Chương 60

225 8 0
                                    

Chuyển động gần một giờ, Mary rốt cục ở cửa một nhà hàng đơn sơ thấy Ledia, nàng ta đang nhìn chằm chằm bánh nóng hầm hập đặt trong tủ kính, biểu tình trên mặt biến ảo thất vọng, mỏi mệt, đói khát, oán hận, không chút chú ý tới một chiếc xe ngựa xa hoa đang tới gần nàng.

“Dừng xe, không cần đi qua!” Mary ngăn trở tưởng vợ chồng Gardner xuống xe, dùng mệnh lệnh nói với xa phu.

Xe ngựa chậm rãi ngừng ở ven đường, cách Ledia chỉ có mười thước. Trừ bỏ vũ hội cùng nam nhân, Ledia đối với chuyện gì đều không có hứng thú, cho nên bọn họ hoàn toàn không cần lo lắng nàng sẽ nhận ra gia huy gia tộc Darcy. Mặc dù nhận ra, nàng cũng không thể tưởng được thân nhân mình đang ở trong xe ngựa nhìn mình.

Nàng lấy ví tiền ra, lấy rút bảng Anh bên trong. Đây là một cái hành động cực kỳ ngu xuẩn, một kẻ trộm cơ hồ đã theo dõi nàng từ trước, rất nhanh chạy tới cướp đi ví tiền. Tiền xu theo trong bao phân tán, đinh đinh đang đang lăn xuống. Ledia la to đuổi theo, cũng rất nhanh đã bị bỏ rơi. Nhớ tới tiền xu rơi xuống, nàng lại vội vàng quay đầu, phát hiện tiền xu cũng bị người nhặt đi rồi, không thể ngăn chặn tuyệt vọng toát ra trên mặt.

Vợ chồng Gardner đau lòng nhìn nàng, đưa tay khoát lên cửa.

“Không cần đi, nó cần được một cái khắc sâu giáo huấn! Con muốn làm cho nó biết, thoát ly thân nhân che chở, nó căn bản không có biện pháp sống sót.” Mary lạnh băng mở miệng.

Darcy đồng ý gật đầu. Hắn phi thường bất mãn với Ledia! Vì hạnh phúc của mình, nàng ta có thể không kiêng nể gì hy sinh hạnh phúc của Mary, lòng của nàng ta trừ bỏ tình yêu còn có thể chứa cái gì? Giờ là thời điểm làm cho nàng ta thể nghiệm tư vị trưởng thành.

Vợ chồng Gardner trầm mặc, nhìn về phía Ledia ngoài cửa sổ. Nàng ta ý đồ gãi tóc mình, sau đó kinh ngạc há to miệng, mở lòng bàn tay ra xem xét. Phi thường may mắn, ở thời điểm giật tiền, tay nàng chỉ nắm lấy một bảng Anh, vô ý thức túm trong lòng bàn tay, một bảng Anh này đem nàng từ tuyệt vọng kéo trở về. Nàng mở tiền giấy dùng sức hôn, phát hiện người xung quanh thỉnh thoảng nhìn mình, vội vàng đem tiền giấy giấu trong người.

Nàng mua một cái bánh, đổi bó lớn tiền lẻ, thật cẩn thận giấu ở trong áo, thỉnh thoảng lấy tay sờ. Ngồi xổm ven đường ăn xong bánh, nàng vô mục đích du đãng ở trên đường, không có chút phát hiện phía sau có một chiếc xe ngựa đi theo không xa không gần.

Mắt thấy sắc trời dần dần chuyển tối nàng mới chính thức hoảng lên, bồi hồi hồi lâu, cuối cùng đến khách sạn Wickham ngủ trọ. Nữ tiếp tân bên quầy cùng nàng nói chút gì, nàng lộ ra biểu tình oán hận, vốn tưởng phải rời khỏi, đi ra cửa lớn thấy ngã tư đường tối đen lại do dự.

Ta mất tích nhất định làm cho bọn họ nhận thức được sai lầm. Khi bọn họ tìm được ta, đáy lòng áy náy cùng lo lắng sẽ làm cho bọn họ đáp ứng hết thảy yêu cầu của ta! Được rồi, ta đây liền lưu lại đi. Thực kỳ đợi xem biểu tình bọn họ khi tìm được ta thật phấn khích! Mary nhất định đang là bị cậu Gardner hung hăng trách cứ, hừ, không nghĩ tới lòng của nàng lãnh khốc như vậy!

Hoài ý nghĩ như vậy, Ledia áp  10 đồng tiền, thuê một gian phòng.

“Tiền của nó không thể chống đỡ bao lâu, ta phải giúp nó tìm một nơi tốt hơn. Cậu Gardner, mời cậu đem chuyện này giao cho con đến xử lý, con sẽ cam đoan Ledia an toàn.” Mary dùng ngữ khí khẩn thiết nói.

Bần Cùng Quý Công Chúa - Đồng Nhân Kiêu Ngạo Và Định KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ