Sabrina's P.O.V.
o.-
o.-
o.o
*yawn*
Time check: 7:30
Stretch ..
Stretch ..
Stretch ..
Hilamos ..
Toothbrush ..
Grrrrrrrr... wag ka.. di yan aso.. that's my stomach.
Tinatamad ako magluto. Papadeliver na nga lang ako.. hmmmm.. i'm craving for pizza.
I get my phone and dial the number. Syempre nag order na ko alangan namang makipagkumustahan lang ako dun. -.- tch.
After 25 minutes....
*ding dong* *ding dong*
Must be the delivery boy..
I open the door ...
"Good morning ma'am.. here's . Your. Order.."
o bat parang gulat na gulat to?
"Thanks. Here."
Marunong naman ako mag thank you no. Tch.
O bat nakatunganga lang to sakin? Nakakairita ah.!
*tingin sa sarili*
Ah i think i know why..
Pano ba naman i'm wearing a super fit sando that reveals my perfect shape body and super ikling short that shows my flawless and long legs.
Naka messy hair pa ko.. na mas lalong nagpaganda sakin. This is what i call beauty problems.. tch.
Di pa din sya nagalaw kaya i decided to get a glass of water and...
*splash*
"Ano okay kana? Advice ko lang ha.. wag kang tutunga tunganga at tatanga tanga pag nasa trabaho. Ang katangahan at pagiging ignorante ay hindi dinadala. Iniiwan yan ah. Hindi maganda ang katangahan sa ktawan. Umalis kana nga Nakakasira ka ng araw eh. Alis!"
"Ah maam..."
*tuggssshh*
Wag ka its the sound of my door.
*ding dong* *ding dong*
Haha di ko pa kasi binabayaran eh. Tatanga tanga kasi.
"Oh ano pang kailangan mo?" I gave him my super scary look
"Y-yung b-bayad nyo po.."
"Bayad? Bayad mo mukha mo. Sobra na nga ung pagtitig mo sa katawan ko eh. Tapos hihingi ka pa ng bayad."
"eh mam m-mapapagalitan po ako eh." Nagpapawis na sya
"Pakialam ko. Hindi naman ako eh. Umalis kana nga at Subukan mong mag doorbell ulit at sisiguruhin kong pag alis mo dito eh hindi kana makakadeliver ulit kahit kanino. Kuha mo?"
*tugggsssshhhh*
I close the door again. Di ko na sya pinasagot kaimbyerna sya eh.
Wala na kong narinig na doorbell. Natakot siguro haha.
I look down my window. I see his ugly motorbike.
Parang gusto ko gumastos pero tinatamad ako.. since tinatamad ako itatapon ko na lang to. Haha
YOU ARE READING
'Sabrina' The Fierce Princess
RomanceI closed my door so don't YOU dare open it. Or else makakatikim ka sakin. Yes. I'm mean but I prefer to be called as the Fierce Princess...