Chapter 3 - Being a Bitch

11 0 0
                                    

Sabrina's p.o.v

Because of that unexplainable face of that waiter nagood vibes ako. Haha. Ganyan mapapala nila sakin.

I decided to stroll muna. Andito ako sa mall. Hindi naman ako magsho shopping gusto ko lang magliwaliw at mang inis. Haha.

I spotted a couple. Awwwww they're so sweet.....  Yuck! Mukha namang playboy yung guy. Si girl naman mukhang uto uto. Malapitan nga. Nasa parang bench kasi sila inside the mall.

I sat beside the boy. Haha bigla syang napatingin sabay ngiti sakin. Yung KAKAIBANG ngiti. Sabi ko na nga ba. Basta lalaki. Mga manloloko. Tingin sa mga babae laruan. Pwes makikipag laro ako. and Swear i never loose at anything.

*smirk*

"Ouch! Ouch! Ansakit" i acted. Kunyari masakit yung paa ko.

"Miss are you okay?" Haha effective. I get his attention.

"Actually no. I think na sprain ata paa ko. Ang sakit. Can you help me?" I gave him my unresistable look. Everything is getting into my plan.

"Wait babe. Ill just help her. Okay?" Tch. English pa. Di naman bagay. -.-

Aangal pa sana si girl kaso tumayo na si boy at hinawakan ang paa ko. Tch di naman marunong eh. Chansing lang habol nito.

"Ouch! Ouch!" Pagkukunwari ko.

"Oh dont worry tatanggalin ko ang sakit"

He said thosed words in a FLIRTY way. YUCK! EEEWW! He's so pervert. I know what he's talking about.  I can say it by he way he look at me. Di naman ako tanga no.

Tingnan natin.

* Smirk*

"Oh really? Im so excited" sinasabi ko yan while looking directly in his eyes. take note I'm trying to be Seductive here...

He continued moving my feet. Tch. Swear hindi talaga siya marunong.

After a while...

"Ano okay na ba?" Boy

"Yeah. Youre so good. Thank you." Sabay ngiti ko. Ngiting mapang akit.

"I know. Hindi lang dyan. Marami pang bagay na magaling ako."

Halata naman sa mukha mo eh. Halatang walang kwenta!

"Babe lets go na" si girl. Mukhang selos na selos. Haha. Walang kwenta naman yang pinagseselosan mo.

"Wait. Can i ask you a favor?" Sabay pacute sakanya

"Wait lang babe ah. Ano yun?" Boy.

"Uhm kasi MAG-ISA lang ako sa condo ko eh. And i can't drive on my own because my feet hurts a little bit. So i was wondering if you can drive me home?"

Hindi ko inaalis ang tingin ko kay boy. Yung tipong inaakit ko sya. Haha. Effective talaga. This girl must thank me later.

"Okay. Hahatid na lang kita." Then he face his girl

"Babe diba may pupuntuhan ka pa? Mauna ka na susunod na lng ako. Hahatid ko muna sya"-- boy

"But babe.." si girl

"Babe sige na. Babawi na lng ako sayo. She need my help eh." Tch. Katwiran mo!

"Basta promise mo babawi ka..." si girl na parang nabuhayan. Tch. Landi din nito eh.

"Yeah i promise."

Sabay kiss sa girl sa lips!! Eeeeewww theyre in public place kaya. Yung way pa ng pagsalita niya is pang manyak.

Umalis na si girl.. then the boy face me. I flash naman ang aking napakagandang smile.

^_^

"Miss ihahatid lang kita if you will invite me inside your condo after."

Sabay hawak nya sa waist ko. Ung tipong nilalapit niya ko sakanya. Eeew im not gonna wear this dress again and i'll take a bath several times.

"Sure! Yun naman talaga ang gagawin ko eh. Whether you like it or not"

In your dreams! Hindi ako papatol sa gaya mo.

Iniisip nyo siguro kung bakit di ko pa tinatapos ang business ko with him no? Well just wait my dear readers...

"So lets go? Pwede ba makiligo sainyo? Naiinitan kasi ako eh."

Alam ko na ang ibig sabihin nito eh.

"Sure. But ... "

"But?" Parang nadismaya siya.

"I dont want to be a third party *pout* i break mo na lang yung girlfriend mo. Mas lamang naman ako dun eh"

  humawak pa ako sa braso nya para effective. Haha. Di kana makakawala.

Parang nag isip naman siya. Pero maya maya may di nial siya. Must be his girlfriend.

"Im sorry lets break up." Tapos inend nya na ung call and face me.

Tsk. Tsk. Tsk. Hindi nga talaga ako nagkamali. Walang kwenta! Lumapit sya sakin at parang hahalikan ako kaya lumayo ako.

"Why?" He aked curiously nung umatras ako

"WHY? hahahaha why would i let you kiss me? Masyadong mababa ang uri mo para sakin. Ano sa tingin mo papatol ako sayo? Haha that would be the last thing i do. Eeeww hindi ko nga alam bat nagustuhan ka nung girlfriend mo. You look so ugly and ordinary. I mean theres nothing special about you. You're so baduy pa. Tsaka parang wala pang laman yang utak mo kundi hangin. Parng ikaw mahangin. Kung kaya sa tingin mo papatol ako sayo. Nagkakamali ka. Dahil animals are only meant for animals also.  Wag kang assuming.  I will never.ever step down to your level. Masyado kang uto uto. Nag break pa tuloy kayo ng girlfriend mo. Huhuhu kawawa ka naman ..."

haha iinisin kita ng sobra

" so ibig mong sabihin pinaglaruan mo lang ako??"

Halatang galit na galit sya. Haha hindi ako natatakot sa kanya sya ang dapat matakot sakin.

"Yeah. Now tell me how it feels? *ngiting mapang asar* "

"You!"

Galit na  galit na siya. I'm so loving it! Akmang sasampalin niya ako pero inunahan ko na siya.

*slap*

"Yan ay para sa pagiging mapang laro mo"

*slap*

"Yan para sa mga niloko mo"

*slap*

"Yan para sa girldriend mo"

*slap*

"Yan para sa paghawak mo sa waist ko kanina at pagiging pervert sa akin"

*slap*

"At ito... dahil... wala lang trip ko lang"

"Anong karapatan mong sampalin ako ha?"

Hahaha umuusok na ilong niya.. nakikita ko na mga guards palapit samin at bago pa makadikit kamay niya sa mukha ko eh nahawakan na sya nung mga guards at tinangay na sya ... haha.

Nagpupumiglas pa sya..

"Bitawan nyo ako! Bitawan nyo aq! Walang hiya ka. Babalikan kita!"

Nanakot as if matatakot ako sayo!

"O sya basta i ready mo sarili mo kasi mas matindi pa dun ang gagawin ko."

Haha. I enjoy it! Haayy gabi na pala masyado. better go home and have my beauty rest.

I drive home. Using my personalized car.. hindi ko na sasabihin ang tatak at baka maiinggit lang kayo. *smirk*

----

to be continued...

ShineAmaira

xoxo..

sorry for the typos and grammars..

'Sabrina' The Fierce PrincessWhere stories live. Discover now