Chapter 7 - her rival?

10 0 0
                                    

Kyaaaaaaaa~ I Missed you wattpad!!

*kiss* *kiss* *kiss*

HELLO PHILIPPINES! HELLO WORLD!  \(^_^)/

so good to be back! And I have my own cover na! Yipeee!

-----

Xander's P.O.V.

Yun nga lumipat lang kami sa ibang resto kung nasan si mr. Jang.

Nasa parking na kami.

Ang astig niyang magmaneho ng sasakyan. Ang ganda pa naman nung sasakyan niya. Personalize. Parang balat ng zebra ang labas! Astig.

Bumaba na siya... naka shades!

O__O

laglag panga. Hinahangin pa yung buhok niya. Shet. Ganda niya men!

*dug dug dug*

Teka may papalapit sa kanya mga batang pulubi. Hala lagot na. Baka taray tarayan niya. Medyo masama pa naman ugali niyan.

Palapit na sana ako pero nagulat ako kasi imbis na magalit sya eh . Binigyan niya ng pera ung mga bata

At di man lang siya nadiring humawak dun sa bata. Di tulad ng mga ibang babae. Akala naman kung sino.

*smile*

Pangalawang beses ko na siyang nakitang tumulong.. oo dalawang beses.. ganito kasi yun..

--flashback--

Nagjojogging ako nang mahagip ng aking napakagandang mata ang isang dilag na nakadungaw sa kanyang bintana.

T-teka... yun yung nantaray sakin kahapon ah.. so diyan siya nakatira?

May bigla siyang inihulog.. parang papel ata un dun sa may motor ng taga deliver ng pizza.

Biglang dumating yung delivery boy na mukhang problemado. Nakita kong may pinulot siya. Yun yung inihulog ni ms. Taray ah...

Pera pala un. Hahaha

Astig din sya magbayad ah.

Nilapitan at tinanong ko yung delivery boy..

Kinwento naman niya sakin yung nangyari. Hahaha

natawa na lang ako.

--end of flashback--

Napapangiti na lang ako pag naiisip kong nagagawa niya pala yun....

*smile*

*dug dug dug dug*

Sabrina's p.o.v

Were here at another's restaurants parking lot. Bumaba na ako ng kotse. May mga palapit na batang pulubi sakin. Kawawa naman sila.

"Ate pwede po humingi ng kahit konting barya?" Mukhang gutom na gutom na sila. Kawawa naman.

Kumuha ako ng pera sa bag ko and give them 1thousand each.

"Oh eto oh. Bumili kayo ng pagkain at bagong tsinelas ah." Sabay abot ko sa kanila ng pera.

Halatang natuwa sila sa binigay ko. Haha

"Maraming salamat po ^_^"

"Walang anuman. Sige na bumili na kayo ng makakain niyo. Mukhang gutom na gutom na kayo" i patted their heads. At nagsitakbuhan na nga sila.

*smile*

Now where is that air head? I looked for him and there ngiting ngiti. Problema neto?

"Stop that you look so idiot." Papasok na kami sa resto. My advice sainyo wag kayo ngiti ngiti mag isa kasi you look tanga.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

'Sabrina' The Fierce PrincessWhere stories live. Discover now