Chapter 5

54 4 2
                                    

Sorry!! late UD napakaraming gingawa sa school and I have a part time pa. whaaaaaaa! XD Salamat sa mga nag babasa nito, Especially si TheSilentReader22. <3 Dedicated for you. ;)

Jazz POV

"Bakit di ako makatulog?" Tanung ko sa sarili ko, kase naman eh. Ayaw pumikit ng tuluyan yung beautiful eyes ko.

Kinuha ko yung laptop ko sa my tabi ng higaan ko, Mag oopen nalang muna ako.

Time Check: 8:39 palang pala. Go lang.

ni log in ko na yung acc ko sa Fb. and.. binggo! nabuksan ko na. Hahaha kase nung isang araw ayaw mabuksan ng acc ko eh. iyak nga ako nun eh. babaw ko noh? Well ganto talaga ako eh. sowsorry! :)

Tinignan ko yung friend request, huwaaaa! Inadd ako ni Nero. Parang may iba.

So yun inaccept ko nalang.

pumunta ako sa wall ni Nathalie, "cute nya talaga." nasabi ko habang tinitignan ko yung mga Photos nya. punta ako sa albums nya. attt!!  Huwaait! may picture sya ni... Nanlambot ang katawan ko at, may basa na tumulo sa bed ko, kinapa ko muka ko. basa, so means akin pala nanggagaling yun. di ko napigilan. Lumuha lang ako at done! picture ni nathalie na kasama si... hayyst! *pahid luha* Nvm. Bat ba naisipan mo pa pumunta sa wall nya.

Inalis ko na sa wall ni Nathalie tas my nag message saken.

Si Nero pala. :3

Nero: Yo. bat di ka pa natutulog?

Me: Di ako makatulog eh.

Nero: Ah ganun ba, ako din eh. Tara sa club house.

Hmmm.. Nag aaya sya sa club house ngayun gabi? Haha sige, papahangin nadin ako dun. medyo sumama timpla ng mood ko eh.

Me: Sige, Tara. sunduin moko sa tapat ng bahay.

(Bubu mo Jazz, alam nya ba bahay mo? hahaha mag tatype na sana ako ng bigla syang mag reply)

Nero: Sige,  Nandito nako sa labas nyo.

Whuwhaaaaaaat?!! Ang bilis nya naman, at tska teka panu nya nalaman kung san bahay ko? Aba. stalker ata to eh. Tss.. Diko na sya nireplyan at Nagmadali nakong nagbihis, syempre simple lang. At lumabas nako ng bahay, nakita ko sya naka-upo sa may tapat ng bahay namen, nakatungo ito. Bat kaya? lumapit ako sa kanya.

Inangat nya ulo nya.

"Oh nandyan kana pala, tagal mo eh." Sabi ni Nero, nag smile pa saken. Oh god! "Anong matagal, ang bilis ko nga eh." Sabi ko naman. Tumayo ito at tumapat saken, "Tara na sa club house. Don't worry, walang mangyayareng masama if ako kasama mo." Sabi nya. Nye? wala manlang akong naisip na ganun. XD Kase feeling ko safe ako pag kasama ko sya eh. ewan ba! nabalik nanaman yung dating ako. Just... Just NVM!

"Haha. I know,Tara na." Sabi ko at nag smile ako sa kanya, pilit yun.

Haha kase hirap tumawa. Whaaaaaa!!

Hayy! Hayaan nalang.

Naglalakad na kame papuntang club house nang bigla hawakan ni Nero yung kamay ko.

Kyaaaaa! 

ANOBA! KINIKILIG AKESH! hahaha joke.

Siguro namumula na ako dito, bat nya ba hinahawakan kamay ko?

Tinitigan ko lang ang kamay namen habang naglalakad kame.

"Uy! Nandito na tayo oh." sabi nya, nakatigil na pala kame sa isang damuhan, parang may pinic ah. My foodsss eh. Hahaha nakatitig parin ako at napailing ako.

The HeartBreaker & The ManHaters.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon