"Tiểu Bạch thỏ, dậy ăn tối nào"- Ngô Trác Thăng đưa tay nhéo cái mũi nhỏ của cô.
"Ưm..."- Bị anh nhéo đau, cô mở mắt ra, cái tên đáng ghét Ngô Trác Thăng này, cô đang ngủ mà.
"Dậy đi. Em ngủ từ chiều đến giờ rồi"- Ngô Trác Thăng kéo cô dậy nói.
"Ưm... mấy giờ rồi anh?"- Cô đưa tay dụi mắt hỏi. Cô ngủ lâu lắm sao?
"8h tối rồi"- Ngô Trác Thăng trả lời.
"Hả?"- Cô tỉnh ngủ, cái gì? Cô ngủ lâu vậy sao?
Đặt tay lên trán, ôi trời cô bắt đầu ngủ nhiều như vậy từ lúc nào vậy? Sao... sao cô ngủ nhiều như vậy chứ? Ôi trời ạ.
"Em không khoẻ sao?"- Ít khi anh thấy cô ngủ nhiều như vậy, anh không phải là không cho cô ngủ. Nhưng... cô chưa ăn gì mà, lắp cái bao tử rồi ngủ sau cũng được.
"Không... không có"- Cô trả lời. Cô thấy mình rất khoẻ mà. Đâu cảm thấy gì đâu?
"Thật hử?"- Anh cau mày.
Cô gật đầu cái rụp.
Amh lúc này mới mỉm cười, bế cô dậy khỏi giường.
"Á... anh làm gì vậy?"- Cô bất ngờ bị nâng lên, đưa tay ôm chặt cổ anh.
"Giúp em rửa mặt"- Ngô Trác Thăng nói thản nhiên. Ôm cô vào phòng tắm.
Ơ? Anh... anh nói cái gì vậy?
Ôm cô vào phòng tắm, anh để cô ngồi lên ghế, xong quay sang lấy khăn bông, thấm chút nước rồi nhẹ nhàng lau mặt cho cô. Động tác của anh rất nhẹ và dịu dàng, như đang nâng búp bê sứ vậy.
Hơi thở của anh gần cô, làm cô đỏ mặt, tim đập loạn xạ, anh... sao lại gần như vậy chứ? A~ ngại chết mà.
Khoảng cách của anh rất gần, dục vọng trong anh nóng lên. Mặt anh và mặt cô rất gần, chỉ còn vài cm nữa thôi sẽ hôn nhau, và... anh không kìm chế được, bỏ chiếc khăn bông kia xuống, hôn lên đôi môi nhỏ nhắn kia của cô.
Bị anh hôn bất ngờ, cô không kịp phản ứng gì, chỉ cảm thấy môi mình bị anh liếm, mút trọn. Tay cô không hiểu sao, đưa lên ôm cổ anh, đáp trả nụ hôn của anh.
Thấy cô đáp trả, anh giữ ót cô, hôn cô một cách cuồng nhiệt hơn. Cô gái này.. tại sao mê người như vậy chứ? Thật làm người khác mê mụi chết mà.
"Ưm..."- Cô không hiểu hành động của mình, khẽ kêu lên. Ngô Trác Thăng lúc này mới bỏ cái đôi môi nhỏ nhắn kia của cô ra. Cúi xuống cắn cái cổ trắng nõn nà kia, rồi đến vành tai cô, hà hơi vào đó, làm cô đỏ mặt ngượng ngạo.
"Ưm..."- Bị anh ngặm vành tai, cô khẽ rên lên. Anh... anh đang làm cái gì vậy? Huhu bá đạo thật mà.
Đang ân ân ái trong phòng tắm, lúc này tiếng Ngọc Anh phá vỡ bầu không khí đó.
"Chị Song Nhi, anh Trác Thăng, hai người đâu rồi?"- Ngọc Anh chạy vào phòng tìm cô và anh.
Cô lúc này nghe tiếng Ngọc Anh, đẩy nhẹ anh ra.
" Ngọc Anh về rồi"- Cô bình tĩnh nói, thật ra là hơi thở cô không ổn định.
Ngô Trác Thăng biết cô ngại, đứng dậy nhặt chiếc khăn lên. Xong, cúi xuống hôn lướt qua đôi môi nhỏ nhắn của cô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói lang bắt được tiểu bạch thỏ chưa 18
HumorTruyện kể về cô gái Hạ Châu Như Song, tuổi chưa đến 18. Đoạn trích 1: Mẹ của cô bị bệnh nặng, cần 100 vạn để chữa trị. Nhưng số tiền đó là quá lớn đối với gia đình nghèo như cô. Cô không còn cách nào khác ngoài việc đến quán bar bán thân. Một đêm th...