Chương 65

252 9 2
                                    

Ledia hoài tâm tình không yên về tới Lang Vaughn. Không hề ngoài ý muốn, nàng bị cha mẹ nghiêm khắc răn dạy, nhưng thấy bộ dáng nàng yên lặng rơi lệ lại đau lòng không chịu được, lập tức ôm lấy nàng an ủi. Mặc kệ ngươi phạm vào sai lầm lớn bao nhiêu, bọn họ đều có thể tha thứ, cũng không hề khúc mắc tiếp nhận ngươi, đây là ý nghĩa người nhà tồn tại.

Ledia cảm thấy cực kỳ ấm áp, thôn dân chê cười cùng mê mang đối với tương lai dần dần đạm đi. Nàng biến thành cái đuôi của Mary, nàng làm gì nàng liền làm cái đó, nàng đi nơi nào nàng cũng cùng đi nơi đó. Nàng lấy tốc độ nhanh nhất thành thục lên, từ trên người Mary học xong xuống bếp, học xong công việc quản gia, học xong quản lý trang viên. Nàng cảm thấy chính mình đẩy ra một cánh cửa mới, đi vào một thế giới mới, quay đầu lại nhìn, ở sân nhảy chỉ có phi vũ, cuộc sống say mê ở trong lòng nam nhân giống như một khối bánh mốc meo ghê tởm.

Nàng không chút do dự từ bỏ chính mình trước đây, thậm chí bắt đầu cố ý vô tình thay đổi quan niệm của Catherine. Hiện tại, cùng Catherine đứng chung một chỗ, nàng ngược lại giống một cô chị ổn trọng. Bennet tiên sinh đối với biến hóa của con gái cảm thấy cao hứng lại cảm thấy khổ sở, hắn vì tương lai của nàng phát sầu.

“Con tồn một bút tiền, tính ở Luân Đôn thuê một cái mặt tiền cửa hàng bán tranh thêu, về sau kêu Ledia quản lý cho con đi. Con bé hiện tại phi thường có khả năng.” Mary an ủi cha già, cũng làm Ledia tràn ngập hy vọng đối với tương lai.

Nhưng Jane gần nhất lại bắt đầu phát sầu, bởi vì Bentley từ khi Ledia bỏ liền cùng nàng đoạn tuyệt liên hệ. Lúc trước, hắn rõ ràng lộ ra ý đồ hắn sắp cầu hôn nàng.

Vì chiếu cố cảm xúc em gái, nàng không hề dám biểu lộ, chỉ có thể ngầm đau buồn.

“Chị làm sao vậy?” Elizabeth phát hiện nàng không thích hợp, thừa dịp không có người tiến đến hỏi.

“Không có gì.” Jane lắc đầu.

“Đừng gạt em, em cũng không phải là đứa trẻ hai ba tuổi. Có phải Bentley tiên sinh xảy ra chuyện gì hay không?” Chỉ có Bentley mới có thể làm cho Jane thất thường, Elizabeth ít dùng tự hỏi đưa ra kết luận.

Mary không hề dự liệu đẩy cửa phòng ra, thản nhiên mở miệng, “Hắn có lùi bước hay không, bởi vì chuyện Ledia?” Nàng so với Elizabeth càng trực tiếp.

Sắc mặt Jane tái nhợt xuống, không cần truy vấn, Mary đã nói trúng sự thật rồi.

Ledia cùng người bỏ trốn lại một mình trở về, mất đi trinh tiết, mất đi danh dự, nhà Bennet trở thành trò cười toàn bộ Lang Vaughn thậm chí Meriton. Cô gái nhà Bennet muốn gả cho người tốt so với trước kia càng khó. Collins thậm chí gửi một phong thư đối với phương thức Bennet tiên sinh giáo dục con gái thêm trào phúng, cảm thấy bọn họ làm cho hắn xấu hổ. Hắn tuyên bố không có cầu hôn Mary là quyết định chính xác nhất hắn bình sinh đã làm. Bennet tiên sinh tức giận đến hai ngày ăn không ngon.

“Được rồi, chị hẳn là nên nghĩ như vậy: nếu Bentley bởi vì điểm khó khăn này bỏ chạy, với chị mà nói ngược lại là loại may mắn. Tổng so với hắn cầu hôn trước lại hối hôn, coi như chị không còn mặt mũi, thương tâm muốn chết còn tốt hơn nhiều lắm!” Mary nâng cằm dưới, trong giọng nói tràn đầy trào phúng.

Bần Cùng Quý Công Chúa - Đồng Nhân Kiêu Ngạo Và Định KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ