Chapter Five :( Special Chapter)
ps: Exo-l & Armys surprise XD
Requested : @wilddreamysieNandito ako sa pagkikitaan namin ni baekhyun sya ang isa sa mga matalik Kong kaibigan maliban pato sa anim na member ko dati. Aish ganto ba sya ka late para paghintayin ako ng ganto? tsk mali yata ako ng pag aya ng sasama sakin maglabas ng sama ng loob e.
"Yah! Xye! namiss kita!" yayakap sana sya sakin pero agad ko syang binatukan abay may gana pa syan yumakap sakin ng pinaghintay nya ako?! Ha!! "Yah! bat kaba namamatok? ang sakit ah babae kaba talaga?!" reklamo sakin nito habag hinihimas ang batok tsk sabihin mo oa lang talaga hays "Kasalanan mo yan at late ka, pinaghintay mo pa ako " nakasimangot pa ang loko hasy di bagay "Bakit? ilang minuto o oras ba akong late huh?" aba yabang ah! " 2 minutes and 34 sec ano sa susunod na pag hihintayin mo ako di mo na ako maabutan" mamaya pa para syang nabagsakan ng bato sa muka nya " Ano? 2- 2 minutes? What the Fuckalicious ako ba niloloko mo? natagalan kanadun? akala ko pa namn mga isang oras na mahigit Two minutes lang pala!"
"Duh and 34 seconds pa kaya " sabay roll eyes ko sakanya. Napailing na lang tong lalake nato hasyt! "Tara libre mo ako ng Bubblegum shake baekhyuniee plss " kinurot lang pisngi ko at tumawa aish akala ko pa naman gagana pano ganun lahat ng mga babaeng kaklase ko pag angnbuburaot sila sa mga lalake. tsk Sweet is not my style haha gosh nagagaya na ako kay oppa.
"Haha ang panget mo dahil dyan tara libre kita " sabay hatak sakin nito sa bilihan sa Sm. Wow gumana pala pero nilait ako galing nito ah..
V point of view:
Nandito kami sa Real house ko, sa dorm ko lang sila dinadala.Saka ano pa manggugulo lang naman ang mga yun sa bahay. "Woah ganda ng bahay ah" sabay upo ni Jin at Jungkook sa sala ganun din ang iba haist makakuha na nga lang ng makakain.
Nasa kusina ako at gumagawa ng Clubhouse sandwich saka ng Juice na sakto samin. Kumuha nadin ako ng Nova at Chocolates, siguro di naman magagalit tong kapatid ko pag kinuha ko chocolate nya hahhaa. Ang tahimik nila ah may napag tripan yun for sure, Pag labas ko kita ko ng pagkatulala ng anim sa pag pasok ng kapatid ko. Nilagay ko na ang tray sa lamesa at tinawag yung kapatid ko gamit ang kamay..
"Nga pala guys sya si--"
"Wtf? V may Boyfriend ka? bat di mo sinabi samin muka pa namang babae to" sabay kilatis sa katawan ng kapatid ko."huh? hind--" naputol na naman ang sasabihin ko ng umepal si jungkook.. "Yah ang cute mo, Btw I'm jungkook" masayang saad ni jungkook at lahat ng kamay " ah eh? I'm --" naputol ang sasabihin ng kapatid ko ng biglang hinagis ni suga ang sapatos nya sa pader at masamang tumingin sa kapatid ko grr makatingin ah "Suga! Ano ba yan wag mo nga hinahagis tong sapatos mo oh ayan nadumihan na" kinuha ni jungkook at sinuoot kay suga naka simangot parin tong lalake nato anong kadramahan to? Umupo na kaming lahat."Guys manahimik muna, Sya ang kapatid ko " ngumiti naman ang kapatid ko at kumaway pa *pokerface* "Hi Baekhyun nga pala" Nag taas ng kamay si j-hope na para bang sasagot. "Di mo boyfriend si V?" abat loko to, sinugod ko nga tong j-hope nato at binatukan. Muka ba akong bakla tsk sapakin ko to e. "Nga Mag kaiba kayo ng epelido?" tanong ni RM. "Ahh Stepbrothers, mag kapatid kami sa Ina. " sya na ang nag explain. Kahit ganun may pagkakahawig kami nito kaya pagkakaalaman kaming Magkambal.
"Yah! Hoy baek! San ka galin?" ng maalala kong binilinan ko ni mom na bantayan tong bata nato. "hahaha sa kaibigan ko lang Kuya" sabay kamot sa ulo. Tss nahihiya na naman siguro kay yosi na naman to nakipag kita. Ewan ko kung bakit yosi tawag nya dun.
"Kuya akyat lang ako sa kwarto ko" tumango na lang ako. Umakyat nadin sya pagkatapos nya kainin yunh chocolate na kinuha ko sa ref. "akala ko talaga bakla na si V e ahaha aray!" binato ko nga ng sapatos sa gilid ko. Ang hilig nitong mag biro pag ako na puno na..
"Nga pala, Parating na ang sport day ano sasalihan nyo?" tanong samin ni jungkook. " ako? kahit saan hahaha" sabay na saad ni RM at J-hope. Nag sama ang dalawa "Kahit saan na lng din sakin " Saan kaya ako? kahit saan na lng din kaya sakin basta may masabi lang na meron.
Yoshie point of view:
Ng natapos nadin ako ilibre ni Baek nag gala gala lng din kami saglit tapos nauna na sya saka may pupuntahan din kasi ako okay lang na mauna na sya sakin. May mga bagay pa ako kailangan bilhin para bukas di na ako mag aabalang lumabas ng clubroom sa mga kailangan kong materyal.
Pumasok na ako sa NBS at kumuha ng mga kailangan ko, tulad ng kartolina,white board, pentelpen, at iba pa sa nag downloaded nadin ako ng mga Pictures na kung saan ang mga taong kasama sa case dati. Pinadevelop ko nadin para mabilisan gawain na bukas, Palabas na ako ng Mall ng may nakabangga akong taong nakajacket nahulog tuloy mga pinamili ko
"Sorry miss" tinulungan nadin nya akong pumulot ng mga nahulog na bagay na binili ko. Sya nadin ang naglagay ng mga ito. "Sorry miss " di ko maaninag ang muka nya dahil sa suot nyang hood na natatakpan ang muka nya.
"Okay lang sige n ako na" agad naman nyang iniwan ako okay, bilis ah hahaha pero ang weird nya something wrong ramdamam ko sa galaw nya masyado syang tense sa pagbanggaan namin.. may mali ba? tsk hayaan na nga lang sya
Umalis na ako sa mall at sumakay na sa terminal ng tricycle, ayoko na mag isip pa ng kung ako dahil sa antok at pagod na nararamdaman ko bahala na sila.. hays dagdag mo pa yung pitong lalake..
[End of chapter Five]
YOU ARE READING
The Unsolve Case (BTS) - ON HOLD
Mystery / ThrillerSya si Yoshie Xye Montefalco,Ang babaeng kinakatakutan ng lahat ng students ng University nila. Dahil nadin sa kilala ng pag uugali nito madami padin ang humahanga sa taglay ng katalinuhan na meron sya.. At isa syang President ng The Unsolve Case...