Extra

3.5K 515 83
                                    

    1.

"Hoá ra trong suốt khoảng thời gian ấy, anh bàn chuyện công việc với cha anh, và giải quyết hôn sự kia?"

"Đúng vậy."  Shouto gật đầu.  "Thật không ngờ em lại bi quan tới như vậy mà bỏ đi và không để lại một lời chỉ dẫn gì cả.  Anh đã phải tìm em rất lâu đấy."

"Ha ha."  Izuku mỉm cười, ôm lấy gối ôm mềm mại trong tay thật chặt.  "Đột nhiên em thấy tội cho vị hôn thê của anh quá.  Cô ấy hẳn là một cô gái rất đẹp."

"Bọn anh đã thoả thuận rồi, không sao cả.  Với lại anh thấy hình như cô ấy khá có hứng thú với cô gái thu ngân tên Lily bạn em ấy. Người Israel mà, đúng không?"

Izuku phì cười, gật đầu. Cậu cũng đã nghe thấy Lily nhắc đến vị khách quen phiền phức kia. Khi cô miêu tả ngoại hình, thanh niên cũng đã ngờ ngờ được đó là ai.

"Đúng là mọi chuyện đều có thể xảy ra nhỉ?"

.

2.

Shouto Todoroki sợ thanh niên ở nhà một mình nhiều sẽ đâm ra uể oải, nên anh đã mua một chú chó để làm bạn với cậu.

Một con Husky đáng yêu, Izuku chọn, và đặt tên cho nó là Alex.

Kể từ đó, Shouto đã cảm thấy hối hận khi mình đưa ra chủ ý này. Vì giờ đây, anh đã không thể có nhiều thời gian riêng với Izuku nữa.

.

3.

"Cà phê không tốt cho sức khoẻ đâu, Shouto-kun."

Izuku ngồi vắt vẻo trên túi thú ôm Alex. Cậu không cần phải nhấc đôi mắt mình lên khỏi quyển sách để có thể biết được bạn đời của mình đang thèm chất kích thích đến nhường nào.

"Anh nghĩ, nếu em dành nhiều thời gian với anh hơn, thì có thể hiệu suất và hứng thú công việc của anh sẽ tăng lên đấy."

"Đừng ghen tị với Alex chứ, Shouto-kun." Cậu mỉm cười, vùi mặt mình vào bộ lông mượt mềm của thú cưng. "Và không được uống cà phê đâu, anh đã có quá nhiều vào tuần này rồi."

Người đàn ông lườm nguýt chú chó đang giương mõm kiêu ngạo (hay theo Shouto là như vậy) kia. Anh đành bất đắc dĩ đứng dậy, pha cho mình và cho thanh niên một tách trà.

"Nhớ lấy cho Alex đồ ăn của nó nữa nhé, Shouto-kun."

Shouto thề rằng, con chó kia đã quá béo rồi. Khi bế lên có lẽ sẽ gãy tay mất. Vậy mà cậu vẫn có thể cho nó ăn đồ mà nó thích, vậy còn anh thì sao?

.

4.

Shouto đặt cậu xuống giường. Bàn tay lần mò cởi quần áo vướng víu. Đôi mắt đong đầy tình dục nhìn gương mặt dưới thân.

"Cuối cùng cũng có khoảng thời gian của riêng mình..." Anh đanh giọng, thở dài, dụi vầng trán vào với nhau.

"Nếu Alex còn thức, chắc chắn nó sẽ không để yên đâu." Izuku cười khẽ, luồn bàn tay vào mái tóc dị sắc kia.

Shouto đáp lại bằng những cái vuốt ve sắc tình. Nụ hôn nhẹ nhàng rơi lên trên đôi mắt, sống mũi, gương mặt, rồi xuống xương quai xanh cùng lồng ngực phập phồng.

Anh có thể cảm nhận được người dưới thân đang động tình. Tiếng thở gấp dường như nhanh hơn rất nhiều.

Cho tới khi, anh nhẹ nhành luồn bàn tay xuống dưới thắt lưng của thanh niên, muốn kéo vật cuối cùng trên cơ thể của cậu xuống...

"Gấu gấu gâu!!"

Tiếng đập cửa cùng với tiếng chó sủa vang lên ở ngoài, cắt đứt sức nóng bên trong căn phòng.

Shouto lúc đó thề rằng, nếu có một cơ hội nào đó, anh nhất định sẽ bán con chó ấy đi!

.

Fin.

『Full』TodoDeku | Fate Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ