Halos hinde ko na na pansin yung mga sumunod na subject, para akong lutang hinde ko alam, pumapasok sa isip ko yung reaction ni lara kanina,
Hinde kaya may gusto na sya saken!
Pero parang napaka impossible nman nun,Hanggang sa uwian ayun pden iniisip ko,
Good afternoon Ms.Linda
Bate ko kay bes nung nakita ko sa gate
Gagu ka tlga sumbong kita kay mama bully ka! Ay oo nga pala Baklaa nag sabe nako sa adviser ko bukas papalipat ako sainyo.
Sure ka nnmn ba dyan? Baka magalit nnmn sayo yung nag iisponsor sayo?
Okay lang nag paalam nanaman ako last week na papalipat ako sa section mo, ninong mo nmn yun kaya pumayag!
At ako pa tlaga dinahilan mo ah! Ganda ka???
Esino pala dadahilan ko?? Si aidan gaga!
Kumpare ni daddy yun at sya din nag recommend kay lara na gawing scholar, wala kaseng asawa't anak at walang pag gagastahan ng pera kaya sa scholar at pag dodonate sa mga charity ginagamit ang pera.
Habang nag lalakad eh nag tatanggal naden ako ng make-up mahirap na at baka maboggy wonderland pako ni padir pag nakita na may tsenelin ako sa muka.
Sa bahay kana din kumain at nag paluto ako ng paborito naten sinigang, nag sabe nden ako kay mommy na dun tayo kakain, itetex ko nalang si tita na dun kana mag mimiryenda at mag didinner then papahatid nalang kita kay mommy!
Ano pa bang magagawa ko! Bilisan mo na mag lakad at nagugutom nako, di naman ako nakakain masyado sa canteen kanina.
Pansin ko nga, may problema kaba bes?? May tinatago kana sken? May boyfriend ka na siguro,
Tinatago mo lang saken.Gaga kelan bako di nag sabe sayo, yung kilay mo may tira tira pa, oeto salamin isumbong pa kita jan sa pujang mo eh.
I wonder if isumbong kaya kita ano kaya ggawin sayo.
Hoy inames. Ikaw nga'y mag tigil tigil! Super award ako dun daig ko pa nanalo sa miss universe sa award pag nag kataon!
Hahaha eme lang.
Osya bilisan mo na at namimiss ko nden ka chikahan si tita at especially yung luto nya halos isang linggo din ako di nakapunta sainyo kaya go na!May usapan pala kame nila jason na tatambay sa cafè ng pinsan nila aidan baka gusto mong sumama??
Jason?
Jason de vera may iba paba akong kilalang jason! Yung pogi sa section 2 nung last year, alam mo nmn pag di pogi dedma na saken diba?
Yes kilala ko na isa sa fuckboy ng bayan at malaki ulo, ayoko msyadong mayabang yun at maiirita lang ako pag sumama pako sayo!
Dali na bes para may kasama din ako, alam mo naman maraming nag tatangka mang gahasa saken pag nasa labas ako naiiscared kaya ako.
Ayoko nga! Ano papanuorin ko pa kung pano lumandi sa jason na yun?
Masyado ka nman bes saglit lang naman tayo sige na please please please!
Oo na oo na kelan ba yan??!
Yes alam ko naman di mo ko matitiis, bukas pag uwian dun na tayo dederetso. Thankyouu bes
Goodmorning tita, nung nakita ko ang mala dyosang muka ni tita na nag wawalis sa labas ng bahay. Pag tinignan mo silang mag katabi ng nardo kala mo mag kapatid sa edad na 38 e aakalain mong 25 years old lang si tita, dati kaseng artista nung nag asawa at nag kaanak bumagsak na ang career, doctor naman ang dad nya sa isang malapit na hospital dito samen, kaya kahit di na mag trabaho si tita e okay na para sakanila ang gastos
'Tita'
Pasok na iha, at kumain na kayo kanina pa nakahanda ang pagkain susunod nako pag tapus ko mag walis dito.Bago pa kame pumasok nag salita ulit si tita ng di ko inaasahan, para akong kiniliti sa singit sa pag pigil ko ng kilig
'Tita'
Bagay na bagay talaga kayo pag pinag mamasdan ko.
YOU ARE READING
slay and burn (PG)
General FictionThis story is just an imagination at walang tinutukoy sa totoong buhay! hahahah 1st story and hope na marami mag view just enjoy my story! salamaat!