Chương 4

4.5K 78 0
                                    


  Trễ một chút, Mạc Kiệt rất lịch sự đưa Đường Hải Nhân về tới dưới lầu nơi cô ở.

"Cám ơn anh đưa em trở về."

"Đưa người phụ nữ của mình về nhà là chuyện đương nhiên." Hắn ôn nhu nắm tay cô, rất thật diễn xuất tiết mục lưu luyến không rời.

Nhưng có lẽ diễn rất nhập tâm, vậy mà hắn thật sự có chút tình cảm ấm áp không muốn buông ra hai lòng bàn tay dán sát vào nhau, quên đi bình thường hắn là người không thích cùng người khác đụng chạm tay chân nhiều quá...

Tay cô cũng không đặc biệt non mịn, nhưng nắm thực thoải mái, thực ấm áp.

"Giống y như nằm mơ." Thân là người phụ nữ của hắn, Đường Hải Nhân thực sự vẫn còn không quen mấy.

Dưới ánh trăng chăm chú nhìn khuôn mặt tuấn tú của hắn, cô càng có loại cảm giác ảo mộng không chân thực.

"Vì sao?" Hắn biết rõ còn cố hỏi.

Cô lại không nhìn thấy ý xấu của hắn, ngây ngốc nói thật. "Bởi vì không nghĩ tới anh thế nhưng sẽ..."

Dưới ánh trăng, hắn hôn cô, tự mình thực tiễn cảnh cáo, trừng phạt cô gái này đem lời nói của hắn trở thành gió bên tai.

Vậy mà sự tức giận lúc đầu, lại sau khi đụng chạm đến đôi môi thần kỳ mềm mại của cô, chuyển thành một sự khát vọng rào rạt đầy khí thế, khiến cho muốn càng thêm sâu nhập nhấm nháp của hương vị của cô.

Hắn hai tay giữ nhẹ sau gáy của cô, tuấn môi lại cường hãn xâm chiếm cặp môi đỏ mọng kia, sau một trận ma sát nóng bỏng, đầu lưỡi trực tiếp cạy ra cái miệng nhỏ nhắn còn đang ngây ngốc sững sờ của cô, quét qua hàm răng của cô, quấn lên phấn lưỡi bất lực của cô, hấp thu tư vị ngọt ngào vượt quá dự kiến kia, mê muội trong đó, cảm thụ mỗi phân nhu nhuận trong miệng cô.

Đường Hải Nhân không nghĩ tới lần đầu hôn môi giữa hai người lại sẽ phát sinh đột ngột như vậy, "hừng hực khí thế" như thế.

Cô trúc trắc không biết làm sao, lại không tự giác sa vào trong đó, đầu óc choáng váng cảm thụ sự nhiệt tình không giống hắn sẽ có, cũng là hơi thở chân thực của người đàn ông cô ngưỡng mộ, khiến trái tim bình tĩnh của cô bị tấn công tứ phía, nồng ngọt giống y như mật ong đang đun nóng.

Thì ra cảm giác được người yêu hôn môi là vui vẻ như thế này, vui sướng như vậy...

Cô cảm giác sắp không thể hô hấp, tâm tình lại phấn khởi vô cùng, vô lực dựa vào hắn, cũng chỉ muốn dựa vào hắn...

Sự mềm mại của cô tựa như một loại thông báo mê người làm cho Mạc Kiệt càng thêm muốn ngừng mà không được dây dưa, thỏa thích lưu lại hồi lâu trên môi cô, bản thân cũng không lường trước được sẽ hôn cô hôn điên cuồng như thế, chỉ vì cô trong veo tựa như một vò rượu ngon, càng uống càng ngon miệng...

"Hô..." Cô nhân cơ hội hít vào một ngụm lớn, người đàn ông mới nhận thấy được cô thực sự thiếu không khí có chút nghiêm trọng.

Hắn rốt cục dừng lại nụ hôn dài nóng bỏng quá mức này, cúi đầu nhìn cô hai tròng mắt thất tiêu, hai gò má đỏ bừng, biểu cảm đáng yêu một mặt giống như lạc đường, trong lòng có cảm giác thích thú và thỏa mãn khó có thể hình dung.

Từ trước đến nay hắn không phải là người đàn ông trọng dục, lúc này lại có một hồi xúc động muốn hôn cô nữa.

Sao lại thế này? Chính hắn cũng không hiểu rõ ràng loại cảm xúc xa lạ này. Nói không chừng là lâu lắm rồi không đụng vào phụ nữ, mà cô vừa khéo rất hợp khẩu vị của hắn...

Hắn khóe môi khẽ nhếch, đầu óc ý thức được cảm giác tốt đẹp của dư vị sau khi hôn cô, hơn nữa vì chuyện cưới cô làm vợ thêm được hơn một ưu điểm, hiệu quả và lợi ích ngấm ngầm mưu kế.

"Còn không lên lầu?" Hắn buông cô gái trong lòng ra, lại khôi phục phong độ lịch thiệp nhắc nhở cô thời gian.

Nhưng cũng ngay tại lúc này, trong lòng hắn lại đối với lần gặp mặt sau có một chút chờ mong mà dĩ vãng không hề có.

"Ờ." Cô nhu thuận gật đầu, giống như vậy mới nhớ tới bản thân đang muốn về nhà không sai, đỏ mặt đi về phía bên cạnh.

"Cửa ở bên kia." Nhìn cô vui vẻ đến nổi đi nhầm phương hướng, hắn cảm thấy buồn cười, lại có chút đắc ý không khống chế được.

"A, đúng!" Mặt cô hồng ghê gớm hơn, nâng hai gò má đang nóng lên vội vàng quay đầu, bỗng nhiên dừng lại ở trước mặt hắn, nghi hoặc ngẩng đầu. "Anh làm sao mà biết em ở tại tòa nhà kia?"

Mấy tòa nhà này kiến trúc kết nối cả nguyên khu, có bốn cửa ra vào tách biệt, từ sân trong tiến vào chia làm hai bên trái phải, nhưng là bởi vì trước khu tòa nhà cũ này dừng xe thì không được tiện mấy, nên cô đều đi đến giao lộ bên ngoài chờ hắn, ở đó không có thể nhìn vị trí kiến trúc trong đường nhỏ được.

"Bên này mỗi tầng lầu đèn đều sáng, cho nên anh đoán em chắc là ở bên kia mới đúng, hay là khi em ra khỏi nhà, đã quên tắt đèn?" Hắn linh cơ khẽ động phát huy năng lực suy luận, nhưng trên thực tế mồ hôi lạnh đang ứa ra, ảo não bản thân cư nhiên sẽ phạm loại sai lầm này, thiếu chút nữa lộ ra dấu vết, vạn nhất để cho cô biết hắn đã sớm rõ như bàn tay tư liệu xuất thân của cô thì không ổn rồi.

"Đúng nha, anh thật thông minh." Cô nhìn lên trên thoáng qua, đơn thuần không có nghĩ nhiều, cũng không phát hiện nét hoảng hốt chợt lóe rồi biến mất trên mặt hắn.

Mạc Kiệt cười theo, âm thầm cảm thấy may mắn cô không có cá tính truy ra đến cùng.

Nhìn nụ cười hồn nhiên ngốc nghếch của cô, hắn ích kỷ hy vọng cô có thể cứ vô ưu vô lự như vậy, tiếp tục ngốc...

Vĩnh viễn không biết chân tướng, hạnh phúc vui vẻ.

Bọn họ rơi vào tình yêu cuồng nhiệt.

Ít nhất, trong cảm giác của Đường Hải Nhân là hiểu như thế.

Sau khi từ hơn nửa tháng trước nghe thông báo nhanh như chớp từ Mạc Kiệt, tâm tình của cô mỗi ngày đều giống như nhẹ nhàng như trên mây, vui vẻ đến nổi có chút không nỡ để rơi xuống dưới đất.

Trên thế giới này nếu có một loại tình cảm, có thể trong nháy mắt cuồn cuộn nổi lên cơn sóng gió động trời làm đảo điên tính logic bình thường vốn có, làm cho tim người ta giống như mọc cánh, cả ngày ở trên trời nhảy nhót bay lượn, môi cũng giống như được tiêm Botox[1] luôn cong lên, cố định ở biên độ gần giống như là si ngốc, điều đó tuyệt đối chính là tình yêu.

Hận thù có lẽ có rất nhiều lý do, nó trải qua một thời gian suy tính, nhưng tình yêu lại giống như ngoài ý muốn, thường xuyên phát sinh trong khoảng thời gian như ánh chớp không cần lý luận thâm ảo gì cả, cũng không để cho người ta nghĩ suy, chỉ một ánh mắt, một ý niệm vừa động , tựa như một cái chốt mở xúc động trong lòng, làm cho người ta toàn thân mang điện.

Trước mắt, Đường Hải Nhân liền bị vây quanh bởi loại trạng thái tâm lý toàn thân "phấn khởi mê mang" này, bởi vì Mạc Kiệt rất cưng chiều cô...

Mạc Kiệt tuy rằng công việc bận, nhưng mỗi ngày nhất định điện thoại tâm tình triền miên với cô, cách vài ngày sẽ bớt chút thời gian đưa cô đi nhà hàng cao cấp dùng cơm.

"Chào cô, cô Đường."

"Chào anh, trợ lý Từ." Cô lễ phép chào hỏi trợ lý của bạn trai. Có đôi khi Mạc Kiệt giải quyết xong công việc ở bên ngoài, trực tiếp tới đón cô ăn cơm, bình thường cô sẽ gặp Từ Vĩ Dân.

"Trợ lý Từ muốn cùng đi ăn cơm với chúng tôi không?" Mỗi lần bỏ lại một mình hắn kêu taxi rời đi, cô và bạn trai lại đi ăn đồ ăn ngon, thực sự ngại quá.

"Cám ơn cô, nhưng tôi còn có một số việc phải về công ty xử lý, chúc hai vị dùng cơm vui vẻ." Trợ lý cực kỳ biết tiến thối, sao dám quấy rầy đại kế "theo đuổi" của sếp, đi làm bóng đèn.

"Vậy tôi sẽ không làm chậm trễ thời gian của anh, lần sau có cơ hội lại ăn cơm cùng nhau."

"Ừ, tôi đi trước." Từ Vĩ Dân đi đến bên cạnh bắt taxi.

Căn cứ vào phép tắc, cô còn muốn nhìn theo, lại bị một nguồn lực nắm giữ bả vai, xoay người...

"Cư nhiên ở trước mặt anh hẹn người đàn ông khác ăn cơm?" Hắn ra vẻ bất mãn mà liếc cô.

"Cái gì mà người đàn ông khác, anh ta là cấp dưới của anh." Cô cười kêu oan, cảm thấy hắn lại đang nói đùa.

"Cấp dưới cũng là đàn ông, về sau không cho em thân thiết với người đàn ông khác, nhớ kỹ em đã là "danh hoa có chủ" rồi." Hắn đích thực không có tức giận thiệt, nhưng thực sự không thích cái cách cô nhìn chằm chằm người đàn ông khác.

Nụ cười của cô rất đẹp, ánh mắt thật nhu, trên người cô có cổ khí chất thanh nhã, vì thế cô có thể tự nhiên giành được hảo cảm của người khác.

Mạc Kiệt càng xem càng quen, không lý do sinh ra một loại suy nghĩ độc chiếm, không muốn đem một phân ôn nhu của cô cho bất luận kẻ nào.

"Vâng, chủ." Cô hài hước phụ họa, một chút kháng nghị cũng không có.

"Thực ngoan, hoa." Mà hắn thế nhưng lại đáp lại lời nói không chỉ số thông minh như vậy, còn cảm thấy cô gái này thật sự nghe lời đến nổi khiến cho người khác thích, cũng chưa phát hiện bản thân cười giống như đồ ngốc.

Hắn quả nhiên là cái đồ đại nam nhân.

"Lên xe."

"Ờ." Cô ngoan ngoãn ngồi ổn định, để hắn giúp cô khóa dây an toàn, trời sinh con gái chính là làm bằng nước.

Hai người suốt đường nói chuyện trên trời dưới đất, nói nói cười cười, bất tri bất giác, khi bọn họ ở cùng nhau, sẽ hình thành một bầu không khí ngọt ngào "cách biệt với người đời", đã quên ánh mắt chung quanh.

Đi đến nhà hàng, hắn giống như thường ngày, sẽ luôn chuẩn bị ghế lô riêng để cho cô có thể tự do nhấm nháp các loại thức ăn ngon, khiến cô cảm thấy rất thân mật. Hơn nữa, hắn còn có thể tìm hết các loại lý do tặng cô quà...

Chúc mừng ngày đầu tiên chính thức quen nhau, bởi vì cái khăn lụa kia tôn lên nước da của cô, cái túi xách da kia rất thích hợp với lưng của cô, cái đồng hồ kia đeo ở trên tay cô nhất định đẹp mắt, chúc mừng kết giao đúng một tuần, một cái túi xách khác cũng rất thích hợp với cô, màu sắc của vòng cổ ngọc trai làm cho hắn nghĩ đến vẻ đẹp ôn nhuận của cô...

"Em hoài nghi là anh – vị tổng giám đốc này mỗi ngày đều làm biếng, chuồn êm ra bên ngoài dạo phố mua sắm." Đêm nay, cô lại nhận được một cái vòng đeo tay hàng hiệu từ trên tay hắn, không nhịn được chế nhạo hắn không làm việc đàng hoàng, có điều nội tâm vẫn bị tâm ý của hắn lấy lòng, cười rất vui vẻ.

"Vì em trốn việc cũng đáng, quan trọng là em có thể cảm nhận được tâm của anh, anh hy vọng em nhìn đến mỗi thứ sẽ nhớ tới anh." Hắn thâm tình chân thành kéo tay cô, tự mình đeo cái vòng tay cho cô.

Kỳ thực nếu ngại trốn việc, phải là trợ lý Từ mới đúng, nhưng hắn cam tâm tình nguyện thay trợ lý Từ thừa nhận "tội danh" này, bị cô hiểu lầm.

"Nếu nhìn đến mấy thứ này mới có thể nhớ tới anh, vậy anh chẳng phải là còn muốn tặng em rất nhiều quà sao?" Cô cố ý giả bộ một bộ dáng chờ mong, đùa giỡn nhìn hắn có thể hay không bị "sư tử khẩu" của cô dọa.

"Không thành vấn đề, muốn cái gì cứ việc mở miệng." Hắn không nói hai lời đáp ứng, đối với dục vọng vật chất của cô rất hào phóng, không mảy may ngoài ý muốn phụ nữ sẽ bị đồ vật sang quý lấy lòng. Đây đúng là mục đích mà hắn ra sức tặng quà.

"Em cái gì cũng không cần, về sau đừng tiêu pha nữa." Thấy nét mặt thoải mái của hắn, cô ngược lại lại khẩn trương lắc đầu.

Mấy thứ kia thực sự không rẻ, mà cô chưa hẳn sẽ dùng đến, sớm muốn mở miệng cự tuyệt, lại luôn lưu luyến cảm giác được hắn cưng chiều...

Tình yêu a, thực sự sẽ làm người ta trở nên rất tham lam!

"Ý tứ là cho dù không có mấy thứ này, em cũng sẽ lúc nào cũng từng khắc nhớ anh?" Hắn đánh rắn tùy gậy[2], bàn tay to cũng thuận thế trèo lên eo nhỏ của cô, đem thân mình mềm mại nhẹ ôm nhập vào lòng.

Đối với đàn ông mà nói, tứ chi tiếp xúc giữa hai giới đại biểu về mặt hình thức của dục vọng chinh phục và ham muốn chiếm hữu, mà hắn bản thân đang dần dần hưởng thụ cảm giác "chiếm hữu" cô, từ sau vài lần hẹn hò trở đi, càng lúc càng quen vô cùng thân thiết với cô gái này, trong cơ thể dục vọng yên lặng cũng từ từ trở nên sâu sắc, nếu không bận tâm cá tính của cô bảo thủ, lo lắng hành động thiếu suy nghĩ sẽ dọa chạy cô, hắn đã sớm...

"Nào có lúc nào cũng từng khắc!"

Coi kìa, cô lại đỏ mặt. Mỗi khi thấy được phản ứng hồn nhiên này của cô, hắn liền càng chờ mong cái khoảnh khắc chân chính "khi dễ" cô, mơ màng cô ở trên giường sẽ có loại biểu cảm gì, loại mị thái nào.

"Trên mặt em là viết như thế này." Nhưng thời cơ chưa thực sự chín mùi, hắn không thể mạo hiểm, chỉ phải mang nụ cười nhã nhặn, giấu đi "ý xấu", chờ đợi cơ hội thích hợp hơn.

"Nói bậy." Giọng nói của cô làm nũng phủ nhận, vội vã muốn trốn tránh thuật độc tâm đáng sợ của hắn.

Nhưng hắn cũng không cho phép cô che lại khuôn mặt xinh đẹp kia. "Không tin anh chỉ cho em xem, ngay ở đây... ở đây..."

Một loạt nụ hôn nhẹ như đàn bướm đậu, theo ý cười nhợt nhạt dừng ở trên hai gò má của cô, cuối cùng đương nhiên lưu lại trên đôi môi ngọt ngào kia, trầm mê trong đó trằn trọc, mút lấy, giống như đang sâu sắc thưởng thức cô cho đỡ thèm...

Cô kìm lòng không đậu nhắm mắt lại, cánh tay như ngó sen đặt lên sau gáy hắn, càng lúc càng quen việc hắn muốn hôn, dùng động tác ngốc nghếch đáp lại nụ hôn nồng nhiệt mà dần đang càng thêm sâu của hắn, muốn cho hắn cũng cảm nhận được tình yêu của cô, sự yêu thích của cô...

Đôi môi mãnh liệt giao triền, cô cố gắng biểu hiện luôn khiến cho hắn càng thêm hưng phấn, hôn càng thêm thỏa thích.

Mà miệng lưỡi quá mức nhiệt tình của hắn luôn hại não của cô thiếu không khí, không bao lâu bắt đầu đầu váng mắt hoa... Vì thế mỗi lần hẹn hò kết thúc, cô đều có một loại cảm giác mới từ trên biển trở lại lục địa.

Như thường lệ, cảm giác vui vẻ này vẫn sẽ duy trì liên tục đến một ngày...

"Nói thật coi, phát sinh chuyện tốt gì đây?"

Cao Tú Trân nhịn đã lâu, rốt cục không nín được sự tò mò đã đầy bụng, tới chỗ nhân viên để hỏi cho ra nhẽ.

"Không có." Đường Hải Nhân lập tức thu lại ý cười trên mặt, chuyên tâm lau đĩa, từng cái đĩa được lau sáng lấp lánh...

Ai ya, sao ngay cả những chiếc đĩa tỏa sáng này cũng đều làm cho cô nhớ đến người đàn ông phong độ hào hoa kia!

MỘT ĐÊM VỢ CHỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ