Chương 32
"Tốt lắm, không nói cái này , cùng ngươi nói một chút xây phủ chuyện, " Dận Nhưng cười nói, "Này mới là trước mắt nên nói sự tình đâu."
Dận Nhưng nhìn Thạch Tâm Ngọc cổ tay thượng dấu đỏ tử ở để đặt một lát sau quả nhiên tiêu đi xuống , cũng liền bỏ đi muốn gọi người vào đi cho nàng lấy thuốc cao tô ý niệm trong đầu, lại đem trước nói những lời kia tùy ý dứt bỏ, cùng Thạch Tâm Ngọc nói đến hắn hôm nay đi nhìn phủ thái tử địa chỉ mới sự tình đến.
"Gia đi xem qua , phủ thái tử địa chỉ mới thượng ban đầu kia tòa nhà không đưa quá lâu, cũng đã rách nát không chịu nổi , khẳng định là không thể trụ nhân , còn nữa, hoàng a mã cấp quyển định địa phương rất lớn, kia tòa nhà căn bản không có cách nào khác dùng ở trong đó, gia liền cùng Hải Lạp Tốn thương lượng qua , kia tòa nhà là muốn toàn bộ đẩy ngã , sau đó, lại ở mảnh đất kia trên mặt một lần nữa xây dựng phủ thái tử, "
Dận Nhưng một nhóm nói , một nhóm duỗi tay đề bút cũng kéo Thạch Tâm Ngọc luyện chữ sử dụng chỗ trống giấy Tuyên Thành đến trong tay đến, cho nàng họa phủ thái tử địa chỉ mới sơ đồ, "Gia thực địa nhìn, phủ thái tử chiếm rất lớn, tuyệt đối đủ chúng ta xây phủ cư trú . Gia hôm nay cùng Hải Lạp Tốn thương nghị qua , nơi nào như thế nào xây, nơi nào như thế nào tu, đều đã có sơ bộ kế hoạch."
Dận Nhưng liền đem phủ thái tử cơ bản quy chế ở kia sơ đồ thượng nhất một vòng định nhóm công khai, Thạch Tâm Ngọc vừa nhìn liền có thể vừa xem hiểu ngay.
"Triều đại còn không có phủ thái tử quy chế có thể tham khảo, theo hoàng a mã ý tứ, này mới xây phủ thái tử, so với thân vương phủ đệ cao một cái cấp bậc liền có thể. Cho nên, gia tiền viện cùng ngươi chính đường quy chế đó là nhất định . Bất quá, ngươi sinh hoạt thường ngày chỗ, lại có thể tùy tâm mà định ra. Gia hôm nay đi nhìn địa chỉ mới lúc, ngược lại đã thay ngươi nghĩ tốt lắm như thế nào xây ngươi sinh hoạt thường ngày chỗ, này nhất điểm, đổ không cần ngươi hao tâm tổn trí , bảo quản đến thời điểm xây đi ra, ngươi nhìn lên liền thích."
Thạch Tâm Ngọc nghe , ngược lại đối Dận Nhưng trong miệng như vậy chắc chắc nàng nhìn lên liền thích kiến trúc phong cách hết sức cảm thấy hứng thú, không biết sao Dận Nhưng quyết định chủ ý muốn thừa nước đục thả câu, nàng như thế nào đều hỏi không ra đến, cũng chỉ có thể thôi .
Chỉ là nhìn Dận Nhưng kia đắc ý bộ dáng, trong lòng nàng thật đúng là có vài phân hiếu kỳ, nói Dận Nhưng như thế nào liền như vậy xác định, hắn không hỏi nàng yêu thích, cho nàng chỗ xây sinh hoạt thường ngày chỗ nàng liền nhất định sẽ thích đâu?
Kia sơ đồ thượng, Dận Nhưng đem tiểu Lý Giai thị bọn họ sân nhỏ cũng đều rõ ràng rót đi ra .
Thạch Tâm Ngọc nhìn , đổ cũng không có có chỗ đặc biệt gì, nàng là thái tử phi, chiếm cứ địa phương tự nhiên là toàn bộ trong phủ thái tử ở giữa chỗ tốt nhất, còn lại trắc phúc tấn cùng cách cách nhóm chỗ ở chỗ đều không được trung tâm, liền chỉ có quy luật tán lạc tại nàng sân nhỏ xung quanh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Xuyên] Đại Thanh Thái Tử Phi - Trầm Cầm Tuyệt Tửu
RomanceVăn án Xuyên việt thành Dận Nhưng thái tử phi, Thạch Tâm Ngọc bày tỏ, nàng thật bi kịch ! Đi theo một cái xúi quẩy thái tử gia, làm một cái cuối cùng sẽ bị phế bỏ thái tử phi, còn muốn đối mặt theo hầu này vị gia nhiều năm trắc phúc tấn cùng cách cá...