Chap 1

609 35 5
                                    

Au: Họ tên của mấy anh Boi này là Satoro Boboiboy nhé :3, còn cô bạn lớp trưởng là Naxuka Yaya, bạn thân lớp trưởng là Yurain Ying, bạn của mấy anh Boi là FangKao, còn Gopal thì....vẫn chỉ là Gopal thôi :v
____________Start__________
Naxuka Yaya

Đó là tên của một cô gái ngọt ngào có một mái tóc nâu xinh xắn (tóc dài ngang vai)

Một cô gái thông minh, dễ gần, trong sáng, dễ thương, vui vẻ, thân thiện, hay giúp đỡ mọi người, lém lỉnh ko kém Yurain Ying (cô bạn thân của Yah) .

Là niềm tự hào của gia đình, bạn bè và trường học.

Yaya là một sinh viên xuất sắc. Ngoài việc thông minh, cô cũng thích làm bánh ngọt. Cô cũng rất nghiêm ngặt và không bao giờ phá vỡ nội quy của trường. Vì lý do đó, cô được nhà trường tin tưởng. Trở thành Chủ tịch kỷ luật của trường.

Bạn có thể nói hầu hết mọi người trên đảo đều đi tiên phong Yaya. Ngoài tất cả những gì tui nói ra, cô cũng là 1 siêu anh hùng với những người bạn thân của mình trong suốt thời gian học tiểu học.

Đằng sau khuôn mặt xinh đẹp và ngọt ngào của cô, Yaya có thể trở nên rất đáng sợ khi cô tức giận. May mắn là cô gái yêu màu hồng đã từ bỏ đồng hồ sức mạnh của Ochobot.

Nếu không.........các chế biết thế nào rồi đấy, xác định :v

Ở tuổi 16, Naxuka Yaya đã học trung học. Trường SMA Rintis là sự lựa chọn của cô ấy cùng với những người bạn cùng khóa học.

Và tại thời điểm này, Yaya đã biết điều gì là 'ham muốn' ở người khác giới.

Phải, đúng vậy. Yaya thích một cậu thanh niên và đã hẹn hò chính thức.

Các chế có biết người đó là ai không?

Anh là người hùng của đảo Rintis từ thời thơ ấu. Mặc dù bây giờ vẫn giúp đỡ người khác nhưng nó đã ít đi vì kẻ xấu không còn xuất hiện nhiều.

Anh ấy là Satoro Boboiboy.

Thanh niên này vẫn đội mũ khủng long (nhưng lớn hơn). Một thiếu niên có khuôn mặt trẻ con trong thời thơ ấu của mình nhưng tuấn tú trong những năm thiếu niên.

Những người có quyền lực nguyên tố. Sức mạnh của anh đã được chứng minh và được mọi người công nhận là 'tuyệt vời'.

Đồng hồ sức mạnh của Ochobot, bạn mình không còn được sử dụng để tiêu diệt người ngoài hành tinh. Bây giờ điều này không còn tuyệt vời nữa. Do đó Boboiboy hiếm khi sử dụng sức mạnh của mình.

Nhưng ...

Yaya quên rằng Boboiboy là một người bất cẩn. Bạn trai của cô đã làm điều gì đó rất, rất dễ gây ra chấn thương cho chính mình.

Yaya không nhớ rõ thứ tự thời gian. Nhưng những gì cô ấy biết, là hai ngày trước đã xảy ra một điều rất, rất ngu ngốc - Yaya nói nó đã xảy ra bởi Boboiboy.

Boboiboy đổ một tách cacao nóng.

Điều này là bình thường, cho đến khi anh làm đổ nó ra ngoài.

Chỉ vì một tách cacao nóng tràn vào đồng hồ sức mạnh của Boboiboy, nó đã hành động kỳ lạ trước khi Boboiboy tách thành 5 người. Earthquake, Thunder, Cylone, Blaze, Ice. Anh ấy đã tách thành 5 rồi.

BoiYah fanfic: Choose! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ