Sau một buổi đêm dài. Bây giờ mặt trời đã chiếu những ánh nắng cháy mông người đi đường. Những tia nắng nghịch ngợm chạy qua ô cửa sổ trong suốt, nghịch ngợm trên khuôn mặt hoàn mĩ của cậu khiếng cậu khó chịu, lơ mơ chửi trong hư không
-Đ** m*, vẫn còn sớm. Mau để tao ngủ không thì tụi bây chết hết hiểu chưa? Đ** m*, mới sáng ra đã gặp phải thể loại s** v**......... - cậu chửi một tràng dài rồi bắt đâù lật đật rời xa chiếc gối màu hường hình chú thỏ ngộ nghĩnh mà chính papa cậu đã tặng cậu vào năm cậu tròn 10 tuổi. Cậu thức dậy, lơ mơ nhìn đồng hồ đã chỉ 7 giờ sáng. Cậu hối hả chạy vào Washington D.C, đánh răng rửa mặt qua loa. Mặc chiếc áo đồng phục mới được là sẵn bởi cô giúp việc. Cậu chạy xuống dưới nhà với vận tốc ánh sáng. Chụp lấy chiếc bánh mì phết mứt dâu trên mặt bàn rộng lớn trước mặt papa, appa, Somi. Cậu chạy ra nơi để giày dép rồi đi chiếc giày converse màu đỏ cao cổ vaò chân bên phải. Đang đi chiếc giày thứ hai thì cậu bỗng dưng khựng lại, nhìn lại phía nhà ăn. Xoa xoa lại hai đôi mắt to tròn long lanh của mình. Nhìn đi nhìn lại cậu vẫn chỉ nhìn thấy đứa em gái mình dâng ung dung ngồi ăn bữa ăn sáng với bít tết hảo hạng được phủ mộng tầng phô mai mozarella hảo hạng cùng với cốc sữa lắc do 10 đầu bếp kì công làm cho cô.
(HÌNH ẢNH CHỈ MANG TÍNH CHẤT MINH HỌA CHO SINH ĐỘNG)
cậu cởi bỏ chiếc giày converse của mình ra. Cậu từ từ lại gần Somi. Đặt tay lên vai cô rồi đanh mặt hỏi:
- Có đi học hay không - cậu lạnh giọng
- Không - cô đáp rồi đưa lên miệng nho nhắn xinh xinh một miếng steak bùi bùi
- Lý do? - cậu hỏi
-Hôm nay là kỉ niệm 7 năm thành lập trường nên những thầy cô giáo và cổ đông sẽ đến dự. Hôm qua cô không nói với anh hả. Em tưởng lớp nào cũng thông báo - Somi
- Không có, cô chẳng nói gì với lớp tụi anh - cậu nhớ lại
* FLASHBACK *
Trong suốt buổi học, cậu chỉ có ngủ, ngủ và ngủ. Khi trống vừa đánh dứt, thầy giáo đã dặn với cả lớp bằng loa
- Cả lớp trật tự, thầy có điều muốn nói. Vào ngày mai, học sinh của cả trường sẽ được nghỉ vì mai là ngày kỉe nệm 7 năm ngày trường chúng ta thành lập. Những ai bểu diễn bài: Dumb Dumb với Thanks thì nhớ đến sớm để tổng duyệt. Còn mấy bạn không có công việc gì thì ở nhà...xõa - thầy nói với một giọng diệu đầy vui vẻ +ấm áp. Vừa rời khỏi lớp thì lớp đã thành cái chợ thật sự. Người thì rủ rê nhau đi mua sắm, người thì rủ nhau đi công viên, người thì rủ nhau đi đến spa,...
YOU ARE READING
[Allkook] SUBSTITUTE
Fanfiction😊Truyện thứ hai của mình, mình dành khá nhiều cảm xúc vào tác phẩm lần này. Nên đôi khi truyện có thể trở nên khó hiểu vì mình thêm những cảm xúc của mình về cuộc sống hàng ngày. Mình cũng khá là bận nên khó có thể ra chap nhanh nhưng mình sẽ cố gắ...