ý tưởng mới rồi, chắc mọi người cũng đoán được phần nào. Mong mọi người ủng hộ mik nha và chắc phải thứ 2 tuần sau mik mới ra chap được, sorry m.n.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nayeon x Jungkook ] Không Thể Sống Thiếu Chị
RomanceMik ship cặp Nakook. Đây là fic đầu tay của mik nên nếu các bạn thấy ko hay đừng ném đá mik nha !!!