Patricia Ann POV
Maaga akong gumising ngayon dahil may practice kami ng Volleyball ngayon ..
Yeah , isa po akong Varsity Player ng Volleyball sa San Augustine ..
Hobby ko den naman ang Volleyball , kaya sumali na ko ..
Saktong 5:00am ng matapos akong mag-asikaso ng sarili ko ..
Konting pulbo at lagay lang ng Liptint , perfect 😉 simple ko mag-ayos db ?
Di naman kasi ako gaya ng iba na nagmumukha ng Clown sa kapal ng make-up sa mukha 😁
Nang matapos ko ng macheck kung ok na yung gamit ko , bumaba na ko at dumaretso sa kusina para ginawa ng Sandwich babaunin ko na lang Tas gumawa ako ng Hot Choco at nilagay ko ito sa Tumbler ko ..
Si Manang pa lang ang gising sa bahay kaya sa kanya na ko nagpaalam ..
" Manang , pasabi na lang po kila Mom & Dad na maaga po ako umalis dahil may practice po ako ng Volleyball ngayon .. "
" sge na Hija , ako na magsasabi sa kanila .. Mag-iingat ka ha , madilim pa naman dyan sa labas .. " Manang
" opo Manang , salamat po .. Alis na po ko .. "
" sya , mag-ingat ka ok ? .. " -Manang
Tumango na lang ako at lumabas na nga ko ng Bahay ..
Tama nga si Manang madilim pa nga dito sa labas ..
Pero keber naman dahil maliwanag naman yung dadaanan ko .
Habang nag-lalakad na ko , naisipan kung mag sound trip habang asa daan ..
Malapit na ko sa Gate ng Subdivision ng maramdaman kung parang may tao sa likod ko ..
Dun na ko nakaramdam ng Kaba at takot ..
Jusko ko lord 🙇 bata pa po ko , madami pa kung pangarap sa buhay .. Di pa nga ko nakaka move on ng masyado Kay Clark eh , di pa den ako nakakahanap ng magiging The One ko .
Yung kung anu-ano na yung pumapasok sa isip ko ..
Nagulat na lang ako ng bigla akong hatakin at yakapin ng kung sino man tong nilalang na to ..
" Patricia "
Yung boses na to ..
Anung ginagawa nya dito ng ganto kaaga ?
Pano den nya nalaman na dito sa Subdivision na to ako nakatira ?
Stalker lang ?
Tsk !!
****
Seana Gabriella
BINABASA MO ANG
Falling In Love With A Lesbian Prince (FILWALP)
Teen FictionAko si Patricia Ann isang May Kaya sa Buhay , maganda , matalino , mabait , at ako ang bunso sa aming magkakapatid .. LOVE ? Yan ay wala pa sa isip ko , hindi dahil sa mapili ako , dahil nasaktan lang naman ako ng naging Ex ko , kaya pass muna ko...