33

117 17 14
                                    

mina chatted you

mina : diba sabi ko sayo na layuan mo si bambam.

mina : pero bakit lumalapit ka parin sa kanya, di kapa nakakaintindi?!

mina : nAHIHIRAPAN NA AKO UNNIE PLS LNG!!

seen.

lisa : sabi ko na nga ba e aatakihin mo ako |

lisa : bakit sa tingin mo ba ikw lng yung nahihirapan?

mina : ha?

lisa : ako din saeng, mas nahihirapan ako.

mina : paano ka naman mahihirapan e diba na sayo na yung taong mahal na mahal ko? unnie nagseselos ako dahil bagay kayo.

mina : sa tuwing magkalapit kayo sa isa't isa nasasaktan ako!

mina : naiinggit ako sa inyo kasi ang sweet niyo samatalang ako tinataboy niya ako, ano bang meron sayo na wala ako?

mina : may kulang ba saakin? ba't di niya ako kayang mahalin?

lisa : nahihirapan ako kasi mahal ko na siya at di ko na alam yung gagawin ko, unti unti na akong nahuhulog sa kanya |

lisa : mahal ko siya pero alam ko na di niya ako mahal kasi laro lang ang lahat at walang katotohanan |

mina : palibhasa kasi sarili mo lang yung iniisip mo.

lisa : sorry ah? di ganyang klaseng tao e sadyang mahal ko lang talaga siya.

lisa : alam mo kasi may mga bagay talaga na di para sayo, dadating din yung tamang tao at panahon para sayo. kaya pls wag mong sabihin na nag kulang ka. gets?

mina : basta kalimutan mo nalang na magkaibigan tayo di parin ako susuko dahil akin lang oppa at babawiin ko siya sayo.

you cannot interact with this person right now

lisa : edi sayo na, ang deperada mo naman ew |

~~~
a/n; luh sya hehe

𝐆𝐀𝐌𝐄 一 𝙗𝙖𝙢𝙡𝙞𝙨𝙖.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon