Announcement

34 8 1
                                    

Hi Guys!

Humihingi ako ng pasensya sa inyo dahil hindi na talaga matutuloy ang mangyayari dito sa Book Club na 'to. Pati yung contest at flood votes. Ide-delete ko na 'to. Pasensya na talaga dahil hindi man lang napanindigan.

SUPER DUPER BUSY na talaga sa work at hindi ko alam na pwedeng mangyari ito. Humihingi ako ng pasensya sa inyong lahat. Baka kasi hindi ako makapag-open muna ng Wattpad kasi baka hindi ako makapag-concentrate. Pinasasabi ng mga Admins ko na 'Pasenya na rin'.

Wala pong problema sa amin kung babawiin niyo po ang follows niyo sa amin pero huwag po kayong mag-alala dahil permanent follow po ang ibinigay namin sa inyo! Walang halong biro at kalokohan. Nasa sa inyo po kung babawiin niyo po ang follow niyo sa amin.

Sa lahat nang naging members nito, maraming maraming maraming salamat sa inyo! Sa mga nangangarap na sumikat at makilala ang akdang ginagawa niyo, aasahan ko kayong makita sa mga book signing. Sana isa na rin kayo sa mga nakaupong writer. Goodluck sa inyo! Sana matupad lahat ng pangarap niyo sa buhay.Huwag kayong susuko. Laban lang nang laban! Pagbutihin niyo ang pag-aaral niyo dahil 'yan lang ang payaman na maibibigay ng magulang niyo. Aasahan ko kayong lahat! Pagbutihin niyo! Pati na rin sa admin kong si _jiarpi, isa ka rin sa mga nangangarap na maging libro ang ginagawa mo... sana matupad mo rin! Hahahaha! Mag-publish kana rito sa Wattpad, 'wag puro papel hahahaha!

Sa mga nagwo-work na tulad ko at sa mga pamilyado r'yan. Huwag po kayong susuko. Hindi natatapos sa pagtratrabaho ang buhay natin. Kaya nating maabot lahat lahat ng kailangan natin sa buhay kung magsusumikap tayong maabot 'yon. Always trust him! God bless!

Again, thankyou so much for everything guys! *Teary eyed* Hahaha! 😊

Sige na, let's end this! Bye!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Scripturient Book ClubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon