PATATA's
"HI BAAAAABE!!!"
"SHIT!"
"Hi babe!!! Sup--ARAY! ARAY! BAKIT! HUY XINLI WAG MO NGA AKO ITULAK!"
"LUMAYAS KA! LAYAS! LAYAAAASSSS!!!"
"XINLI KAPAG HINDI MO AKO TINGILAN KATUTULAK MO HAHALIKAN KITA!" Hindi naman nagpatinag si Xinli sa pagtulak kay Jun palabas ng condo niya.
Pero pa'no nga ba nakapasok si Jun sa condo ni Xinli kung locked?
;)
Sarkastikong napangisi si Junhui bago hawakan ang magkabilang kamay ni Xinli.
"Hoy gago---JUNHUI!" Nung nasa may pinto na kasi sila nagturn over---
WAOW TURN OVER.
BIG WORD. WAOW.
So anyways, basta ano tawag dito pinagpalit niya pwesto nila ni Xinli.
Tapos isinandal niya si Xinli sa pinto na nakasara then lapit muka.
OmOmooooooo~~~
._.
Ano nanaman ba 'tong pinatatype ko myghash.
"Ano ba?! Bitawan mo nga ako!" Mas lalong inilapit ni Jun ang muka niya sa muka ni Xinli kaya natahimik 'yung isa.
"'Di ba... sabi ko... hahalikan kita... kapag 'di mo tinigil pagtulak mo sa 'kin?" Dahan-dahang sambit ni Jun habang straight 'yang nakatingin sa mata ni Xinli.
Shit Wen Junhui hao could u!
"Pfffft!!!!" Agad nag-ihit ng tawa si Junhui at binitawan na si Xinli.
Nakita niya kasi itsura ni Xinli, 'yung namumula na muka tapos iwas tingin with matching gulp.
Eheeee~~~
Junhui 'yan eh~~~
Kahit babakla-bakla 'yan----JOKE LANG!
"TANGINAMOKATALAGAAAA!!!!" Pinaghahampas ni Xinli si Jun na tawa pa rin ng rawa kasi nga 'di siya makamove-on sa muka ni Xinli. "ANO BA KASI GINAGAWA MO DITO?!" GG na tanong ni Xinli.
"Dinadalaw ka!" Sagot naman ni Jun.
"Hoy, Jun." Dinuro ni Xinli si Jun. "Ano nanaman ba kailangan mo?" Inis na tanong ni Xinli bago ibaba ang hintuturo niya at naglakad siya diretso sa sala niya.
"Uy." Natatawa siyang sinundan ni Jun. "May ipapakilala nga kasi ako sa 'yo."
"Muka bang may pake ako?" Sarkastikong tanong ni Xinli.
"Wala." Prenteng sagot ni Jun.
"O, 'yun naman pala eh."
"Tsaka nawawala rin 'yung pake ko sa pake mo eh."
"Tangina ka."
"Dali na kasiiiiii!!!!" Hinawakan ni Jun ang kamay ni Xinli at winagagwag ito.
Agad namang inalis ni Xinli ang kamay ni Jun kasi naaalibadbaran siya.
"Ang bakla mo talaga!"
"Ayaw mo?" Medyo *cough* serious na tanong ni Jun.
Tinaasan naman siya ng kilay ni Xinli at humalukipkip bago sumagot ng, "ayaw."
"Ah ok, tatawagan ko na lang si Āyí---"
"Méiyǒu!!!!!! PISTE! OO NA! OO NA!" Pagsuko ni Xinli kasi ayaw naman niyang tawagin ni Jun ang mama niya at mapabalik siya sa China ng wala sa oras.
"Good."
"Stop smiling, muka kang aso."
---🌼---
Āyî- auntie
Méiyǒu- no