Chương 84
Tiểu Lý Giai thị ngạch nương trương tốt thị là tiểu thiếp, cũng không phải là phủ công chính thê.
Lấy nàng ngạch nương tiểu thiếp thân phận, là không thể đơn độc vào phủ đến cùng tiểu Lý Giai thị gặp mặt , nhất định phải phải có phủ trung vợ cả Đông Giai thị dẫn, mới có thể đến phủ thái tử đến gặp tiểu Lý Giai thị.
Cho nên, thanh bình viên tiểu Lý Giai thị này nhi tiếp đãi , nhưng thật ra là hai vị phu nhân.
Đông Giai thị cùng trương tốt thị quan hệ cũng không khá lắm, lại Đông Giai thị cũng không phải là tiểu Lý Giai thị ngạch nương, có Đông Giai thị ở đây, trương tốt thị cái này thân ngạch nương cũng không cách nào cùng chính mình nữ nhi nói chút ít riêng tư lời nói, ba cái nhân ngồi ở một chỗ, cũng chỉ là nói chút ít tình cảnh lời khách sáo mà thôi, hơn nữa bầu không khí còn một lần so sánh ngưng trệ lúng túng.
Đông Giai thị tự nhiên cũng là chú ý tới này nhất điểm , nàng vốn là đối tiểu Lý Giai thị không có có tình cảm gì, gặp loại tình hình này, cũng không muốn lưu ở trong phòng, dứt khoát đứng dậy nói ra đi dạo, nhượng tiểu Lý Giai thị cùng trương tốt thị ở trong phòng đơn độc trò chuyện.
Bởi vì Thạch Tâm Ngọc có mang thai không tiếp khách, Đông Giai thị cũng không thể ở trong phủ thái tử loạn đi dạo, tiểu Lý Giai thị cũng không dám làm cho nàng đi xa, liền nhượng mùi thơm phái hai tiểu nha hoàn, dẫn Đông Giai thị ở thanh bình trong vườn đi dạo một vòng.
Thanh bình viên tuy nói so ra kém Yên Nam Viên đại, nhưng cùng Trầm Hi Viên đồng dạng, vẫn có một cái thật rất nhỏ vườn hoa ở , hiện thời Đông Giai thị tại đây bên trong đi dạo một vòng, cảm thấy cũng tạm được, dù sao là cảnh xuân tươi đẹp thời tiết, vừa vặn thích hợp đi dạo vườn.
Này bên cạnh Đông Giai thị đi rồi, trương tốt thị quả nhiên liền mở miệng ám hiệu, nhượng tiểu Lý Giai thị vẫy lui trong phòng các nô tài, nàng muốn cùng tiểu Lý Giai thị nói chút ít riêng tư lời nói.
Tiểu Lý Giai thị đem trong phòng nô tài đều khiến sau khi rời khỏi đây, trương tốt thị mở miệng câu đầu tiên, liền trực tiếp chọc phá tiểu Lý Giai thị ở phủ thái tử hiện thời tình cảnh.
"Trắc phúc tấn hiện thời ở thái tử gia bên cạnh, sớm đã không bằng lúc trước được sủng ái đi?"
Liền một câu nói như vậy, liền kêu tiểu Lý Giai thị xấu hổ xấu hổ vô cùng .
Này ở trong phủ thái tử là người người biết rõ sự thật, có thể gọi nàng chính mình thân ngạch nương trực tiếp ở trước mặt nói ra đến, tiểu Lý Giai thị chỉ cảm thấy xấu hổ, xấu hổ hận tìm không được một cái lỗ để chui vào.
Gặp tiểu Lý Giai thị không trả lời, trương tốt thị cũng không để ý, nàng chỉ là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn qua tiểu Lý Giai thị đạo: "Này tại bên ngoài đều không phải là cái gì tin tức ! Từ thái tử phi vào phủ, liền chiếm lấy thái tử gia toàn bộ sủng ái, ban đầu ngươi mới là thái tử gia bên cạnh tối được sủng ái nhân, hiện nay đâu? Ngươi nhìn một chút ngươi chính mình, ngươi đều thất sủng thành cái dạng gì ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Xuyên] Đại Thanh Thái Tử Phi - Trầm Cầm Tuyệt Tửu
RomanceVăn án Xuyên việt thành Dận Nhưng thái tử phi, Thạch Tâm Ngọc bày tỏ, nàng thật bi kịch ! Đi theo một cái xúi quẩy thái tử gia, làm một cái cuối cùng sẽ bị phế bỏ thái tử phi, còn muốn đối mặt theo hầu này vị gia nhiều năm trắc phúc tấn cùng cách cá...