Khi đoàn người trở lại Pemberley, Raynolds phu nhân đang cùng nữ phó phơi nắng chăn màn gối đệm ở trên mặt cỏ. Bọn họ dùng gậy sắt đem chăn cùng gối đầu đập bang bang rung động, lông tơ thật nhỏ ở dưới dương quang màu vàng bay múa.
Xe ngựa vào trang viên rất nhanh, bà vội vàng cởi bỏ tạp dề nghênh đón.
“Nha, trời của ta, đây là làm sao vậy?” Bà lo lắng kêu lên.
“Tôi bị một con cá lớn kéo vào trong nước, Raynolds phu nhân. Tôi không sao, chỉ là biến thành một thân ẩm ướt, may mắn Darcy tiên sinh đúng lúc đem tôi cứu lên.” Mary nhấc nhấc làn váy ẩm ướt nói.
“Cô thật là quá kiều nhỏ, Mary tiểu thư, khó trách ngay cả một con cá cũng có thể bắt nạt cô!” Thoáng nhìn cái thùng Gardner tiên sinh đề nắm trong tay, con cá nheo lớn chừng nửa người Mary, Raynolds phu nhân buồn cười.
“Trước tìm cho cô ấy một bộ quần áo sạch sẽ mặc đi.” Thấy sắc mặt Mary tái nhợt, Darcy nhíu mày thúc giục.
Raynolds phu nhân vội vàng kêu nữ phó đi đun nước ấm, tìm ra một bộ đồ mới Georgia na chưa mặc qua đưa đến phòng khách.
Khi Mary tiếp nhận quần áo đánh một cái hắt xì thật to. Nàng che mũi, ngượng ngùng nói, “Phu nhân, có thể phiền toái bà hầm cho tôi một chén canh gừng?”
“Canh gừng là cái gì?” Raynolds phu nhân phi thường nghi hoặc. Bà không biết gia vị gừng còn có thể dùng để làm nguyên liệu hầm canh, có thể ăn sao?
“Canh gừng có hiệu quả khu trục hàn khí, dự phòng sinh bệnh. Tôi cảm giác cái mũi của mình có chút tắc.” Mary chỉ chỉ chóp mũi mình, thanh âm quả nhiên có chút ồm ồm.
“A, nguyên lai là như vậy. Tôi lập tức đi giúp cô hầm canh.” Raynolds phu nhân yên lặng ghi nhớ, vội vàng đi đến phòng bếp.
Mary rất nhanh tắm rửa xong, cầm lấy váy màu hồ lam mặc vào, sau đó ở trong phòng khách tìm kiếm một lúc, cuối cùng bất đắc dĩ mở cửa phòng ra, lớn tiếng gọi Raynolds phu nhân.
“Nàng cần giúp, Mary tiểu thư?” Darcy chờ đợi ở gần đó, nghe thấy tiếng gọi lập tức chạy tới.
Thấy hắn, Mary nhanh lùi về phía sau cửa, phủ nhận nói, “Không, không cần giúp.”
Thái độ nàng né tránh ngược lại làm Darcy càng thêm lo lắng, hắn không chút nghĩ ngợi liền đẩy cửa phòng ra, trầm giọng hỏi, “Nàng chẳng lẽ bị thương, Mary tiểu thư?”
Mary lui ra phía sau vài bước, dùng tay phải gắt gao tùm cổ áo, hai má đỏ ửng, con ngươi ẩm ướt nhìn Darcy, nhẹ giọng nói, “Không có bị thương, chính là váy có chút lớn, ta nghĩ tìm châm tuyến sửa chút hoặc đổi một kiện.” Tay trái của nàng không được tự nhiên kéo kéo làn váy.
Darcy này mới phát hiện váy không vừa. Georgia na cùng tuổi với Mary, nhưng nàng di truyền dáng người cao lớn của gia tộc Darcy. Váy của nàng hoàn toàn không thích hợp với Mary, đem phụ trợ nàng càng thêm kiều nhỏ, giống như tiểu hài tử trộm mặc xiêm y người lớn.
Darcy nắm tay để lên môi, che giấu khóe miệng giương lên.
Mary cảm thấy mặt mình sắp thiêu cháy, chỉ cần nàng buông lỏng cổ áo, bộ ngực nàng đầy đặn sẽ lộ rõ, mà một vị nam sĩ đang đứng ở trước mặt nàng. Trong lòng nàng cảm thấy bất an, rõ ràng dùng hai tay gắt gao che bộ ngực. Nhưng điều này thực hiện hiển nhiên cực kỳ không sáng suốt, cánh tay nàng vừa động, hai bên tay áo tùng suy sụp suy sụp liền rơi xuống, lộ ra xương quai xanh mê người cùng bả vai mượt mà.