Xuyên vào nữ phụ và gặp nữ chính

1.8K 94 3
                                    

- Bạch Dương , Bạch Dương - một cô gái đáng yêu chạy tới chỗ Bạch Dương

Bạch Dương quay lại , nhận ra đó là cô bạn thân của mình . Kể từ khi cô thay đổi con người mình thì rất ít ai kết bạn với cô nhưng chỉ có Thiên Vy là chủ động nói chuyện . Lúc đầu cũng cảm thấy cô bạn của mình rắc rối nhưng rồi cũng quen dần .

- Tớ có một cuốn truyện rất hay cho cậu mượn nè - Thiên Vy tươi cười nói
- Tại sao ? - Bạch Dương lạnh lùng hỏi
- Tại vì tớ thấy cậu cũng rất thích đọc truyện ngôn tình , đam mĩ , xuyên không ,......... - Thiên Vy tuôn một tràng

Bạch Dương nhanh chóng bịt miệng Thiên Vy lại , làm mất cả hình tượng thiếu nữ lạnh lùng rồi . Tuy là thay đổi con người nhưng thói quen vẫn là thói quen . Bạch Dương cầm cuốn truyện rồi tạm biệt Thiên Vy . Về tới nhà , cô lại lao đầu vào công việc . Cả công việc chất cao như núi . Bạch Dương thở dài , cô chỉ muốn có một gia đình bình thường như bao người khác thôi . Ước mơ đó dường như quá xa vời rồi .

7h tối cô mới làm xong công việc ở công ti lẫn bang hội . Cô đứng dậy vươn vai một cái . Cô cầm theo cuốn truyện của Thiên Vy đưa, vào nhà tắm . Cô vừa ngâm mình vừa đọc truyện . Bạch Dương đọc truyện rất nhanh . Chỉ 20p là xong cuốn truyện . Vừa đọc xong cô nhăn mặt nói

- Nữ chính quá ác với nữ phụ rồi , mình mà biến thành nữ phụ mình sẽ cho nữ chính biết tay
( chị Dương nhà ta thường tự kỉ một mình )

Sau 30p , Bạch Dương hiện tại đang nằm trên giường ôm cái điện thoại của cô . Cô lại nằm cày truyện , hết truyện thì tới phim , hết phim thì tới game , nói chung là chị Dương cày được cái gì thì cày cái đó . Đêm buông xuống . Bạch Dương đang chìm vào giấc ngủ say .

Ở trong suy nghĩ của Bạch Dương
Nguyên chủ à , cô vậy là còn sướng hơn tôi đấy . Cô đâu có một mình và lẻ loi đâu chứ . Chỉ là tại cô quá tin tưởng người khác và còn yếu đuối nữa chứ . Chẳng lẽ cô cứ để bị bắt nạt và cho mọi người lầm tưởng về cô sau . Cô vẫn còn một chút hi vọng đấy , một chút hi vọng vẫn là còn đấy cho dù nó có ít đến mức nào , nhưng cô hãy tin tưởng và thử thay đổi hi vọng đó đi . Sẽ có điều bất ngờ cho cô đấy . Tôi mà là cô , tôi sẽ trả thù . Trả thù gấp 10 lần đấy . Bọn họ dám làm thì tại sao mình ko dám chứ .

Ở trong suy nghĩ của nguyên chủ gửi tới Bạch Dương
Xin lỗi nhưng tôi không mạnh mẽ như cô , tôi không thể đứng dậy khi gặp khó khăn , không dám phản đối khi họ la mắng tôi càng không dám chống cự . Tôi cũng muốn như cô đấy , cũng muốn mạnh mẽ , cũng muốn trả thù nhưng tôi không thể làm được . Nếu cô nói có thể giúp tôi , thì tôi cho cô thể xác của tôi đấy . Cảm ơn cô rất nhiều .

Ở thế giới song song

" Sao đầu mình nhức nhức quá vậy nè , à còn nữa sao lại có mùi thuốc sát trùng chứ , khó chịu quá " Bạch Dương nhăn mặt , cô liền mở mắt . Trước mắt cô là một căn phòng trắng , nhìn qua nhìn lại cô mới nhận ra là mình đang ở bệnh viện . Nhưng rõ ràng là cô đang ở nhà của mình mà , sao lại ở đây chứ .

( Bạch Dương Harem ) Nữ phụ là trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ