Chapter Three [ Case #1]

9 5 0
                                    

Chapter three :

Agad na tumungo ako sa office ni SO para ihampas sakanya ang hawak kong form... joke biro lang baka ma patalsik pa ako dito at di ko pa magawa ang dapat kung gagawin. Kaunting panahon na lng ang kilangan ko.

Di na akong nag abalng kumatok at deretso ako pumasok at hinagis ang form na kailngan nyang pirmahan.
"Woah! wala man good morning?"  sabay tawa nito tsk di nya ba alam na nakakainis ang tawa nya? seriously.

"may usapan ba tayong ganto?"  pa inosenteng saad nito sakin. ako ba niloloko nito? bigwasan ko ng todo to. "Nag ka amnesia kaba? nauntog ba ulo mo sa pader huh? kakasabi mo palang kahaponbinaba nya ang form at tumingin saakin. "Nasan ang proweba mo?"  ako pa ang hinamon ng gungung nato

"pero pagbibigyan kita humanap ng bagong member,Haggang ngayon lng at bukas mo ipapakita kung meron kang na recruited.
Pero pagbibigyan kita humanap ng bagong member,Haggang ngayon lng at bukas mo ipapakita kung meron kang na recruited.  "

taas ko sa cellphone ko, At ngumiti ng nakakaloko.. "Masyado yata kang nagyabang mr.SP hindi mo yata kilala ang kinakalaban mowala na syang ginawa at pinirmahan ang form na kung sana official ng club ang club ko.

Eto na ang umpisa ng katotohanan ng buhay... sisiguraduhin kong mababawi ko ang akin. 

Jimin point of view:

"So eto ang nalamanan ko sa old file ng TUCC File 2014-2016...
TUCC- The Unsolve Case Club.
President   - Yoshie Xye Montefalco
Vice President - Eunwoo
Members:
                      -Rocky
                      -jinjin
                      -Sanha
                      - Bin
                      -MJ

Sikat ang club nato sa pag solve ng mga crime,case o kahit pa may connect sa mga pulis. Matagal nadin na katulong ng mga pulis ang club na to sa pag solve case  lalo na si Ms. Yoshie Dahil sa taglay nyang katalinuhan. Pero Nasira ang club sa isang aksidente last year at ang natitira na lang ay ang president ng club natohabang basa nitong Jin. Nag hintay pa kami ng sunod sa sasabihin nya.

"Ayun lang nakuha ko, nga pala napansin nyo walang pelido yung member saka kahit kay Ms. President kung di lang nakalagay sa form ang ne nya di ko malalaman masyadong restricted website eh. "  napatango na lang kami.... ano kaya nangyare last year? bakit nasira ang club? nasan na ang anim na member at si yoshie na lng ang natira?.

The Unsolve Case (BTS) - ON HOLD Where stories live. Discover now