Alam ko nmn simula nung una wala talaga syang gusto dun, di ko ba alam kung anong tipo neto sa sobrang dami nanliligaw eh wala manlang sinasagot!
Basta ang sinasabi nya lang eh may hinihinty syaa,
Lara Pov.
Hanggang kelan kaya ako mag hihintay sa taong wala naman ako'ng kasiguraduhan kung mapapasaken para kong nag aabang nang aurora burialis sa isang bansang napakainit na di ko alam kung lalabas.
Si Leonardo simula 1st year hinde ko alam kung baket unti-unti akong nahuhulog sa kanya kahit alam kong mas malandi pa sya saken!
Ikaw ang umalalay saken nung namatay ang papa ko yung tipong kahit hinde ka naligo ng isang araw masamahan mo lang ako sa last na lamay ni papa, wala ka pang make up nun dahil iyak ako ng iyak maghapon.
Dun ko nakita ang kagwapuhan mo ang mala tom cruise mong muka, ang lips mo na daig pa ang labi ko sa pag ka kissable lips, hinde ko alam kung hanggang kelan ko mapipigilan ang damdamin kong gusto na kumawala na parang araw pag sumabog at ang stargaizer na sinsbe mo kay aidan hinde mo ba alam na ikaw talaga ang meron nun??
Titiisin ko lahat basta jan ka lang sa tabi ko.
-----------Hoy bes ano naman sinusulat mo?
Wala-wala diary ko lang nakalimutan ko kase mag sulat kahapon, dinadamay ko naden yung ngayun
Tagal na nyan ah. Kapal naden bute pa yan binibigyan ng pansin, ako kaya kelan kayo ako bibigyan ng pansin ni aidan na parang diary mo.
Kung alam mo lang, wag kase puro si aidan tignan mo tumingin ka din sa paligid mo!
Asan dito ang titignan ko e halos nabali na likod ulo ko sa kakaikot dito sa canteen eh wala naman akong makita mas muka pakong lalaki sa mga tao dito.
Parang ako kahit na sino tignan ko muka mo pden nakikita ko!!!
Ang corny mo bes, bket ako nmn ang naiisip mong ihugot. Ako ang nahugot dito ah!
Joke lang. Osya sige na pasok na tayo sa next subject at baka malate pa tayo, kita nalang tayo uwian bye bes.
Sige bye bes see u later.
Ano kaya problema nun at bigla nalang umiwas! Babae talaga masyadong toyoin, di naman ako ganun kahit babae ako. Anyway Asan na kaya si aidan myloves makapasok na nga at baka andun nayun,
YOU ARE READING
slay and burn (PG)
General FictionThis story is just an imagination at walang tinutukoy sa totoong buhay! hahahah 1st story and hope na marami mag view just enjoy my story! salamaat!