Một cánh hoa Hanahaki rơi vào tâm trí của cậu vào thời điểm đó nhưng Akira nhớ đến lời khao khát đầu tiên của cậu.
Khi đó là một ngày mưa tầm tã.Họ đang dành thời gian với nhau từ buổi chiều xế tà cho đến khi trời chuyển tối.Khi bạn cậu phải rời đi,cậu đã đề nghị cùng đi bộ với người ấy đến trạm tàu điện ngầm.Lời đề nghị đã bị từ chối với một nụ cười nhẹ nên cậu chỉ còn nước ngắm nhìn người bạn kia rời đi trong khi tay để mở chiếc cửa tiệm cafe Leblanc.
Vào lần tiếp theo nó có thể là một cái của cậu hướng về phía tấm lưng kia rời khỏi đây lần nữa,kích động xúc cảm thèm khát,bỗng dưng như có chướng vật trong cổ họng cậu.
Những lần ho trở nên nặng nề hơn cho đến khi chướng vật kia biến mất hoàn toàn.
- "Chắc do thời tiết hiện giờ đang lạnh dần." - cậu nghĩ.Có thứ gì đó khiến cho cậu chú ý đến khi cậu quệt miệng mình,là một cánh hoa trắng tinh.Cậu nghĩ nó đến từ tiệm hoa mà cậu đang làm việc cho.Akira trở lại thực tại,thắc mắc nếu mọi chuyện chuyển biến khác đi khi cậu có thể chú ý sớm hơn.Nếu cậu có thể thay đổi một thứ nào đó có thể giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.
Nhưng không,đó không phải cách tình yêu làm việc.Cậu có thể chết vì căn bệnh này sớm hơn.Sự vô minh này là hạnh phúc và là lời chúc phúc ngay từ đầu.
- "Akira! Đừng có đứng đó thẫn thờ nữa! Mau lại đây rửa tay và giúp tôi đi này!" - Sojiro mắng cậu
Cậu đóng chiếc cửa lại và cánh hoa trắng kia rơi.Nó tiếp đất lên mặt đường và bị mưa làm đến ướt đẫm và úng đi.
-----•-----
Cậu không những không mù trước những cánh hoa mà cậu đặc biệt để tâm đến chúng khi cậu cảm thấy khó chịu ở cổ họng mỗi lúc cậu nghĩ đến ai đó.Cảm xúc tận cùng trái tim cậu có lẽ đã chạm đến một thứ gì hoặc một người nào đó mà không hề có ở đấy.Có vẻ cơ thể cậu đã yếu đi cùng với cơn cảm lạnh,hay là sự dị ứng ngẫu nhiên bám lấy quần áo cậu.Những lời suy nghĩ cứ lang vảng trong đầu cậu,cảm xúc của cậu cảm thấy chắc chắn hơn và đáp án như nở rộ trước mặt cậu.Một bông hoa ly nằm gọn trong lòng bàn tay sau một lần ho khó chịu,cậu rùng mình nghĩ đến vận xui đáng nguyền rủa của cậu.
Sẽ có một cái gì đó cực kỳ tồi tệ sẽ xảy ra với cậu,nó đã đuổi kịp rất nhanh nhờ sự may mắn của nó.Giờ nhân tố tiềm năng nhất mà có thể giải thích vấn đề cho cậu thì lại đi dạo mất rồi(Morgana chứ ai).Giờ cậu ngẫm nghĩ trong phòng rằng mình nên làm gì với chiếc bông hoa ly trước khi cậu nghĩ nên một ý tưởng mới.
Cậu rửa sạch hoa ly bằng nước và quyết định ấn nó xuống để rũ bớt nước đi.Nó sẽ rất lãng phí khi phải vứt hoa này,cậu khẽ cười ngắm nhìn hoa ly trong tay.
- "Thật đẹp"
To be continue
Mấy đoạn cuối khó dịch quá nên không có mượt mà cho lắm.À và tui chia fic này thành 4 chương nha,tại nó cũng hơi dài chút -v-
Ok,giờ tui ngủ đây.Bye bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Persona 5] [Dịch] Sự khủng hoảng mang tên Hanahaki
Fanfic- Tên gốc : Hanahaki Crisis - Tác giả : LentoInk - Dịch : AlenderForus123 (aka là mình) - Couple : Yusuke Kitagawa x Akira Kurusu (Persona 5 Pogtagonist) - Thể loại : BoyLove,HE - Lưu ý : Có spoiler nên hãy clickback nếu chưa xem/chơi xong game Pers...