Jen's POV
Eto papasok nanaman sa school. Kanina pa ako nag-iisip paano komsya gagantihan kaso wala akong maisip eh! Hindi naman kasi ako marunong magpahiya or mang-asar kasi I'm a good girl you now! XD
(Author: Jen! Liars go to hell! HAHAHHAA)
ANAK NANG! Ms. Danie naman oh! Pagbigyan mo naako! xD
(Author: Gege! Whatever! xD)
Pasensya na ha? Nababaliw nanaman yung Author na yun eh!
(Author: I'm crazy and I know it!)
See? sabi ko sainyo eh! Di bale wag nyong pansinin yan. Let's continue.
As I said nag-iisip ako nang plano paano makaganti sa Mokong na Nicolong yun! Kaso nga lang wala akong maisip.
Nag-iisip parin ako nang plano nang Hindi ko namanlayan na malapit na pala ako sa room. Nung bumalik ako sa wisyo ko. Natigil na ang pag-iisip ko kung paano sya magagantihan.
Umupo na ako sa pwesto ko. Sa kasalukuyan wala pa ang mga kaklase Kong magugulo.
*tok tok*
Ay? kala ko pa naman masosolo ko yung room,Hindi pala? Tsk.
Tiningnan ko naman kung sino ang dumating.Na-froze naman ako nang sandali. Kasi..... Kasi.... Kasi....Kasi....
Kyaaaaaaaaaaa! >////////<
Emeged! Kasi naman andito na yung isa kong kaklase! Hindi lang Basta kaklase!
Sya kasi yung CRUSH ko! Gusto nyo malaman kung sino?
Siya kasi si.....
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Secret! Bleh! :p Di joke Lang! Sya si JHUSTINE CRUZ! >////////<
Yan ha? Alam nyo na! Wag kayong maingay no?Secret Lang natin yan.
"Oh? Ang aga mo naman?" Sabi nya sabay smile. Aruuu Jusko! Yang killer smile! na yan! Yan yung isa sa mga dahilan kung bakit ko sya nagustuhan eh! (Landi!)
"S-Syempre! Para hindi mag-kariot dito!" Sagot ko. Sana Hindi nya nahalata na kinikilig ako *cross fingers*
"Ahhhh, Okay. Bat kaya ang tagal ni Mam?" tanong nya.
"Di----" sasagot na sana ako nang biglang may nagsalita sa may pintuan.
"Ms. Lee? Go to the prinicipal's office,, The prinicipal wants to talk with you." sabi nang secretary ni Mam.
"O-Okay p-po" sagot ko. Bigla naman akong kinabahan. Bat naman ako ipapatawag ni Ms. Principal?
Nag paalam naako kay Jhustin. Kasi pupunta naako sa Principal's Office.
Kainis naman oh! kung kailan kami Lang dalawa? Dun paako ipinatawag ni Ms. Principal. >.<
Nakarating na kami sa Prinicipal's Office. Kaharap ko na ngayon si Ms. Principal.
"You may take your sit Ms. Lee." sabi ni Ms.Principal. Jusko! Kimakabahan ako!
"Mam bat nyo po ako pinatawag?" tanong ko.
BINABASA MO ANG
Ms. President meets Mr. Popular
Teen Fiction•Cadrea Lee/Jen || Isang chocolate lover, Class President, Matalino, Maganda, Di-ganun kasikat. || •Nicolo Steven Park || Sikat, Mayaman, Gwapo, Hearthrob, Basketball Player, Masungit. || Paano kaya kung ang dalawang ito ay magkabanggan or let m...