Cạch.
Vừa mở cửa phòng mà mùi hương dễ chịu ập tới làm cho người ta chỉ muốn ngửi mãi.
Nayeon : Jungkook đâu rồi ?
À thì ra là ở đây. Sao lúc ngủ mà dễ thuơng thế không biết. Bỗng chợt nảy ra ý tưởng chụp kiểu ảnh làm kỉ niệm cái nào.Nayeon *lay lay người Jungkook * Jungkook dậy ngay đi mọi người đang ở dưới nhà kìa !
Ai dám phá hoại giấc ngủ ngàn vàng của Jungkook ta đây, ai to gan vậy ? Aha bắt được rồi ,kéo nè. L
Nayeon : Áaaa... Jungkook làm gì vậy ?
Jungkook bắt đâu ngọ nguậy rồi mở mắt đập ngay vào mắt là hình ảnh Nayeon đang cố gắng mở cánh tay của mình. Bất ngờ Nayeon quay lên 4 mắt nhìn nhau rồi đỏ mặt. Jungkook vội vàng buông tay. Nayeon nhảy xuống giường.
Nayeon : Không như em nghĩ đâu. Chị...chị...chị vô tội !
Jungkook nhìn Nayeon không nhịn được cười.
Jungkook : Chị lên đây làm gì ạ ?
Nayeon : À...quên, mọi người đợi em dưới nhà, chị xuống đây.
Xuống nhà, Nayeon không hiểu sao mình lai đỏ mặt với Jungkook, trong giới nghệ sĩ cô chưa đỏ mặt với người khác giới bao giờ. ( điêu ) Chẳng lẽ lại là...
Thấy Nayeon thất thần ở cầu thang, Tzuyu đang ngồi xem tivi, nhìn thấy Nayeon thất thần trên cầu thang liền hỏi.
Tzuyu : Chị làm gì trên đó vậy ?
Nayeon : Không...không có gì mà em làm đồ ăn xong rồi à ?
Tzuyu : Vâng chuẩn bị xong rồi.
Nayeon : Em xem gì z ? Chị xem với.
Tzuyu : Unnie ngồi đây.
Nayeon ngồi xuống ôm luôn Tzuyu vùi mặt xuống người cô.
Tzuyu : Sao vậy unnie ?
Nayeon *giọng phụng phịu* : Chị muốn ôm em một chút thôi mà ! Mà Tzuyu hình như em gầy đi ?
Tzuyu : Sao chị biết ?
Nayeon *xoa đầu Tzuyu* : Ăn thêm vào nhé, gầy quá mất xinh.
Tzuyu : Vâng. * Ủa sao chị ấy biết ta ? * ( Bả tốt lắm đó đừng phũ với bà ấy nha )
Nayeon và Tzuyu dù có tình cảm không tốt tại Sixteen nhưng bây giờ thì đâu khác hai chị em.
Quản lý : NaTzu, vào ăn đi.
NaTzu : Vâng.
Vào bàn ăn
Quản lý : Nayeon em có phúc lắm mới được chị cho ăn đấy nhé vì em đâu làm gì !
Quản lý đá khéo Nayeon. Mà Nayeon đang đói đâu có thời gian để chơi với bả này :
- Thế Jungkook là ngoại lệ ạ ?
Quản lý cứng miệng luôn.
Tối
Sana : Chán quá, chơi gì không mọi người ?
Jihyo : Trốn tìm nhé.
TWICE : Hai tay đồng ý luôn.
Thế rồi oẳn tù xì kết quả là Jeongyeon làm.
Jeongyeon : Bắt đầu đếm nhé, 1..2..3..4...
Mọi người ai cũng trốn hết chỗ rồi Nayeon chỉ còn cách...
Nayeon : Mở cửa nhanh đi mà.
Trong phòng BTS thì đang chơi thế nên không hề quan tâm tới tiếng gõ cửa bên ngoài. Jeongyeon đếm đến giây 25 thì J-Hope mới ra mở cửa. Bất ngờ quá, Nayeon vào đây có chuyện gì. Tự dưng còn phi lên giường nữa chứ, trời nóng thế lại còn đắp chăn.
Nayeon : Đóng cửa vào nhanh lên. Ai ở đây không làm gì không ?
Jungkook : Em.
Nayeon : Tốt quá, lên đây nằm chị nhờ.
BTS : Cái gì ?
Nayeon : Chút chút thui.
RM thì thầm : Mờ ám.
Jungkook lên đắp chăn xong thì lại có tiếng gõ cửa.
J-Hope : Số tôi khổ vậy nè ?
Jeongyeon : Nayeon unnie có ở đây không ạ ?
Jungkook : Chị ấy ở d..ưới...
Đau quá, Nayeon cũng có gan cấu Jungkook đấy.
Jungkook : Chị làm gì vậy ?
Nayeon : Trốn tìm, suỵt.
À thì ra là chơi trốn tìm, lớn mà cứ như trẻ con ý.
Jeongyeon : Đâu vậy ?
Jungkook : Dưới nhà ý ạ. Em vừa nhìn thấy chị ấy xong !
Ánh mắt Jeongyeon ánh lên tia nghi ngờ.
Jeongyeon : Chán nhỉ, chắc chị ấy nghĩ là vẫn chơi trốn tìm. Mọi người đang ăn kem dưới nhà. Vậy cảm ơn nha.
Nói rồi Jeongyeon chuẩn bị đóng cửa.
Nayeon : Ê, chị ở đây này.
Jeongyeon đột nhiên mở cửa :
- Aha bắt quả tang !
Jungkook : Đáng đời tội ham ăn. * Đáng yêu quá thể *
BTS : Hahahah.
----------------------------
Mấy chế ơi, au cày view cho mấy cj nhiều quá nên hoa mắt chóng mặt bấm nhầm nút xóa thế là phải viết lại từ đầu chap này. Nhưng mấy chế đừng lo au đang rất chăm chỉ ra chap mới chỉ sửa lại một chút thôi. Trong thứ 5 tuần này, au sẽ ra chap mới. Nhưng au có chút việc cần hỏi mấy chế. Au định ra fic mới về Nakook nhưng chuyển ver nên k bt lấy truyện nào. Ai gợi ý cho tui với. Comment nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nayeon x Jungkook ] Không Thể Sống Thiếu Chị
RomanceMik ship cặp Nakook. Đây là fic đầu tay của mik nên nếu các bạn thấy ko hay đừng ném đá mik nha !!!