Chương 10: Anh trai Ngọc Anh

4 0 0
                                    

Sau khi cho nhỏ ăn xong, cô gọi giúp việc lên dọn giúp. Còn mình ngồi thay băng cho nhỏ.

Nhìn các vết thương trên người nhỏ cô đau lòng. Sao lại mạnh tay như vậy chứ? Thật là...

“Chị...”- Ngọc Anh bỗng lên tiếng.

“Sao vậy em? Đau sao?”- Cô vội hỏi.

“Dạ... không”- Ngọc Anh trả lời.

Cô cau mày. Con bé sao vậy? Có gì muốn nói sao?

Thay băng cho nhỏ xong, cô bảo nhỏ nằm nghỉ ngơi.

“Em ngủ đi, như vậy mới hồi phục nhanh”- Cô nói nhỏ, định quay đi thì bị nhỏ đưa tay níu áo lại.

“Chị... kể chuyện cho em nghe được không?”- Ngọc Anh nhỏ giọng hỏi.

Cô mỉm cười, gật đầu ngồi xuống giường, kể chuyện cho nhỏ nghe.

Kể chưa được nữa câu chuyện, nhỏ đã ngủ thiếp đi. Cô nhẹ nhàng đắp chăn cho nhỏ rồi ra ngoài.

Vừa ra ngoài cô đã thấy Ngô Trác Thăng đứng bên ngoài. Như đang đợi cô nãy giờ. Hôm nay anh không đến công ty sao?

“Anh... sao lại đứng đây?”- Cô giật mình hỏi, anh đứng đây không khác gì ma vậy. Cô không cảm nhận hay gì luôn.

“Đợi em”- Ngô Trác Thăng nhỏ giọng nói.

“Qua phòng anh lát”- Nói xong, Ngô Trác Thăng kéo tay cô về phòng mình, cô ngơ ngơ chả hiểu gì bị anh lôi đi. Người này, luôn bá đạo với cô là sao?

Kéo cô về phòng mình, anh đưa cho cô một bản tài liệu.

“Đây là lí lịch của cô bé Ngọc Anh đó”- Ngô Trác Thăng ngồi cạnh cô nói.

Cô giật mình. Sao... sao anh biết tên con bé khi chưa gặp từ lúc con bé tỉnh lại? Còn lí lịch của con bé nữa? Sao anh lại phải điều tra về con bé?

“Sao anh lại điều tra về con bé?”- Cô cầm lí lịch của Ngọc Anh lên hỏi.

“Em xem đi rồi sẽ rõ, anh đã từng gặp con bé rồi, nhớ lại nên điều tra” - Ngô Trác Thăng nói. Lúc anh nhìn thấy Ngọc Anh anh đã thấy rất quen, đã gặp ở đâu rồi. Khi về phòng, anh chợt nhận ra... con bé là nhị tiểu thư của NA - Tập đoàn đang làm ăn với tập đoàn của anh. Anh đã thấy con bé đi cùng Ngọc Phàm - tổng giám đốc của Na trong một bữa tiệc. Ngọc Phàm cũng là anh hai con bé, tuy mới 22 nhưng Ngọc Phàm đã là tổng giám đốc của NA rồi.

Cô không khỏi tò mò, mở lí lịch của Ngọc Anh ra xem. Nhìn từ trên xuống dưới, cô không khỏi kinh ngạc. Con bé... là nhị tiểu thư của tập đoàn NA sao? Cái... cái tập đoàn nổi tiếng đó sao?

“Con bé là nhị tiểu thư của NA, em đang hỏi sao con bé là nhị tiểu thư phải không? Con bé là con riêng của Ngọc Nam - ba con bé. Ông ta có đứa con trai lớn là Tổng giám đốc của NA - Ngọc Phàm. Vợ trước của ông ta mất, ông ta đã tái hôn. Và mấy năm gần đây cô vợ hai bé bỏng của ông ta đã mang thai. Nhưng... không ngờ con bé không phải con ông ta, ông ta rất tức và đuổi bà vợ hai của ông ta đi, con bé ông ta muốn bóp cổ chết cho là nghiệt chủng, nhưng Ngọc Phàm rất yêu thương con bé, không cho phép, thêm ông ta lại rất thương con trai mình nên đã cho con bé ở lại, nhưng gần đây Ngọc Phàm công tác, ông ta lại chán ghét con bé, luôn mắng con bé là nghiệt chủng nên con bé đã bỏ đi. Và em đã gặp con bé và đưa về đây” - Ngô Trác Thăng nhìn cô nói.

Sói lang bắt được tiểu bạch thỏ chưa 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ