Chương 5: Giống như anh đang Ghen

15 0 0
                                    

Sáng hôm sau.

Cô ngủ dậy,thấy bên cạnh mình có gì cứng cứng. Ư..cô hôm qua ngủ ở đâu vậy? Sao có gì cứng cứng bên cạnh vậy?

Mở mắt ra,đập vào mắt cô là Ngô Trác Thăng đang mở mắt nhìn mình bên cạnh. Làm cô giật bắn cả mình.

“Ông..à Thăng sao..sao..sao lại ngủ bên cạnh...?”- Cô lắp bắp nói,vội xem lại quần áo. Hú hồn,còn y nguyên. Xem ra đên qua không sao rồi. May quá!

Thấy cô phản ứng, Ngô Trác Thăng không khỏi cau mày. Làm như anh làm gì cô hay sao mà lại phản ứng như vậy? Anh có phải lưu manh hay biến thái gì đâu mà sao lại sợ như vậy chứ? Hừ! Thật đáng ghét mà. Dám nghĩ xấu cho anh,trong khi đó anh oan uổng mà.

(@Song: bớt đi thím,đối với tui thím là tên biến thái lưu manh vô nhân đạo sắc lang ~.~)

“Sao vậy? Em sợ anh đêm qua làm gì em sao?”- Ngô Trác Thăng trả lời,giọng có chứa chút giận dỗi.

“Không...không có,vì đêm qua rõ ràng em ngồi dưới kia mà”- Cô thấy lạ,cô nhớ hôm qua cô ngồi ôm mình một góc bên cạnh giường,sao lại giờ nằm trên giường và bên anh chứ? Không lẽ cô bị mộng du sao? Này không có nha,trước giờ chưa từng luôn nha. Vậy tại sao?

Không trả lời câu hỏi kia, Ngô Trác Thăng bỗng nên cáu gắt:

“Sao giường em không ngủ? Lại ngồi dưới sàn,như vậy bị cảm lạnh đấy biết không?”- Mặc dù mắng,như anh vẫn lo lắng cho cô. Đêm lại lạnh lẽo,cô có giường không ngủ lại ngồi dưới sàn như vậy sẽ bị cảm lạnh mất. Điều hoà và đèn tưởng cũng không bật,cô bé này đang chơi trò gì đây? Muốn bị bệnh để anh lo sao? Hừ! Vậy quá lắm nha,như vậy anh sẽ rất lo.

“Em...em sợ”- Giọng cô run run trả lời.

Sợ? What? Em sợ cái gì vậy Song Nhi? Ôi trời ạ,sao anh lại nhịn được một cô gái kì lạ như cô cả tháng nay vậy nhỉ. Ý mà khoan,cả tháng nay đây là lần đầu anh vào phòng cô mà. Không lẽ cả tháng nay cô ngủ vậy sao? Ôi trời,chắc anh chết luôn quá trời ạ. Cô kì lạ nhất anh từng gặp luôn. Trông giống như anh chính là Sắc Lang còn cô là Tiểu Bạch Thỏ vậy =]]

“Em sợ gì?”- Ngô Trác Thăng kiên nhẫn hỏi,cô bé này làm anh tức chết mà trời ơi. Ngô Trác Thăng gào théc trong lòng.

(@Ngô Trác Thăng: sao lại như vậy hả???!!!

@Song: Sorry nha hị hị ta với thím Song Nhi n9 là hội chị em bạn dì nên mới giống nhao vậy thôi:3)

Cô lưỡng lự không muốn trả lời. Nói cô sợ giường lớn quá không dám ngủ? Nói cô sợ phòng to quá nên sợ ma cho anh biết sao? Anh mà nghe được câu trả lời thì chắc anh cười lộn ruột luôn quá. Lúc đó cô muốn đào hố chui xuống dưới luôn rồi.

Nhìn cô lưỡng lự không muốn trả lời,Ngô Trác Thăng lại lên tiếng:

“Nói! Em sợ gì?”

Nghe anh hỏi lần hai,giọng đầy tức giận,làm cô sợ giật bắn mình. Ngậm ngùi cúi mặt nói nhỏ:

“Em sợ...giường to quá em không dám ngủ,trước kia em chưa từng ở trong căn phòng to lớn thế này,em sợ ma và không dám ngủ” - Cô nói. Aaa cô muốn đào hố chui luôn aaa. Có ai sợ như cô không? Lại sợ giường lớn,phòng lớn không dám ngủ chứ.

Sói lang bắt được tiểu bạch thỏ chưa 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ