Nhật kí của Bạch Dương

960 59 8
                                    

Ngày XX tháng YY năm ZZ
8:32 chiều
Hôm nay , tôi có đọc một cuốn truyện ngôn tình . Nữ chính thì đáng yêu , dễ thương nhưng thật ra là sói đội lốp cừu . Rồi cái gì nữ phụ qua lại với nhiều đàn ông , bị nữ chính hãm hại . Vậy mà các nam chủ vẫn yêu thương nữ chính . Cái truyện thể loại gì thế này . Chẳng biết tác giả là ai , gặp tác giả là đập chết moẹ .

4:18 chiều , tại bệnh viện

Thật ko ngờ , chưa gì tôi đã bị xuyên vào cuốn truyện mình mới đọc cách đây ko lâu . Tôi thường đọc những câu chuyện mà nữ chính thường xuyên ko , tất cả chỉ là tưởng tượng . Ai mà ngờ lại có thể xuyên thiệt chứ . Thế giới này vẫn còn nhiều điều chưa lí giải nhỉ . Ko chỉ vậy lại xuyên vào nữ phụ . Moé , ít nhất cũng phải cho tôi vai gì nhiều nhiều hay là kết thúc có hậu chứ . Thôi thì tôi đành phải thay đổi bố cục câu chuyện thôi . Hư cấu , thật là hư cấu cơ mà .

Nữ chính cái moé gì chứ , nhìn là phát ớn . Ừ thì tôi trả thù đó , làm gì được tôi , sợ cô ghê . Rồi cái tên Ma Kết , bác sĩ gì kì vậy trời . Có thể gọi là thiên vị chăng hay là tôi quá khác biệt ........... Sư Tử , chủ tịch tập đoàn đá quý cũng chẳng khác gì ........... Bọn họ là yêu đến mức mù quáng chăng hay bị ma che mắt đây .............. Thật là muốn đánh cho họ dở sống dở chết mới thôi .................

5:30 chiều , ở trên phố

Liếc gì mà liếc quài vậy , liếc chừng nào muốn rớt mắt thì thôi hả trời ?? Cuộc sống là của tôi , đâu của phải bọn mày mà cứ phán xét người ta như đúng rồi , ngưng xỉa mỏ vào đi , coi chừng mốt ko nói được giờ . Không phải chứ chưa gì đã gặp nam chính rồi . Nhìn bề ngoài thì ừ thì có đẹp trai trong những số người tầm trung thôi , tốt bụng nhưng trai đẹp sợ đi bệnh viện . Hắn ta cố tinh lừa mình hay là thiệt vậy trời ?? Moé ! Chẳng biết ăn gì mà nặng quá trời ................... Biết vậy tôi lăn anh đi cho rồi .

6:42 chiều , ở nhà

Thiệt ko vậy trời , trai đẹp lại đi xem thông tin cơ mật của người khác . Còn nữa sao mình cứ nghe lời hắn ko vậy . Minh còn đỏ mặt nữa cơ chứ . Cút . Ừ thì mình có số đào hoa thiệt nhưng có thể đừng gặp nam chủ cùng một ngày được ko . Ừ !! Vũ khí của anh tôi sẽ nhận còn anh thì mau cút khỏi mắt tôi . Đúng là đồ lưu manh !! Lưu manh ko thể tưởng . Anh có biết nụ hôn đầu của tôi đáng giá lắm ko . Tôi sẽ lấy hết vũ khí của anh mà ko trả tiền vậy mới hoà nhưng vậy thì mình vẫn thiệt thòi nhỉ .

Còn anh ta nữa sát trùng cái moẹ gì chứ ?? Thừa cơ hội mà hôn tôi sao , tôi sẽ đập hết các thiết bị điện tử của anh cho mà coi . Cút . Kĩ thuật hôn của tôi dở thì sao , có bao giờ hôn ai đâu . Moé !! Sao ko có ai được bình thường như mình vậy trời .

8:01 tối

Ngày mai , có cả một danh sách để mua đồ , có cả những nơi đang chờ minh đến , mai là một ngày dài đây . Giờ thì ....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... Dẹp !!! Ko ghi nữa !!! Ngủ !!!

Kí tên
Cừu con đáng yêu

( Bạch Dương Harem ) Nữ phụ là trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ