chương 25 Bắt cóc (p2)

2.7K 115 16
                                    

  Đúng lúc này, cửa  đột nhiên bị người đạp ra.Khiến mọi người trong kho sững lại, lập tức nhìn về phía cửa đó. 

Không ai khác là Tuấn.

Hắn nắm chặt hai tay lại, toàn thân tức đến run người, hai mắt căm giận, hận không thể nghiền nát những người đó thành từng mảnh.

- Thả cô ấy ra. Ân oán của tôi với chú không liên quan tới cô ấy – Giọng hắn lạnh nhạt ra lệnh.

- Tao đâu ngu !! Nhưng không ngờ mày mò đến được tới đây đấy, là muốn cùng chết sao??- Lão ta nhìn hắn cười chế giễu. Lão ta là ai chứ. Nhất là khi một mình Tuấn ở trong địa bàn của lão ta. Vậy là lão ta trong tay cầm một con dao nhọn kề lên mặt cô, rạch nhẹ một đường dài.

Trên gương mặt trắng nõn mịm màng, giờ đã có một vệt dài đỏ, máu bắt đầu chảy xuống.

" Hưm ...- vết cứa khiến Nhược Tâm vì đau mà khẽ rên rỉ một tiếng..... Cô muốn tránh né nhưng cả khuôn mặt bị người của lão ta giữ chặt. Rồi lão ta cầm con dao ấy kể lên cổ Nhược Tâm.

- Nếu là tôi, tôi sẽ  không  lại gần, nếu không tao sẽ giết cô ta.- Ông ta uy hiếp hắn, con dao trong tay kề sát vào cổ cô hơn.

Tâm trạng Tuấn có chút kích động, hai tay nắm chặt lại: 

- Ông buông cô ấy ra, nếu không....... đến xác tôi sẽ không giữ lại cho ông.-Trên người hắn toát ra khí chất mạnh mẽ khiến người của lão ta có chút sợ hãi.  

Thân hình to lớn phát ra sát khí khiến người khác phải khiếp sợ, Hắn đi nhanh tới trước nhưng ...

 - Haaaa ha  Mày bước thêm bước nữa ... tao sẽ cắt đứt cổ con nhóc trước mặt mày ... không tin ... mày có thể thử.– Lão ta thản nhiên nói, giọng không hề lộ ra sự sợ hãi.

 Lão ta cười càng nham hiểm hơn:

-Ha ha, mày muốn đấu với lão tử sao, mày còn non lắm! -

- Tuấn , anh đi đi, không cần lo cho tôi........-Nhược Tâm lo lắng hét lên với hắn, dù cho mình có xảy ra chuyện gì, cô cũng hi vọng hắn bình an vô sự.

- Câm mồm, con khốn này- Vừa nói lão ta ừa lấy con dao đâm vào bên đùi Nhược Tâm.

" Phập." – " Á ... " 

Tiếng Nhược Tâm hét lên thất thanh, cô nhắm mắt lại tựa như sắp ngất đi, mồ hôi lạnh cũng chảy ròng ròng.Con dao nhọn cắm sâu vào da thịt trên đùi phải trắng nõn, một dòng máu đỏ ướt đẫm vạt áo sơ mi, chảy dài xuống mặt đất.

Lão ta mới rút con dao ra khỏi đùi Nhược Tâm, một lần nữa muốn đâm xuống.

-Nếu như ông dám động vào cô ấy, tôi sẽ giết tất cả những người bên cạnh ông!-Khoảng khắc này anh như đã mất kiểm soát, khi nhìn thấy người mình yêu người đấy vết thương trước mắt.

- Nhưng tao chết rồi, thì con khốn này cũng chết thôi, chả nhẽ mày nỡ đành lòng để người đàn bà của anh phải chết sao ?-Lão ta lúc này điềm tĩnh bất ngờ, cười mấy tiếng điên cuồng, hai mắt đen tối xảo quyệt.

-Đằng nào cũng chết.........thế thì cùng chết đi!-Con dao trong tay kề sát vào cổ Nhược Tâm hơn.

Trên cổ Nhược Tâm chuyển đến cảm giác đau đớn, trên chiếc cổ trắng ngần chảy ra tia máu.

Tuấn nhìn trên cổ Nhược Tâm  chảy máu mà xót xa, bước lên trên mà hét lên nói: 

- Ông mau buông cô ấy ra.-Vừa nói Tuấn vừa  lấy từ trong túi ra một khẩu súng ngắn, nhắm về phía lão ta.

-Lão già, nếu như ông vẫn không thả người, vậy thì thử khả năng bắn súng của tôi xem! Xem là ông nhanh hay là súng tôi nhanh hơn.- Nhưng vừa dứt câu bỗng cảm giác sau đầu Tuấn cảm giác như có thứ gì đó chạm vào... Một khẩu súng.

#còn

Thực tình ta không giỏi miêu ta cảnh bắt cóc mà :p 



Lấy ông chồng ngốc ( hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ