Chạm mặt

304 19 1
                                    

Buổi sáng thật thanh bình, hôm nay là ngày đầu tiên Shindou đi học tại trường mới. Cảm giác cũng chẳng có gì là hồi hộp cả. Nhà cậu cách trường học không xa mấy nhưng vì lo cho cậu bố mẹ cậu vẫn phải đưa cậu đi học, mặc dù không thích nhưng cậu cũng không thể làm gì được, họ làm vậy vì lo cho cậu thôi không thể trách họ được. Ngày bé, Shindou từng bị bắt cóc lúc đó họ không biết gì ngoài lo lắng cho cậu càng không thể gọi cảnh sát vì họ nhận được lời đe dọa từ phía bọn chúng. Thật may thay khi đang cố gắng chuẩn bị tiền chuộc thì có một người lạ mặt đưa cậu về với bố mẹ cậu. Không gì hạnh phúc hơn đối với họ là việc gặp được đứa con trai độc tôn của gia đình. Việc Shindou chấp nhận đi cùng bố mẹ vì cậu nghe họ nói rằng vị ân nhân đã cứu cậu sống trên thành phố này và cậu rất muốn gặp và cảm ơn người đó.

Chiếc ô tô dừng lại ngay trước cổng trường Raimon, khi cửa xe được mở ra cậu bước xuống. Cái nhìn đầu tiên mà cậu thấy được là các học sinh đang ở đó ai cũng nhìn về phía cậu. "Oa....." - tiếng vài bạn nữ không thể kìm nén được đã thốt lên. Vì sao ư? Đơn giản thôi vì Shindou có một khuôn mặt chuẩn men, từ ngoại hình, dáng đi của cậu,.... cũng khiến cậu đủ để so sánh với các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

"Oa, thấy không...."

"Đẹp trai quá, bọn mình ra đó làm quen được không nhỉ?....."

"Học sinh mới đó...."

"Nghe nhà cậu ấy giàu lắm, lực học cũng thuộc top đỉnh đấy...."

"......"

Từng tiếng xì xào vang lên đều hướng về cậu nhưng cậu không hề bận tâm. Lần nào cũng vậy, cứ chuyển đến đâu là hiện tượng này lại xảy ra, nó đã quá đỗi quen thuộc. Một cơn gió bất ngờ thổi qua đẩy cậu về phía trước, dường như nó đang muốn thúc dục cậu mau mau đến với ngôi trường này, như có thứ gì đó đang chờ đón cậu ở đây. Càng đến gần hơn, cơn gió đó không còn thổi mạnh nữa rồi dần tắt hẳn. "Kì lạ thật!"- Shindou nghĩ. Cậu được đưa đến văn phòng hiệu trưởng để hoàn thành nốt việc cho cậu nhận lớp. Hoàn thành xong thủ tục, thầy hiệu trưởng đã tiến đền lại gần cậu và bắt tay cậu:

- Em sẽ là một tấm gương sáng trong ngôi trường này để các bạn khác học tập, cố lên nhé!

- Dạ! - cậu mỉm cười trước câu nói của thầy.

Ngay bên ngoài phòng có người đã trực sẵn ở đó, khi Shindou bước ra khỏi phòng hiệu trưởng người đó liền chạy ra trước mặt cậu:

- Chào em....

Shindou nhìn người đối diện, khuôn mặt người đó tươi tỉnh, mái tóc nâu, da ngăm và điều khiến cậu chú ý nhất là cái miếng vải màu cam trên đầu anh ấy quấn quanh tóc khiến anh rất nổi bật.

- Anh là......?!

- Anh là Endou Mamoru, là người sẽ phụ trách em tại đây và giờ thì để anh đưa em đến lớp học nhé... Hì !!! - Anh Endou nói và không quên một nụ cười tỏa nắng trên môi.

- Em học năm 2 đúng không?

- Dạ.....

Chưa kịp để cậu trả lời hết anh đã dẫn ngay cậu đi. Vừa đến trước cửa lớp:

Bản giao hưởng của gió ( Kirino x Shindou )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ