_Ngày hôm sau_
" Im Nayeon ! Im Nayeon ! Dậy đi nào sáng rồi !
Tiếng chuông báo thức của điện thoại reo vang. ( uầy có cả tiếng chuông điện thoại riêng)
Nayeon không muốn dậy, trùm chiếc chăn bông lên mặt. Nhưng tiếng chuông điện thoại vẫn cứ reo.
Cô chồm dậy tắt chuông điện thoại. Xem lại giờ hiện lên trên màn hình điên thoại.
Nayeon : * hốt hoảng * Cái gì 7h30 rồi á ? 30 phút nữa trời ơi !!!
Sau khi đã thay quần áo một cách thần tốc, cô chạy ngay xuống nhà. Nayeon thấy ở tủ lạnh có một tờ giấy dán ghi :
" Cô Lee đây, tôi đang đi mua ít đồ ăn, ba mẹ cô đi giả quyết việc ở công ty. Đồ ăn tôi để trên bàn, cô nhớ ăn nhé !"
Đọc xong, Nayeon vớ ngay hộp cơm mà cô Lee chuẩn bị cho rồi chạy ngay ra khỏi nhà, chạy thục mạng đến công viên ( chắc công viên ở gần nhà cô ≧∇≦)
Hôm nay Nayeon mặc một chiếc áo sơ mi trắng với chiếc quần bò giản dị nhưng rất đẹp.Nayeon dừng lại trước cổng công viên nhìn đồng hồ.
Nayeon : May quá 😃 , vừa kịp lúc.
Bỗng Jungkook, Seung Cheol, Tzuyu tiến đến.
Seung Cheol : Sao chị đến sớm thế ?
Nayeon : Thế à. Mà muộn rồi, vào thui.
Bước vào cổng, Nayeon đi mua vé cho mọi người. Vào cổng rồi Nayeon mới để ý. Seung Cheol mặc một chiếc áo phông với chiếc quần bò rách trông rất cá tính.Tzuyu cũng diện chiếc váy bò trông rất xinh.
Riêng Jungkook lại mặc cả bộ đồ đen. Càng nhìn lại càng mê.
Tim Nayeon đập nhanh đến nỗi như muốn nhảy khỏi lồng ngực khi nhìn vào Jungkook.
Nayeon :* Thầm nghĩ * Mình bị sao vậy nè, tự dưng tim lại đập nhanh đến vậy ? ( thik người ta rồi )
Seung Cheol : Đi thôi !!!
Vừa vào trong công viên, Nayeon đã chạy ngay đến chiếc xe kem rồi cười thật tươi làm cho tim ai đó lỡ một nhịp ( ai thì tự biết nha )
Nayeon : Chị muốn ăn kem.
Tzuyu : Được rồi.
Seung Cheol : Nayeon, chị muốn ăn vị gì ?
Nayeon : Chocolat ạ !
Seung Cheol : Còn Tzuyu ?
Tzuyu lắc đầu.
Jungkook : Giống chị Nayeon.
Anh trả lời một cách lạnh lùng.
Seung Cheol : Được rồi.
_Sau khi bị Nayeon bắt đi chơi tất cả các trò chơi trong công viên_
Nayeon : * kéo tay Seung Cheol * Đi chơi tiếp đi.
Seung Cheol : Chị Nayeon, em mệt lắm rồi. Rủ ai đó khác đi.
Jungkook : Em không đi với chị đâu.
Nayeon làm vẻ mặt hờn dỗi.
Nayeon : * Xem lại đồng hồ * Chết chị rồi ! 11h rồi. Nhanh lên còn kịp.
Seung Cheol : Sao vậy ?
Nayeon : Ba chị ghét những người trễ giờ ăn lắm. Mà bây giờ đã đến giờ ăn rồi.
Jungkook : Để em đưa chị về. Đi bộ thì bao giờ mới về đến nhà.
Nayeon : * đỏ mặt * Không cần đâu.
Jungkook : Em bảo đi thì đi .
Nayeon : * nói nhỏ * Đúng là đáng sợ.
Jungkook : Chị nói gì cơ ?
Trong khi Nayeon - Jungkook đang cãi nhau thì...
Tzuyu : * thầm nghĩ * Chắc chỉ là món đồ chơi mới của anh thôi đúng không ?
Seung Cheol : Nếu như mà Jungkook chở chị Nayeon về thì chở bọn này về luôn ik !
Jungkook : Được rồi.
_Trong chiếc xe BMW sang chảnh_
Nayeon và Seung Cheol ngồi dưới cạnh là Tzuyu.Jungkook ngồi cạnh bác tài.
Seung Cheol : Nè nhà chị ở đâu vậy.
Nayeon : Gần đây thui. Khu phố XXX.
Seung Cheol : Nè, em hỏi chị đã từng có bạn trai chưa ?
Nayeon : Chưa hề.
Seung Cheol : Cái gì ?
Nayeon : Đúng mà.
Seung Cheol : Chị xinh thế này mà chưa có bạn trai. Thế cuộc đời từ trc đến nay chị làm gì ?
Nayeon : Ăn rồi ngủ, ngủ rồi chơi. Hết. Jungkook nhìn vào gương phía trc mặt, gương mặt khó chịu.
Jungkook : Im lặng chút đi. ( gắt thế )
Seung Cheol : Jungkook, bạn của tôi à sao hnay gắt thế ?
Nayeon : Chắc hnay khó ở. Hì hì.
Nói rồi ,Nayeon cười một cách tinh nghịch.
Nayeon : Đến nhà chị rồi.
Chiếc xe dừng trước một ngôi nhà không quá to.
Seung Cheol : Thì ra ông bà Im sống ở trong ngôi nhà này hả Nayeon ?
Quay ra thì đã không thấy Nayeon đâu hết mà chỉ nghe thấy tiếng quát của ông Im :
- Con đi đâu mà bây giờ mới về hả ?
Nayeon : Ba à con xin lỗi.
Nhìn vẻ mặt của đáng thuơng của con gái mình, ông Im không nỡ.
_Trên xe _
Seung Cheol : Là tôi chắc cx ko chịu nổi gương mặt đó đâu. Thôi đi về thui.
Trong lúc đó, Tzuyu đã nhìn thấy điều gì đó khác biệt trên khóe miệng của Jungkook.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Hết chap 3 rồi. Chap này hơi xàm và ngắn . Đừng ném đá mik naa. Xin lỗi m.n mik ra chap chậm 1 ngày . Sorry .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nayeon x Jungkook ] Không Thể Sống Thiếu Chị
Roman d'amourMik ship cặp Nakook. Đây là fic đầu tay của mik nên nếu các bạn thấy ko hay đừng ném đá mik nha !!!