Bây giờ không khí ở căn phòng đó thật là im lặng . Sư Tử và Ma Kết đều nhìn cô bằng ánh mắt như sinh vật lạ , làm cô cảm thấy bực bội . Nhìn mặt người nào cũng muốn đánh cho họ tỉnh . Bạch Dương này chịu đủ rồi nha . Cô ko có đủ kiên nhẫn để cho bọn họ nhìn đâu đấy . Nhìn tôi là phải trả tiền đấy , à tiền thì cô ko thiếu . Bạch Dương nhăn mặt lạnh lùng nói :
- Này , tại sao anh lại tới đây . À ko cần nói cũng biết là tới với Nguyệt Kiến rồi . Nhưng mà xin lỗi , ở đây hiện tại chỉ có Bạch Dương anh ghét thôi . Nên làm ơn biến đi giùm tôi . - Chị Dương này đã chịu đủ rồi nhé
- Cô dám ................ - Sư Tử chưa kịp nói xong liền bị Bạch Dương ngắt lời
- Có gì mà ko dám , Bạch Dương đây quang minh chính đại chưa làm gì có tội lỗi với ng khác , mà mắc gì ko dám - Bạch Dương lạnh lùng
- Cô thay đổi rồi - Ma Kết nói - Tại sao cô lại thay đổi ??
- Moé !! Tôi thay đổi liên quan đến hai anh chắc . Mắc mệt - Bạch Dương bình tĩnh lại - Ra ngoài giùm tôi , nói chuyện với hai anh làm tôi muốn điên luôn rồi
- Tôi ở đây - Sư Tử và Ma Kết đồng thanh - Với lại giờ tôi thích đùa giỡn với cô
- Xin lỗi , mấy anh mà đi với Nguyệt Kiến yêu dấu đi , nếu ko cô ta sẽ ghen đấy - Bạch Dương giở giọng trêu đùa nói
- Này cô đừng có tự luyến như thế chứ , tưởng bọn tôi thích cô sao . Không bao giờ , chỉ là Nguyệt Kiến nhờ bọn tôi chăm sóc cho cô thôi - Ma Kết nói - Tôi sẽ ko bao giờ thích người đã lên giường với nhiều người khác
- Moé ! Tôi nói lại lần nữa , tôi ko cần mấy anh chăm sóc tôi , thương hại tôi , Nguyệt Kiến nhờ mấy anh nhưng tôi ko nhờ . Đừng cái gì cũng Nguyệt Kiến , Nguyệt Kiến , cô ta đang lừa bọn anh đấy . Tôi nói trước mấy anh đã chắc gì tôi đã lên giường với đàn ông khác . Đừng cái gì cũng tin những thứ chưa được chứng kiến chứ . Thích thì tin , ko thích thì ko tin sao . Còn nữa , Ma Kết anh là bác sĩ đấy phải hiểu rõ bệnh nhân chứ . À mà ko , tôi là người khác biệt nhất mà . - Bạch Dương hét lớn nóiBạch Dương cầm con dao gọt trái cây trên bàn , phóng nó vào giữa hai anh . Con dao nhọn hoắt đăm đầu vào bức tường và đứng yên trên đó . Hai anh ko khỏi ngạc nhiên khi bị như vậy . Chẳng phải hai anh cũng là sát thủ sao nhưng mà lại ko cảnh giác trước một cô gái từng bị họ phản bội . Nhưng lại thích thú trước sự thay đổi của cô . Hay là hai anh đã quen gặp những người phụ nữ hay khóc , yếu đuối nay lại gặp một cô gái mạnh mẽ , kiên cường nên cảm thấy lạ sao .
- Tôi nói hai bọn anh đi ra ngoài , đừng bao giờ để tôi nói lần ba - Bạch Dương đã đạt tới giới hạn của mình
Sư Tử và Ma Kết ngoan ngoãn đi ra ngoài mà ko nói một lời . Nhưng ai ngờ đâu , ngoài cửa có một người nghe lén chứ . Dĩ nhiên , đó chính là Nguyệt Kiến . Cô cứ tưởng sẽ có trò vui để xem . Nhưng lại bị Bạch Dương làm thất bại rồi . Kể từ trước đến giờ kế hoạch của cô chưa bao giờ thất bại , được , nếu đã có gan thách cô thì cô cũng ko vừa . Nguyệt Kiến nắm chặt hai tay đến nổi bật máu , ánh mắt chứa đầy sự câm thù .
" Tạch , tạch " những giọt nước mắt rơi xuống sàn nhà . Bạch Dương lấy hai tay ra để hứng những giọt nước mắt . Nước mắt này ko phải là của cô . Lẽ nào là của nguyên chủ , cô đã quen với việc ko tin tưởng và cô cũng đâu có tin tưởng ai , ngay cả chính mình . Không tin tưởng sao .
Trong cuộc nói chuyện của Bạch Dương và nguyên chủ
Nguyên chủ à , cô đã giao thân thể này cho tôi thì đừng có khóc nữa . Cô hãy cố gắng thử xem . Những giọt nước mắt này không đáng để rơi đâu . Cô đừng tin tưởng một ai nữa , kể cả là tôi . Tôi cũng đã bị tổn thương nên tôi hiểu cảm giác đó . Cái tổn thương đó đã thay đổi con người tôi , đã làm cho trái tim tôi biến thành sắt đá , ko thể rung động hay thương cảm một ai . Cô hãy nhớ kĩ lời tôi nói .
Tôi xin lỗi , tôi ko khóc vì họ ko tin tưởng tôi , đối với tôi đó như cơm bữa rồi . Tôi chỉ sợ cô sẽ làm hại họ , làm hại những người tôi yêu quý . Tôi chỉ muốn họ biết là họ đang đi sai con đường . Làm ơn đừng hại họ . Xin cô đấy .
Kết thúc cuộc nói chuyện
" Cạch " cánh cửa mở ra . Ma Kết bước vào . Hai người nhìn nhau như mới gặp , vừa lạnh lùng và ngại ngùng . Lạnh lùng là sao còn ngại ngừng nữa . Lạnh lùng là do Bạch Dương , cô đã như vậy từ trước đến giờ cơ mà . Còn cái ngại ngừng này phát từ hai phía nhưng lại hai kiểu khác nhau . Một bên người là vì muốn xin lỗi vì đã nói quá lời . Người còn lại thì sợ bị người kia phát hiện mình mới khóc và muốn xin lỗi vừa nãy đã quá kích động .
- Tôi xin lỗi anh / cô - Hai người đồng thanh nói
- Anh / cô nói trước đi - Đồng thanh tập haiHai người nhìn nhau mà cười . Nhưng được một hồi không khí cũng im lặng và ngột ngạt . Bọn họ có thường nói chuyện với nhau đâu mà còn là kẻ thù nữa mà . Không chịu được ngột ngạt , Bạch Dương lên tiếng nói :
- Tôi xin lỗi vì hồi nãy đã quá kích động , mà anh tới đây để làm gì ??
- Tôi tới để thay băng gạt cho cô - Ma Kết lãnh đạm nói
- Anh có thể kêu y tá tới mà
- Cô ngốc vừa thôi , có ai mà chịu giúp cô chứ ?? - Ma Kết đi lại gõ vào đầu Bạch Dương
- NàyMa Kết kéo ghế lại ngồi gần Bạch Dương . Giúp cô tháo cái băng gạt ra . Lấy bông gòn thấm bớt máu giùm cô , giúp cô băng nó lại . Mặt Bạch Dương thoáng đỏ khi mặt của Ma Kết gần quá . Bạch Dương liền đẩy Ma Kết ra và thẹn thùng nói :
- Tôi cảm ơn anh , nhưng tôi có thể tự làm , đừng có thương hại tôi nữa , cứ như hồi trước đi - Bạch Dương bình thản nói - Cho tôi xuất viện nhé
Ma Kết ko nói gì chỉ lạnh lùng bước ra . Bạch Dương cảm thấy khó hiểu về con người này . Thôi , cô ko lo chuyện bao đồng đâu . Ma Kết cảm thấy mình lạc lõng như đang thiếu mất điều gì quan trọng trong cuộc đời của anh . Chẳng phải anh đã có Nguyệt Kiến rồi sao . Chẳng phải anh rất ghét Bạch Dương sao . Đúng rồi , cái quan trọng là do cô , nếu cô ko thay đổi thì anh đâu có như bây giờ , anh muốn chăm sóc cho cô , anh muốn cô ko ghét mình . Nhưng điều đó có thể chăng ??
Sư Tử khi bị cô đuổi ra ngoài . Anh liền đi lang thang , đặt chân trước một nơi quen thuộc . Sư Tử ngước lên nhìn bảng hiệu , đây là nơi Bạch Dương hồi xưa thường dẫn anh tới đây cơ mà . Anh thẫn thờ bước vào quán cà phê , nhìn xung quanh mọi thứ vẫn như vậy . Anh ngồi xuống nơi anh thường ngồi , lâu lắm rồi anh mới tới đây . Còn nhớ lúc xưa , khi anh mệt mỏi hay buồn bã Bạch Dương điều là người dẫn anh tới . Mọi kí ức ngày xưa liền ùa về đầu Sư Tử . Anh muốn cô ở đây , anh muốn cô tâm sự với anh , anh muốn cô quay lại ........... Nhưng mọi thứ có thể quay về như cũ chăng , mọi thứ có thể xoá đi kí ức của cô và anh chăng ?? Chắc đó là điều ko thể ..........
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bạch Dương Harem ) Nữ phụ là trung tâm
Ficción históricaChỉ là suy nghĩ trong giấc mơ của Bạch Dương . Nhưng ai ngờ nguyên chủ quyết định cho cô thể xác của mình chứ . Không phải thiệt chứ , cái này gọi là may mắn hay xui xẻo đây . Thôi thì đã hứa thì phải giữ lời , nguyên chủ cô cứ an tâm giao cơ thể ch...