Patricia POV
Unti-unti Kong minulat yung Mata ko at napansin kung andito ako ngayon sa kwarto ko .
Ibig sabihin andito na ako sa Bahay namin ? Pero pano nanyaring andito na ko agad ? Sino nag-uwi saken dito sa bahay ?
Ang huli kung natatandaan hawak ako ni Ella at yung mga kasama naman nya ay merong itinurok na kung ano saken kaya nawalan ako ng Malay ..
Biglang bumakas yung pintuan ng kwarto ko at nakita ko si Mommy ..
Mommy - kamusta na pakiramdam mo Baby ?
Me - ok lang naman po Mommy , sino po naghatid saken dito sa bahay ?
Mommy - bago mo ata syang kaibigan anak , basta ang sabi nya lang samin ng Daddy mo eh , pagod ka sa ginawa nyong Project kaya nakatulog ka sa Kotse nya at binuhat kana lang nya dinala na dito sa kwarto mo ..
Me - ganun po ba Mom 😊 sge po ..
Mommy - bumaba kana at para makapag breakfast na tayo at may pasok kapa ..
Me - sge po Mommy , maliligo lang po muna ko ..
Mommy - sge na mag-asikaso kana .
Pagka alis ni Mommy Napa isip ako sa mga sinabi ni Mommy .
Sino naghatid saken at yun ang ginawa nyang dahilan ?
Si Ella alam kung magkikita nanaman kaming dalawa sa School at kailangan ko den syang kausapin .
-School-
Andito na ako ngayon sa School at habang naglalakad ako napansin ko na pinagtitinginan ako ng ibang estudyante at pinag-uusapan nila ko .
" nakuha pa nyang pumasok ? Diba sya nahihiya ?
" kung ako yun , di na ko papasok "
" akala ko pa naman matino syang babae , pero may itinatago den pala syang kalandian sa katawan "
Ilan lamang yan sa mga naririnig kung sinasabi nila saken ..
Naguguluhan ako , bakit ganun na lang yung mga binibitawan nilang salita saken ?
Maya-maya ay may humarang sa daraanan ko ..
Tatlong lalake ..
Hi Patricia , pa try naman ako sayo .. Balita namen masarap ka daw eh 😋
Oo nga , babayaran kana lang namen ..
Magkano ka ba ?
Ang bastos naman neto mga to , di ko na lang sila pinansin at umalis na lang ako at naglakad palayo sa mga manyak na to ..
Pero di pa man ako nakakalayo ng bigla akong hatakin ng isa sa kanila ..
" Ano ba , bitawan nyo nga ako .. "
" ang Arte mo naman masyado Patricia , samantalang di ka naman na Virgin kunwari kapa .. "
" anung sabi mo ? Ang kapal naman ng mukha mo , ni hindi nga kita kilala tas kung makapag salita ka dyan akala mo kung sino ka baliw ka .. "
Nagkukumpulan na yung ibang estudyante pero walang gustong tumulong saken ..
Naiiyak na ko sa nanyayari 😣
Maya-maya nagulat na lang ako ng bigla na lang natumba yung may hawak saken ..
Yun pala may sumuntok sa kanya ..
Kian .
-seana gabriella-
BINABASA MO ANG
Falling In Love With A Lesbian Prince (FILWALP)
Teen FictionAko si Patricia Ann isang May Kaya sa Buhay , maganda , matalino , mabait , at ako ang bunso sa aming magkakapatid .. LOVE ? Yan ay wala pa sa isip ko , hindi dahil sa mapili ako , dahil nasaktan lang naman ako ng naging Ex ko , kaya pass muna ko...