Chào mọi người,xin lỗi vì lặn lâu.Dạo này wattpad ngày càng như hạch nên phương pháp xài 3G của tui đã không áp dụng được nữa.Và cứ thế tui đã bị ép lặn cho đến nay vì đã xài được VPN TvT).Thực sự xin lỗi mọi người nhiều ;;
Nói thật là tớ biết xài VPN lâu rồi mà tại một cách nào đó tớ bị dính cai writerblock dài đằng đẳng làm cho mọi người chờ mệt chờ mỏi,tớ thật đáng hổ thẹn!Thật sự xin lỗi mọi người lần 2!!!
Cơ mà trong chốc lát có nhiều bạn nô tịt cái fic này ghê...Đừng nói là do đợt collab với IV nha .-.) Chứ đâu có vụ fandom đang chìm nghỉm bên đây lại nổi bật một cách bất ngờ vậy.
Thôi dài dòng nữa mà vào chương cuối nào.
À mà chương này có tí chửi thề.Cảnh báo vậy thôi -v-)
-----•-----
Akechi là kẻ phản bội.Khi thấy những con người kia đã triệu hồi những Persona của mình thì tên cựu đồng đội bắt đầu lên tiếng.
Hắn biết những con tốt thí nằm trong tay mình sẽ không đánh bại được họ.Các vị đạo chích bóng ma này khôn lỏi hơn hắn nghĩ nhiều.Cái sự sung sướng với suy nghĩ giết Joker bằng chính hai ban tay này khiến hắn nở một nụ cười quái dị trên môi rồi nhận xét :
"Chắc là không được rồi.Sau tất cả,nó sẽ rất thú vị khi nhìn cậu quằn quại trong sự đau đớn đấy,kẻ ho nôn ra hoa ly trắng ạ(Shirayuki choker)."
"Hoa ly trắng?" - một trong những người bạn cậu hỏi.
"Joker hắn ta đang nó--"
Akira trở nên tái mét,da mặt trắng như màu sắc mấy chiếc hoa nở bên trong cậu.Bây giờ không còn nơi nào khác ngoài nơi này,nơi đáng lẽ cậu phải cảm thấy điềm tĩnh và vững vàng như một con người khác của cậu là Joker,lại bị Akechi đem cái thông tin đó ra mà chống lại cậu tại đây.Tất nhiên Akechi biết,hắn làm gì có mù quáng như Akira,người nhận ra quá trễ sự phản bội sẽ xảy ra mà không thể ngăn cản này được.
Nụ cười méo mó kia càng nở rộng ra làm máu đang chảy trong mạch như bị đóng băng.Akira đặt tay lên ngay bên trên lồng ngực,và cậu có thể cảm nhận cơn ho còn đi kèm theo với thứ gì đó khác nữa.
"Phải nghĩ cách ngươi gặp tử thần lại như thế này...Cậu sẽ chết bởi vì trái tim yếu đuối của mìn--"
"Ngươi sai rồi!Trái tim của Joker là trái tim mạnh mẽ hơn bất kì ai!" - Morgana xen vào - "Cậu ấy là thủ lĩnh của chúng tôi và--"
"Lũ ngốc các người lại nghĩ tôi đang lải nhải về Persona à?Các người chậm tiêu hơn tôi nghĩ đấy.Joker không chết trong trận chiến mà là vì căn bệnh Hanahaki của cậu ta cơ."
Tất cả đều đông băng tập thể,và rồi những cô cậu đồng đội kia lặng im bước chân - "Cái gì cơ...?"
"Một căn bệnh hiếm hoi ngày nay.Tôi thì chưa từng thấy nó từ bao giờ nhưng nó khá là thú vị khi thấy một người mắc phải nó ngay trước mặt.Trông thật thảm hại trong khi tôi đã mong chờ từ cậu nhiều hơn thế này đấy,Joker à."
"Không,nó không thể là sự thật được!"
"Các người chưa hề những cánh hoa hay hoa ly à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Persona 5] [Dịch] Sự khủng hoảng mang tên Hanahaki
Fanfiction- Tên gốc : Hanahaki Crisis - Tác giả : LentoInk - Dịch : AlenderForus123 (aka là mình) - Couple : Yusuke Kitagawa x Akira Kurusu (Persona 5 Pogtagonist) - Thể loại : BoyLove,HE - Lưu ý : Có spoiler nên hãy clickback nếu chưa xem/chơi xong game Pers...