Bên trong công viên
"Yaya, tớ có trò chơi này..." - Blaze nói hào hứng khi anh lục lọi trong cặp của mình.
"TARAAA..." - Blaze nói khi cậu lôi ra hai gói bánh Pocky và giơ lên trước mặt cô.
"Nhất định cậu phải chơi cùng tớ" - Blaze nói tiếp.
"Không, cậu chơi cùng người khác đi!" - Yaya nói khi cô đứng dậy.
"Ôi thôi nào, làm ơn đấy~" - Blaze năn nỉ cô bằng ánh mắt cún con.
(Au: Em ơi đừng tin nó lừa đấy :v)
Yaya cảm thấy hơi tội lỗi và cuối cùng cô cũng phải chấp nhận lời mời của Blaze.
"Haizz..." - Yaya thở dài và ngồi xuống, đối diện với Blaze.
Hai người ngồi đối diện nhau qua hai chân. Blaze kẹp chặt đầu bánh bằng miệng của mình và đẩy đầu kia vào miệng Yaya.
Yaya nắm lấy cái đầu nhỏ nhắn của chiếc bánh với đôi mắt khép hờ. Đôi mắt cô liếc nhìn sang một bên - không muốn nhìn vào khuôn mặt đẹp trai trước mặt cô.
"Một..."
"Hai..."
"Ba..."
Lúc đầu, Yaya nghĩ Blaze sẽ ăn thanh Pocky 1 cách thiếu kiên nhẫn - hóa ra không phải. Cô gái mạnh dạn nhìn bạn trai và giây sau, Yaya hối hận về hành động của mình. Trước mặt cô, Blaze nhìn cô trong một cử động chậm chạp khi anh cắn một miếng. Như thể dụ dỗ Yaya bằng cách từ từ đến gần - thật không may là Yaya không thể rời mắt.
Cô bạn gái không hề cử động hay cắn 1 miếng nào, Blaze dần dần làm xói mòn khoảng cách. Đầu anh tiến lại gần cùng với cây gậy mà anh ta cắn. Đôi mắt màu cam lửa của anh nhìn chằm chằm vào đôi mắt nâu chocolate của cô gái yêu màu hồng. Đôi mắt ướt đẫm và hai má hơi đỏ. Ahh ~ tại sao Yaya thật đẹp. Blaze không thể kiên nhẫn hơn để được hôn cô.
Blaze nghiêng đầu anh và khoảng cách giữa họ còn hai inch.
Một centimét.
Nhưng Blaze không quan tâm đến bất cứ điều gì vì bây giờ anh muốn ăn một thứ màu hồng chery ngay trước miệng anh.
Nhưng....
Hông của Blaze chạm đất. Thủ phạm không phải là bạn gái của anh, mà là....
"Chán sống à, Blaze?" - Lightning nói khi những tia sấm chớp đỏ tỏa ra từ bàn tay của anh.
"Vậy, em kêu tụi này về nhà trước để em có thể ở một mình với Yaya, đúng không?" - Quake nói với một nụ cười thân thiện.
(Nhưng nó mà cãi lại cậu là cậu sẽ cho nó 1 cái đền thờ miễn phí luôn :v)
"Muốn hôn cô ấy chỉ việc bật chế độ dụ dỗ thôi nhỉ" - Cyclone nói khi anh khoanh tay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BoiYah fanfic: Choose!
FanfictionNổi hứng thì viết thôi, còn nội dung thế nào thì chưa nghĩ ra :v